Đại Học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương - Ngôi trường trẻ trung trong cảm nhận học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại Học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương - Ngôi trường trẻ trung trong cảm nhận học viên

      Đại Học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương - Ngôi trường trẻ trung trong cảm nhận học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Cùng Edu2Review đọc những dòng cảm nhận của các bạn sinh viên để biết họ yêu ngôi trường Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vì điều gì nào các bạn!

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương là trường ngoài công lập ở Bình Dương, hoạt động bởi cơ chế không vì lợi nhuận, thành lập vào ngày 21 tháng 09 năm 2010. Trường đào tạo đa hệ, đa ngành theo hướng ứng dụng liên thông và theo nhu cầu xã hội. Chất lượng đào tạo và đáp ứng theo nhu cầu doanh nghiệp.

      Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

      “Tôi rất thích câu nói “Học tập chỉ mở cửa, bạn phải tự bước qua cánh cửa đó”. Bởi tôi nhớ khi mới bước vào cánh cửa trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, mọi thứ đều xa lạ, từ bạn bè, thầy cô đến cách học, cách dạy. Những đứa trẻ lần đầu tiên xa nhà, tự lo tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Cũng giống như các bạn, tôi nhớ nhà, rơi vào hụt hẫng, lơ là việc học. Tôi đã không tìm ra cho mình một động lực để vượt qua ngày tháng đó, cho đến ngày tôi được chọn vào đội tuyển tham gia Hội thi Olympic Chính trị dành cho sinh viên năm thứ nhất.

      Hội thi đã giúp gắn bó tinh thần đoàn kết giữa các bạn sinh viên, giúp các bạn nâng cao nhận thức chính trị, lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc, nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó sinh viên xây dựng được hoài bão lớn để góp sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cảm ơn sự quan tâm và tận tinh chỉ dạy của thầy cô.” – bạn Nguyễn Thị Huyền – Lớp D15K02A chia sẻ cảm xúc về Hội thi do trường tổ chức.

      “Chuyến đi thực tế tại Công ty bánh kẹo Bibica Miền Đông đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Chuyến đi đã giúp trang bị sinh viên những kiến thức thực tế thú vị và phát huy được sự năng động cũng như tìm tòi học hỏi, sự chủ động nắm những kiến thức thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

      Kết thúc chuyến đi bạn nào cũng hài lòng về những kết quả mình đạt được trong buổi ngoại khóa đầy bổ ích này. Nhờ sự quan tâm và tạo điều kiện của trường cũng như sự hướng dẫn của các thầy cô và sự hợp tác tạo điều kiện của lãnh đạo công ty bibica mà chúng tôi có chuyến đi kiến tập rất tuyệt vời.” – bạn Nguyễn Thị Thu Hương - Lớp D14V01A nói.

      “ Tôi sẽ mãi không quên sáng chủ nhật 11/12/2016, tại chùa Hội Khánh, chúng tôi đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân. Tại đây bệnh nhân hầu hết đều là người lớn tuổi và có hoàn cảnh khó khăn đã đến từ rất sớm để được khám bệnh và nhận thuốc. Vì vậy đội ngũ Y bác sỹ, Dược sỹ làm việc rất tận tình và tích cực để trao thuốc đến tận tay bệnh nhân.

      Đến khi nhận được thuốc, bệnh nhân vui vẻ nhận thuốc ra về. Một buổi sáng tuy ngắn ngủi, nhưng chúng em đã học được nhiều thứ khi được trải nghiệm thực tế song song với lý thuyết ở trường. Qua đó còn tích lũy được một số kinh nghiệm trong học tập cũng như thực tiễn.” - bạn Huỳnh Thanh Toàn - Lớp C15U02A8703 chia sẻ.

      Vậy Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có tốt không?

      Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có tốt không? Theo nhận xét của các bạn sinh viên, nhìn chung, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có các ưu điểm như coi trọng chất lượng đào tạo theo hướng ứng dụng đáp ứng nhu cầu xã hội, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, cơ sở vật chất đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, môi trường giáo dục lành mạnh, chi phí học tập thấp so với TP HCM, thực hiện không cho có tệ nạn tiêu cực xâm nhập vào nhà trường, trường luôn quan tâm tổ chức các hoạt động học thuật, văn hóa thể thao, kỹ năng sống cho sinh viên.

      *****

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      *Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về TRƯỜNG ĐẠI KINH TẾ KỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG

      Thùy Dương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 điều thú vị ở trường đại học “GIÀ” nhất ở Sài Gòn

      10/03/2020

      Điều gì thú vị ở Đại học Sài Gòn mà sinh viên nơi đây "yêu thương" đến thế? Đằng sau ngôi trường ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều thú vị khi học tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết Nguyễn Tất Thành mới đạt chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn QS Stars chưa? Ở Thành phố ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...