Đại học Tài Nguyên Môi Trường trong mắt sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Tài Nguyên Môi Trường trong mắt sinh viên

      Đại học Tài Nguyên Môi Trường trong mắt sinh viên

      Cập nhật lúc 10/03/2020 15:48
      Bạn yêu thích những ngành liên quan đến môi trường, hãy xem những nhận xét khách quan của sinh viên về Đại học Tài Nguyên Môi Trường để biết có nên học tại đây không?

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học công lập, trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, trụ sở chính tại số 236B Lê Văn Sĩ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đào tạo các chuyên viên có trình độ Đại học, Cao đẳng chính quy, liên thông, vừa làm vừa học các ngành và chuyên ngành chủ yếu về môi trường, địa chất,… dưới đây là nhận xét của một vài bạn sinh viên.

      Nhận xét sinh viên về trường đại học Tài Nguyên và Môi Trường Tp. HCM

      “Là một ngôi trường duy nhất ở thành phố hồ chí minh có chuyên ngành đào tạo về môi trường, chất lượng giáo dục tốt, cách thức giảng dạy của giảng viên có kèm thực hành không sử dụng lối hành văn lý thuyết, là một sinh viên đã được đào tạo ở trường, mong nhiều bạn yêu thích khối ngành môi trường có thể xem trường Đại học Tài nguyên và Môi trường là một điểm đến sáng rạng” – bạn Thanh Như

      “Đầu tiên là về chất lượng giáo dục: trường có đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Chất lượng giáo dục tốt.
      Về cơ sở vật chất: trường khá cổ kính và cơ sở vật chất chưa đạt, không đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên, tuy nhiên cách thiết kế phòng học lại khá thông thoáng. Đây là ngôi trường có chất lượng giáo dục khá tốt.”
      – bạn như Hạ.

      “Khi học tại đây điều mà tôi cảm thấy thích nhất là thân thiện với môi trường, không gian thì thoáng mát. Ngoài ra thư viên trường đáp ứng nhu cầu học tập cho các sinh viên, thầy cô thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt là các câu lạc bộ ở trường tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích tạo điều kiện phát triển các kỹ năng sống cũng như khả năng giao tiếp của mình. Tôi cảm thấy khá hài lòng với trường tôi đang học.” - bạn Shin My.

      “Chào các bạn,
      Sau khi tôi nghe 1 người bạn kể lại, tôi nghĩ rằng trường nên đánh giá lại đạo đức nghề nghiệp của giáo viên. Sự việc là tôi có người bạn, bạn tôi đi học sớm so với thời khóa biểu của trường nhưng lại bị giáo viên cấm thi, với lý do giáo viên ấy bảo cả lớp đi học sớm hơn 15 phút để chiều tan học về sớm hơn 15 phút. Thông thường thì giáo viên đưa ra ý kiến thì học sinh hay chấp nhận vì tôn trọng quyết định của thầy cô giáo dạy họ. Bạn tôi cũng thế, bạn ấy đã tôn trọng và đồng ý cho giáo viên ấy dạy sớm hơn để khi có thể tan học sớm (để giáo viên ấy còn làm việc abc xyz riêng của họ). Nhưng chẳng mai buổi đi học đầu tiên (sau khi giáo viên đề nghị đi sớm), bạn tôi không kịp sắp xếp công việc và đi trễ 5 phút so với thời gian của giáo viên yêu cầu, và kết quả là bị nhốt ngoài lớp, cấm thi. Tôi cũng là một giảng viên, tôi luôn tôn trọng học sinh của mình và luôn muốn truyền đạt kiến thức cho học sinh hiểu một cách tốt nhất, và tạo một môi trường tốt nhất cho sinh viên. Tôi không biết người giáo viên ấy suy nghĩ như thế nào để thực hiện cấm thi bạn tôi, trong khi bạn tôi đã thông cảm cho hành động đổi giờ học của giáo viên đó.”
      – Một sinh viên ẩn danh cho biết.

      “Nhà xe kinh khủng, nhà vệ sinh kinh khủng, lớp học nóng kinh khủng, thái độ thầy cô trong văn phòng kinh khủng,... còn lại thì tốt. HẾT” – Một sinh viên ẩn danh cho biết.

      “Trừơng mình khá là nhỏ và cổ kính, tên trừơng là ''Đại học tài nguyên môi trường'' mà mình thấy hơi ít cây cối, nhà vệ sinh không ổn cho lắm cộng thêm đừơng hành lang lớp học các khu hơi tối( dù ban ngày), ....Mong trừơng mình sẽ thiết kế lại kiến trúc cảnh quan sao cho mang đận màu sắc thiên nhiên, môi trường..cho phù hợp ...Điểm sáng của trường là đội ngủ giáo viên tận tâm với học sinh!
      Vì là 1 học sinh của trừơng nên mình góp ý chân thành.!”
      – bạn có nickname Cảirừng Cẩmlaii.

      Còn rất nhiều đánh giá khác và bạn cũng có thể trải lòng về ĐH Tài Nguyên Môi Trường ngay tại Review ĐH Tài Nguyên Môi Trường

      Trường đại học Tài Nguyên Môi Trường có tốt không?

      Trường ĐH Tài Nguyên Môi Trường, có chất lượng đào tạo về chuyên ngành khá tốt, giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh những lợi thế đó, thì cơ sở vật chất của trường khá xuống cấp, chưa được chú trọng nhiều, gây ra bức xúc cho sinh viên.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      ***Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam***


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Tài nguyên và Môi trường Tp HCM năm 2021 mới nhất là bao nhiêu?

      10/03/2020

      Bạn muốn theo học nhưng chưa biết học phí Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM năm 2021 ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Trường Đại Học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học công lập duy nhất ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...