Cùng xem những nhận xét “yêu thương” của học viên dành cho Vicky English nào! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng xem những nhận xét “yêu thương” của học viên dành cho Vicky English nào!

      Cùng xem những nhận xét “yêu thương” của học viên dành cho Vicky English nào!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn muốn tìm một nơi học anh văn chất lượng, Vicky English chính là trung tâm dành cho ban. Nếu còn băn khoăn thì hãy cùng Edu2Review xem qua những đánh giá “siêu yêu” dành cho Vicky English nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Vicky English đầy “yêu thương” (Nguồn: Vicky English)

      Sứ mệnh của Vicky English là truyền cảm hứng và tình yêu tiếng Anh lại cho những bạn đang vật vã với tiếng Anh. Với mô hình học GREAT LOVE, Vicky English đã đưa tiếng Anh trở nên dễ dàng và thân thuộc hơn đến với học viên của mình thông qua những hoạt động vui nhộn trong giờ học.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Vicky English tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100,000đ, Nhận ngay Voucher

      Muốn biết chất lượng giảng dạy của một trung tâm thật sự như thế nào thì không gì khách quan và chân thật hơn là những cảm nhận của học viên tại chính trung tâm đó. Đây là những nhận xét chân thành nhất của học viên dành cho Vicky English:

      “Những điểm mạnh của cô Vicky nhận xét em sẽ xem như những phần thưởng đạt được qua 1 chặng đường ngắn vừa đủ; tuy nhiên em sẽ cố gắng duy trì và luyện nhiều hơn để những điều đó sẽ mãi "nằm trong túi mình", thực đúng câu:"đun nước sôi đến 100 độ, nhưng nếu không tiếp tục giữ lửa duy trì nhiệt độ ấy thì nó sẽ bị nguội nhanh chóng".
      Và đặc biệt những điểm hạn chế, thực sự em rất cảm ơn cô Vicky đã nhận xét và sửa sai trong cách phát âm cũng như ngữ điệu của em không chỉ mới qua bài ghi âm này mà còn cả những buổi học trực tiếp trên lớp được cô Vicky nhận xét, chỉnh sai thật tường tận và tâm huyết. Và em thực sự thấy biết ơn vì điều đó ạ!”

      Chia sẻ của bạn học viên này đã cho thấy sự tận tâm của giảng viên tại Vicky English dành cho mỗi bạn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Vicky English

      Vicky English với mô hình học GREAT LOVE (Nguồn: Vicky English)

      “Trời, em không nghĩ chị có thời gian nhận xét tỉ mỉ và chữa bài cho tùng người như vậy đâu nha, sáng check email và thấy hạnh phúc luôn, hehe, iu chị Vicky quá! Phần phát âm Z và S em hay bị lộn khi chưa học tới bài phân biệt khi nào S, khi nào Z. Và phần nối âm, hụhu sao mà thấy phần này khó dữ, quyết tâm tập cái này cho đc, sắp kiểm tra tới nơi rồi.
      Chị Vicky làm việc chăm chỉ thiệt, 1h vẫn gửi email cho học viên, (I like it) cái này phải học hỏi chị nhìu nè. Con gái gì mà thức khuya quá, thức khuya nhiều là da bị sạm đó cô nương.”

      Tình cảm giữ các học viên và giảng viên tại Vicky English cũng rất tốt. Vicky English luôn sẵn sang mọi lúc mọi nơi hỗ trợ tốt nhất cho học viên cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      “Hi Vicky,
      Chưa bao giờ có ai sửa phát âm của em một cách chi tiết và kỹ lưỡng đến vậy (em cũng chưa nhận cái mail nào mà dài dài dài như của chị hết trơn á. Nói vậy chứ em rất là vui khi nhận và đọc mail của chị. Dạo này e có nhiều chuyện buồn lắm cơ nhưng mà đọc được mail dễ thương của V tự nhiên em cũng cảm thấy vui vui trong người . Em sẽ cố gắng luyện tập thật nhiều nhiều để lần tới thu âm e sẽ làm chị bất ngờ ha .
      Cuối cùng , cảm ơn V rất nhiều vì đã giúp e sửa những lỗi sai trong phát âm và giúp tinh thần em được phấn chấn , vui vẻ hơn.
      Love you,”

      vicky english

      Đây là minh chứng tốt nhất cho chất lượng giảng dạy tại Vicky English (Nguồn: Vicky English)

      “Ôi chao...
      Em biết nói gì với cô bây giờ đây. Em cảm ơn cô thiệt nhiều.. Không biết nói sao cho cô hình dung ra được cảm giác lâng lâng của em nữa. Sau bao nhiêu năm vật lộn với English, lần đầu tiên em thấy vui đến vậy đấy cô ơi.
      Em định viết thiệt nhiều, thiệt nhiều với cô, nhưng giờ e ngỗn ngang quá, nên giờ em chỉ biết gởi đến cô sự cảm phục, sự yêu mến, và biết ơn, trân trọng những gì cô đã làm cho tụi em.
      Mail của cô em sẽ giữ mãi.... Một bức thư vô cùng đặc biệt với em.
      Em cảm ơn và chúc cô ngủ ngon ạ.”

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      vicky english

      Học tiếng Anh tại Vicky English để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất (Nguồn: Vicky English)

      “My class...thanks Ms Vicky and Ms Trinh. Thanks for your help. And I love everybody so much. I feel wonderful. I know that I am not good but I promise I will try...try...try...more. And especially , I want to thanks Ms Vicky who always help and give me advices when I sad and disappointed. I hope Ms Vicky will always be successful in your job. Love Vicky.”

      Học viên đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình khi đưa ra những tình cảm và nhận xét của mình dành cho Vicky English bằng tiếng Anh. Vậy nên, đừng chần chừ nữa nếu bạn muốn học tiếng Anh đơn giản như “đang giỡn” tại Vicky English và có những giây phút tuyệt vời, đầy tình cảm tại đây.

      Minh Ngọc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Không thể bỏ lỡ top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

      11/09/2020

      Danh sách top các trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh xét về mặt chất lượng, ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...