Đại học Quốc tế Sài Gòn dưới góc nhìn của cựu sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Quốc tế Sài Gòn dưới góc nhìn của cựu sinh viên

      Đại học Quốc tế Sài Gòn dưới góc nhìn của cựu sinh viên

      Cập nhật lúc 06/05/2022 14:27
      Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường như thế nào? Có mức học phí cao hơn so với mặt bằng chung ở Việt Nam, liệu trường có đáp ứng được các nhu cầu của sinh viên hay không ?

      Danh sách

      Bài viết

      Hãy cùng cộng đồngđánh giá chất lượng giáo dục Edu2Review tìm hiểu về Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). Là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo bậc đại học và cao đẳng cho sinh viên trong và ngoài nước, đại học Quốc tế Sài Gòn có chương trình giảng dạy song song bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ. Bằng cấp của SIU có giá trị ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

      Ngoài ra Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hiện nay còn là thành viên của Hiệp hội Quốc tế các trường Đại học đào tạo ngành Kinh doanh IACBE - Hoa Kỳ và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học AACSB - Hoa Kỳ.

      Sinh viên SIU trong ngày lễ tốt nghiệp

      Sinh viên SIU trong ngày lễ tốt nghiệp

      Trường có cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt cao cấp như mạng internet không dây, thư viện sách, thư viện điện tử, các phòng thí nghiệm, hội trường và nhiều phương tiện hiện đại khác. Với những ưu điểm như vậy, có nên theo học ở SIU hay không?

      Hãy cùng Edu2Review khám phá cảm nhận của sinh viên đã theo học tại đại học Quốc tế Sài Gòn nhé:

      “Sau khi hoàn tất chương trình học tại SIU, em tiếp tục theo học bậc thạc sĩ tại University of Worcester. Em thấy thật tự hào khi SIU là một trong những trường đại học tại Việt Nam có trang thiết bị dạy và học hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú. Chính việc học tập trong môi trường quốc tế năng động này đã giúp em nhanh chóng thích nghi và bắt nhịp với cuộc sống của một du HS quốc tế tại Anh Quốc. Em luôn tự tin khi giới thiệu với bạn bè thế giới về ngôi trường mang tên SIU.” - Cựu SV Trần Thị Ánh Tuyết.

      “4 năm theo học tại SIU là 4 năm em gắn bó với Câu lạc bộ Nghệ thuật. Môi trường học tập tại SIU giúp chúng em có điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân không chỉ trong học tập mà còn trong sinh hoạt ngoại khóa, câu lạc bộ. Những kỹ năng và trải nghiệm có được trong quá trình học tập và hoạt động sôi nổi tại SIU đã giúp em thêm tự tin, vững vàng trong công việc và cuộc sống. Hiện em công tác tại Công ty Robert Bosch Việt Nam, thuộc Tập đoàn Bosch (Đức) và đang từng bước khẳng định năng lực của bản thân.”- Cựu SV Võ Thanh Quan.

      SIU là môi trường năng động cho các bạn sinh viên thể hiện bản thân

      SIU là môi trường năng động cho các bạn sinh viên thể hiện bản thân

      “Gắn bó với GAIE từ những năm theo học Trường Quốc tế Á Châu, em quyết định chọn ngành Quản trị kinh doanh tại SIU để tiếp tục học tập và phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế và hiện đại của GAIE. Em đã được hưởng lương ngay trong khi thực tập tốt nghiệp tại một công ty uy tín. Sau khi vừa hoàn thành chương trình học tại SIU, em chính thức trở thành nhân viên bộ phận Marketing của công ty này và nhận được mức lương khá cao so với một SV mới ra trường.” - Cựu SV Nguyễn Anh Duy.

      Học tại đại học Quốc tế Sài Gòn có tốt không?

      Qua những nhận xét chân thành từ các cựu sinh viên đại học Quốc tế Sài Gòn, có thể thấy điều làm sinh viên hài lòng nhất khi học ở đây là môi trường học tập năng động, với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm,bổ ích cho quá trình phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh.

      Tất nhiên đây chỉ là cảm nhận của một số bạn cựu sinh viên, sẽ có nhiều ý kiến đóng góp để ngôi trường này ngày càng phát triển hơn. Nếu bạn đã hoặc đang là sinh viên của Đại học Quốc tế Sài Gòn, hãy gửi đến Edu2Review những suy nghĩ, cảm nhận của mình về SIU để chia sẻ kinh nghiệm cũng như cái nhìn đa chiều hơn về trường đại học Quốc tế Sài Gòn nhé.

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Lựa chọn sáng giá mùa tuyển sinh 2022 - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      Tuy mới đi vào hoạt động, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” mùa tuyển sinh 2022 với 5 lý do độc đáo sau:

      Định vị Hạnh phúc và Thành công cho sinh viên: UMT đề cao hàng đầu việc chăm lo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của sinh viên. Không chỉ được học và thư giãn trong không gian thật “chill”, sinh viên UMT còn luôn được Bộ phận tham vấn học đường và đội ngũ giảng viên sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong suốt chặng đường học tập. Đây là đặc quyền mà mỗi UMTer đều được trải nghiệm để cảm thấy hạnh phúc và thành công mỗi ngày.

      “Bệ phóng” cho công dân toàn cầu thế hệ mới: Một trong những mục tiêu hàng đầu của UMT là đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu mang tinh thần khai phóng. Ngay từ năm nhất, sinh viên đã được trang bị những kỹ năng thiết yếu như công nghệ thông tin, ngoại ngữ và tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng mềm qua từng năm học. Để khi ra trường, UMTer sẽ trở thành những công dân toàn cầu “đích thực” có thể sống, học tập và làm việc tại bất cứ quốc gia nào.

      6 ngành học “hot” dành riêng cho Gen Z: Điểm chung của các ngành đào tạo tại UMT chính là được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và thế giới. Đặc biệt, cả 6 ngành học tại trường vô cùng “hợp rơ” với tính cách năng động, ưa trải nghiệm của sinh viên Gen Z. Các ngành học bao gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế và Quản lý thể dục thể thao.

      Bí kíp săn học bổng "khủng" cùng UMT (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      5 phương thức xét tuyển rộng mở cơ hội cho sinh viên: Mùa tuyển sinh đại học năm 2022, sinh viên có thể lựa chọn những phương thức xét tuyển mà mình tự tin nhất để gia tăng cơ hội trở thành UMTer thế hệ đầu tiên! 5 phương thức xét tuyển của Trường bao gồm:

      • Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022

      • Xét tuyển căn cứ trên kết quả học tập THPT (học bạ)

      • Xét tuyển thẳng theo quy định của UMT

      • Xét tuyển trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.HCM năm 2022

      • Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT

      100 suất học bổng trị giá 8 tỷ đồng cho tân sinh viên xuất sắc: UMT dành tặng học bổng lên đến 360 triệu đồng/toàn khóa dành cho các bạn tân sinh viên thể hiện xuất sắc trong học tập, có ý tưởng kinh doanh hay sáng tạo, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

      Với những ưu điểm trên, UMT trở thành lựa chọn sáng giá cho sinh viên Gen Z trong mùa tuyển sinh năm nay!

      Edu2Review tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học tại Đại học Quốc Tế Tp. HCM có tốt không?

      10/03/2020

      Sinh viên nghĩ gì về "Hồng lâu mộng" nổi tiếng khắp Sài Gòn này? Học tại đại học Quốc Tế có thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn 2022-2023 là bao nhiêu?

      27/09/2022

      Bạn thắc mắc học phí Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là bao nhiêu? Cùng Edu2Review tìm hiểu xem ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...