Đánh bay nỗi lo tài chính với top 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Long Biên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh bay nỗi lo tài chính với top 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Long Biên

      Đánh bay nỗi lo tài chính với top 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Long Biên

      Cập nhật lúc 15/09/2020 11:26
      Tiếng Anh ETC, Ngoại ngữ RES và Universal Language Center là 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ mà những bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Long Biên có thể cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, hầu hết các trung tâm luyện thi IELTS đều chạy đua trong việc cung cấp chương trình đào tạo chất lượng và xây dựng chính sách học phí hấp dẫn để thu hút nhiều học viên. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề "tiền mất tật mang” khi đăng ký học tại những lò luyện giá rẻ.

      Nhằm giúp sinh viên, người đi làm đang sống và công tác tại quận Long Biên dễ dàng đánh giá cũng như lựa chọn môi trường giáo dục lý tưởng cho mình, Edu2Review đã tìm hiểu và tổng hợp 3 trung tâm dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

      Trung tâm Universal Language Center

      Universal Language Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở khu vực tả ngạn sông Hồng (tọa lạc tại số 619 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên và Tòa nhà Universal 180 - 182 Hồng Tiến, quận Long Biên). Nơi đây được nhiều bạn biết đến và đánh giá cao về chất lượng chương trình giảng dạy cũng như chính sách học phí phù hợp.

      Trung tâm hiện cung cấp 5 khóa ôn luyện IELTS, tương ứng với trình độ và nhu cầu học của từng nhóm đối tượng. Trong đó, có đến 4 chương trình đào tạo được xem là khá phù hợp với túi tiền của sinh viên. Để biết thêm chi tiết, Edu2Review mời bạn tham khảo bảng tổng hợp dưới đây.

      >> Tham khảo đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm Ngoại ngữ RES

      Khóa học

      Yêu cầu đầu vào

      Đảm bảo đầu ra

      Thời lượng

      Học phí

      IELTS Way Stage

      CEFR A2 hoặc GE 31 – 43

      IELTS 4.5+

      42 giờ

      6.590.000 VNĐ/ khóa

      IELTS Threshold

      IELTS 4.0 – 4.5 hoặc GE 44 – 50

      IELTS 5.0+

      42 giờ

      6.790.000 VNĐ/ khóa

      IELTS Vantage

      IELTS 4.5 – 5.0 hoặc GE 51 – 64

      IELTS 5.5+

      42 giờ

      7.190.000 VNĐ/ khóa

      IELTS Advanced

      IELTS 5.0 – 5.5 hoặc GE 65 – 72

      IELTS 6.5+

      65 giờ

      9.720.000 VNĐ/ khóa

      Thông tin tổng hợp các khóa học luyện thi IELTS và mức học phí tương ứng

      Ở mỗi khóa đào tạo, học viên đều được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có bằng cấp giảng dạy quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn thiết kế nội dung và lộ trình ôn luyện rõ ràng, giúp bạn dễ dàng chinh phục kỳ thi với điểm số đầu ra như mong đợi.

      Mặt khác, Universal Language Center cũng chú trọng xây dựng môi trường trau dồi tiếng Anh hiệu quả. Trung tâm đã thiết kế những không gian độc đáo từ phòng chờ đến nơi học tập và trang bị đầy đủ các vật dụng hỗ trợ cần thiết. Không chỉ vậy, khi đến với lò đào tạo này, bạn có thể bắt gặp tủ sách ở bất cứ nơi đâu. Điều này giúp người học dễ dàng tiếp cận những ấn bản ôn luyện hay, từ đó nâng cao trình độ cá nhân.

      Bạn Lại Hoàng Nhật Lệ đã chia sẻ rằng: “Mình siêu ưng không gian ở đây, phòng có cửa sổ rộng, ngắm đường siêu thích. Mỗi tội là cửa phòng học cũng bằng kính, nhiều khi các lớp khác đi lại làm mình hơi mất tập trung”. Ngoài ra, học viên này còn đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy của trung tâm, cụ thể là: “Đội ngũ giảng viên và chất lượng giảng dạy tốt. Cơ sở vật chất, môi trường học tập thoải mái. Quy mô lớp vừa phải, không đông quá”.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Universal Language Center

      Mọi không gian tại trung tâm Universal Language Center đều được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, tạo sự thích thú cho học viên khi tham dự chương trình đào tạo (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Mọi không gian tại trung tâm Universal Language Center đều được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, tạo sự thích thú cho học viên khi tham dự chương trình đào tạo (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Được thành lập từ năm 2007, trung tâm Ngoại ngữ RES đã không ngừng cải thiện chất lượng chương trình và phương pháp giảng dạy. Ngoài ra, chính sách học phí tại đây cũng được đánh giá cao về mức độ phù hợp với điều kiện tài chính của sinh viên. Chính những điều này đã giúp trung tâm trở thành nơi ôn tập lý tưởng của nhiều người đang sống và làm việc tại khu vực phía đông của thành phố Hà Nội.

      Ngoại ngữ RES hiện cung cấp 6 chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Anh của từng nhóm đối tượng khác nhau từ trẻ em, học sinh – sinh viên đến nhân viên công sở. Trong đó, khóa luyện thi IELTS được nhiều bạn biết đến và đăng ký tham dự. Chương trình phân tầng theo các cấp độ khác nhau, tương ứng với trình độ hiện tại của từng học viên, giúp bạn nắm vững kiến thức để chinh phục kỳ thi với điểm số mong đợi một cách dễ dàng. Cụ thể là:

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Ngoại ngữ RES

      Khóa học

      Giáo viên hướng dẫn

      Thời lượng

      Học phí

      English basic

      (Tiếng Anh cho người mới bắt đầu)

      50% giáo viên nước ngoài

      50% giáo viên Việt Nam

      45 giờ

      4.185.000 VNĐ/ khóa

      English Background

      (Nghe nói hiệu quả cơ bản)

      45 giờ

      5.885.000 VNĐ/ khóa

      IELTS Foundation

      51 giờ

      8.185.500 VNĐ/ khóa

      Foundation Cấp Tốc

      51 giờ

      8.185.500 VNĐ/ khóa

      Pre – IELTS A

      51 giờ

      8.399.500 VNĐ/ khóa

      Pre – IELTS B

      100% giáo viên nước ngoài

      51 giờ

      8.613.500 VNĐ/ khóa

      IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5

      88 giờ

      11.000.000 VNĐ/ khóa

      IELTS Advanced

      51 giờ

      9.737.000 VNĐ/ khóa

      Speaking for IELTS

      33 giờ

      7.329.500 VNĐ/ khóa

      Writing for IELTS

      33 giờ

      7.329.500 VNĐ/ khóa

      IELTS nâng cao mục tiêu 7.5

      39 giờ

      8.078.500 VNĐ/ khóa

      Thông tin về các khóa luyện thi IELTS và mức học phí tương ứng tại trung tâm Ngoại ngữ RES

      Ở mỗi chương trình ôn luyện, bạn sẽ tham dự 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài đến 3 tiếng. Đây là một trong những điều khiến nhiều học viên “than thở” về trung tâm.

      Bạn Kim Trúc chia sẻ rằng: “Thời gian học cần rút ngắn lại: khóa IELTS mình đang học kéo dài đến 2 năm nhưng đảm bảo đầu ra chỉ 6.5”. Hay học viên có tên Trần Hoàng Khánh Linh đánh giá như sau: “Thời gian một buổi học hơi dài, học lâu sẽ bị mệt và đuối. Người phụ trách lớp báo thời gian về lịch học khá gấp khiến học sinh khó sắp xếp”.

      Tuy nhiên, điều bù lại cho những "tổn thất" trên là bạn sẽ nhận sự chỉ dẫn từ đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Thầy cô tại đây luôn được nhiều học viên yêu mến bởi sự nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn lòng lắng nghe những khó khăn và giải đáp thắc mắc của người ôn luyện.

      Bên cạnh chương trình và phương pháp đào tạo, trung tâm còn xây dựng môi trường trau dồi tiếng Anh hiệu quả. Trong mỗi phòng học, Ngoại ngữ RES đều lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như loa, máy chiếu, bảng thông minh… phục vụ công tác giảng dạy và sự tương tác giữa thầy – trò.

      Để được tư vấn rõ hơn cũng như tham quan, đánh giá trung tâm kỹ càng, bạn có thể đến địa chỉ: số 490 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ RES

      Đội ngũ giáo viên tại Ngoại ngữ RES không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ học viên đang gặp khó khăn trong việc ôn luyện (Nguồn: RES)

      Đội ngũ giáo viên tại Ngoại ngữ RES không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ học viên đang gặp khó khăn trong việc ôn luyện (Nguồn: RES)

      Trung tâm tiếng Anh ETC

      Tiếng Anh ETC tọa lạc tại số 364 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây gần với nhiều công ty, ngân hàng… nên sẽ thuận lợi cho nhân viên công sở đăng ký theo học.

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người đi làm. Trong đó, luyện thi IELTS là khóa học được nhiều bạn quan tâm và tìm hiểu. Tùy theo nội dung giảng dạy và giáo viên đứng lớp (bản ngữ hay Việt Nam) mà mức phí tham dự sẽ dao động từ 3.600.000 – 4.800.000 VNĐ/ 40 giờ. Cụ thể là:

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh ETC

      Khóa học

      Kỹ năng học

      Giáo viên giảng dạy

      Học phí

      IELTS 1

      Nghe – Đọc

      Giáo viên Việt Nam

      3.600.000 VNĐ/ khóa

      IELTS 2

      Nói – Viết

      Giáo viên nước ngoài

      4.800.000 VNĐ/ khóa

      Thông tin tổng hợp khóa luyện thi IELTS và học phí tại trung tâm tiếng Anh ETC

      Khi tham gia bất kỳ khóa ôn luyện nào, mỗi bạn đều phải trải qua bài kiểm tra đầu vào để trung tâm đánh giá trình độ và xếp lớp phù hợp. Trong quá trình giảng dạy, thầy cô sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng, giúp học viên có thể đạt điểm số đầu ra như mong muốn. Bên cạnh đó, những bộ tài liệu luyện thi hay và bổ ích tại trung tâm phần nào hỗ trợ bạn nắm vững các chiến lược làm bài cũng như cách vận dụng hiệu quả.

      Người theo sát tiến độ ôn tập của học viên là đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả thầy cô đều có thâm niên trong nghề giảng và luyện thi IELTS nên dễ dàng nắm bắt tâm lý, suy nghĩ và khó khăn mà bạn đang gặp phải. Từ đó, giáo viên kịp thời điều chỉnh phương pháp giúp người học ôn tập tốt hơn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh ETC

      Mỗi bạn đều phải thực hiện bài kiểm tra đầu vào để trung tâm có thể đánh giá đúng trình độ và sắp xếp lớp học phù hợp (Nguồn: scotsenglish)

      Mỗi bạn đều phải thực hiện bài kiểm tra đầu vào để trung tâm có thể đánh giá đúng trình độ và sắp xếp lớp học phù hợp (Nguồn: scotsenglish)

      Qua những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review đã giúp bạn gọi tên 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Long Biên. Điều người học cần làm bây giờ là hãy cân nhắc, đánh giá kỹ càng các yếu tố: điều kiện bản thân (trình độ Anh ngữ, khả năng tiếp thu, nhu cầu, tình hình tài chính…) và cơ sở đào tạo (chương trình giảng dạy, thời gian biểu, phương pháp…) để đưa ra quyết định chính xác nơi ôn luyện phù hợp với chính mình.

      Bên cạnh đó, nếu bạn đọc muốn có thêm nhiều sự lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review tổng hợp. Chúc các bạn sớm tìm thấy môi trường giáo dục lý tưởng cho mình và có một mùa ôn luyện thành công!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 05/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 10/05/2019

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Universal Language Center và hành trình mang tới trải nghiệm 1-0-2 cho học viên Việt Nam

      06/02/2020

      Sức ép cạnh tranh là động lực để các trung tâm ngoại ngữ hoàn thiện trên nhiều phương diện và ...

      Luyện thi IELTS

      Công bố top 14 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội

      10/10/2023

      Một trong những yếu tố để đảm bảo cho kỳ thi IELTS của bạn thật tốt đó là chọn được một trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...