Dân Gia Lai đã biết 5 trung tâm tiếng Anh nổi danh này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Dân Gia Lai đã biết 5 trung tâm tiếng Anh nổi danh này chưa?

      Dân Gia Lai đã biết 5 trung tâm tiếng Anh nổi danh này chưa?

      Cập nhật lúc 16/07/2020 16:57
      Tại một vùng đất có diện tích lớn thứ 2 cả nước nhưng mật độ dân số chỉ dừng ở 72 người/km² như tỉnh Gia Lai, liệu trung tâm tiếng Anh nào có thể giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ?

      Danh sách

      Bài viết

      Hầu hết các trung tâm tiếng Anh tại Gia Lai tập trung ở thành phố Pleiku. Đây là thành phố lớn thứ 3 tại Tây Nguyên với tốc độ đô thị hóa 78%, cùng 52 đơn vị giáo dục từ mầm non đến THPT.

      Sau đây là 5 trung tâm tiếng Anh có tiếng tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai mà Edu2Review muốn gửi đến bạn. Hãy nhanh tay tìm hiểu để chọn ra nơi học lý tưởng cho mình, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Gia Lai.

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Gia Lai luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      tại Ocean Edu

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
        100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Chinh phục ngoại ngữ thành công cùng Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu)Chinh phục ngoại ngữ thành công cùng Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: Ocean Edu)

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 53 Quang Trung, P. Hội Thương, Pleiku, Gia Lai

      Một trong những địa chỉ học tiếng Anh ở Gia Lai mà bạn không thể bỏ qua là Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders, do ông Nguyễn Ngọc Thủy – "cá mập" giáo dục đầy quyền lực của chương trình Shark Tank mùa 2 sáng lập, với mong muốn mang đến một môi trường học Anh ngữ hiện đại để các bé phát huy tối đa năng lực của mình.

      Trung tâm hiện đang áp dụng phương pháp tích hợp trải nghiệm vào chương trình đào tạo, giúp trẻ thoát khỏi lối tiếp cận kiến thức truyền thống. Thay vì "giáo viên nói, học viên nghe", các em sẽ được rèn luyện và trau dồi kỹ năng Anh ngữ thông qua chính trải nghiệm thực tiễn của mình, cùng với sự đồng hành, hỗ trợ đến từ đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm.

      Với 100% giáo viên nước ngoài có chuyên môn và tinh thần trách nghiệm, trung tâm tạo điều kiện tối đa để học viên rèn luyện phát âm, cách diễn đạt câu từ tự nhiên và tăng sự tự tin khi giao tiếp.

      Tùy theo nhu cầu học mà bạn có thể chọn một trong các khóa đào tạo sau:

      • Khóa tiếng Anh cho trẻ 4-6 tuổi có 2 chương trình đào tạo chính là I-Garden và Apax Explorer.
      • Khóa tiếng Anh cho trẻ 6-15 tuổi gồm chương trình Apax English by April và Apax Challenger.
      • Khóa tiếng Anh cho trẻ 12-18 tuổi gồm chương trình Apax English 4.0, Apax 4.0 và Apax Conqueror.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Apax Leaders

      Apax Leaders, nơi giúp con bạn trở thành một công dân toàn cầu (Nguồn: Apax Leaders)Apax Leaders, nơi giúp con bạn trở thành một công dân toàn cầu (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, P. Tây Sơn, An Khê, Gia Lai

      Địa chỉ tiếp theo trong danh sách trung tâm tiếng Anh ở Gia Lai là Anh ngữ Việt Mỹ VASS. Đây là một trong những đơn vị đặt nền móng cho công tác giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước hội nhập, nên sẽ không quá ngạc nhiên khi nơi đây lại thu hút nhiều học viên.

      Đến với trung tâm, bạn được ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chuyên môn cùng kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô nước ngoài sẽ giúp bạn rèn luyện phát âm cũng như thực hành 2 kỹ năng nghe, nói để bạn trở nên tự tin và dạn dĩ hơn khi trò chuyện bằng tiếng Anh cùng người bản xứ.

      Trong khi đó, đội ngũ giáo viên người Việt sẽ hỗ trợ cho bạn từ đằng sau, họ sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ, khó khăn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình ôn luyện. Ngoài ra, bằng chính kinh nghiệm "xương máu" từ các đợt thi cử tại trường, thầy cô còn chia sẻ đến bạn một số phương pháp ôn tập và bí quyết làm bài hiệu quả, giúp bạn chinh phục thành công những kỳ thi Anh ngữ quốc tế.

      Trung tâm hiện đang triển khai đa dạng chương trình học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng học viên như: Tiếng Anh thiếu nhi (4-12 tuổi), Tiếng Anh thiếu niên (12-15 tuổi), Tiếng Anh tích hợp, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi chứng chỉ quốc tế (TOEIC, IELTS, TOEFL iBT) và Tiếng Anh chuyên sâu dành cho những bạn đang theo học/làm việc trong lĩnh vực pháp lý/y dược.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Việt Mỹ VASS

      Hãy đồng hành cùng VASS xây dựng kiến thức Anh ngữ nền tảng cho con! (Nguồn: Anh ngữ VASS)Hãy đồng hành cùng VASS xây dựng kiến thức Anh ngữ nền tảng cho con! (Nguồn: Anh ngữ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế LangPlus

      • Địa chỉ: 59 Hùng Vương, P. Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai

      LangPlus là trung tâm tiếng Anh trẻ em tỉnh Gia Lai mới được thành lập vào tháng 04/2018. Với chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Đại học Cambridge cùng lộ trình học tập cụ thể, rõ ràng, LangPlus sẽ giúp trẻ từng bước làm chủ kiến thức, kỹ năng, xây dựng một nền móng Anh ngữ vững chắc để có thể tự tin chinh phục các kỳ thi quốc tế sau này. Ngoài ra, các em cũng được rèn luyện nhiều kỹ năng sống thiết yếu như làm việc nhóm, thuyết trình, tư duy phản biện...

      Tại LangPlus, trẻ được học với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê với nghề. Các thầy cô luôn tìm tòi và đổi mới phương pháp giảng dạy để trẻ có thể làm quen với tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục Anh ngữ tiên tiến, giúp phát huy tối đa khả năng học tập của mình.

      Trung tâm hiện có các khóa học như sau: Tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi), Tiếng Anh thiếu nhi (7-11 tuổi), Tiếng Anh thiếu niên (12-16 tuổi), ​Các lớp chuyên củng cố kiến thức dành cho học viên mất kiến thức văn bản, Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh theo yêu cầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ LangPlus

      LangPlus là trung tâm học tiếng Anh cho trẻ ở Gia Lai mà phụ huynh có thể cân nhắc (Nguồn: Ngoại ngữ LangPlus)LangPlus là trung tâm học tiếng Anh cho trẻ ở Gia Lai mà phụ huynh có thể cân nhắc (Nguồn: Ngoại ngữ LangPlus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế LangPlus

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ Gia Lai

      Địa chỉ:

      • 104C Lê Lợi, P. Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 05 Tôn Đức Thắng, P. Yên Thế, Pleiku, Gia Lai
      • 170 Lê Duẩn, P. Trà Bá, Pleiku, Gia Lai

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của Việt Mỹ VAEC tại Gia Lai...

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, Việt Mỹ VAEC tập trung đào tạo các khóa tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên và tiếng Anh học thuật, góp phần nào sức lực vào công tác xây dựng nền tảng Anh ngữ cho các em ngay từ thuở bé.

      Bằng phương pháp giảng dạy sinh động, trực quan, kết hợp với nhiều hoạt động nhóm, trò chơi, trung tâm giúp trẻ tiếp thu bài học nhanh và hiệu quả mà không lo nhàm chán. Cùng với đó trẻ được gắn kết cùng bạn bè, rèn luyện những kỹ năng mềm thiết yếu như tư duy sáng tạo, phân tích, giải quyết vấn đề...

      Dưới sự hướng dẫn từ đội ngũ giáo viên nước ngoài, các em được chỉnh sửa phát âm ngay từ những ngày đầu. Ngoài ra, thầy cô cũng tạo điều kiện cho trẻ tương tác tiếng Anh thường xuyên để tự tin hơn trong giao tiếp. Nhiều chương trình ngoại khóa được trung tâm tổ chức để giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh và rèn luyện một vài kỹ năng sống quan trọng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Việt Mỹ VAEC

      Nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bé nhà bạn tại Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VAEC)Anh ngữ Việt Mỹ có thế mạnh là các khóa học tiếng Anh thiếu nhi (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ Gia Lai

      Qua 5 trung tâm tiếng Anh nổi danh tại tỉnh Gia Lai này, bạn đã tìm thấy nơi học phù hợp với mình chưa? Sau khi kết thúc chương trình học tại trung tâm, hãy để lại đánh giá, trải nghiệm của bạn trên Edu2Review để giúp hàng ngàn, hàng triệu người khác có thể chọn được địa điểm học tốt nhất nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵng

      06/02/2020

      Bạn muốn luyện thi IELTS nhưng không biết nhiều thông tin về những địa điểm chất lượng? Hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...