Lý giải nguyên nhân hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.5 + tại Universal Language Center | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lý giải nguyên nhân hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.5 + tại Universal Language Center

      Lý giải nguyên nhân hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.5 + tại Universal Language Center

      Cập nhật lúc 15/09/2020 11:19
      IELTS là kỳ thi khó nhằn, làm nản lòng không ít thí sinh. Nhưng đã có hơn 1000 học viên tại Universal Language Center chinh phục thành công mức điểm IELTS 6.5 chỉ sau 6 tháng. Bí quyết của họ là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn bạn đang rất tò mò muốn biết Universal Language Center đang nắm giữ bí kíp gì mà lại có thể giúp học viên đạt được những con số ấn tượng đến vậy. Cùng Edu2Review khám phá ngay 3 điểm khác biệt ở Universal, công thức giúp hàng ngàn học viên chinh phục IELTS thành công!

      Tập trung vào trải nghiệm của học viên

      Khi nói về thành công của một chương trình đào tạo, nhiều người thường nhắc đến giáo trình hay các giáo viên giảng dạy. Nhưng điều cốt lõi lại nằm ở người học. Bởi thành công của khóa học được đo bằng chính thành tích của học viên, vậy nên sự nỗ lực của người học mới chính là nhân tố cốt lõi nhất làm nên thành công.

      Nhận thức rõ điều này, Universal Language Center tập trung vào việc bồi dưỡng kiến thức và tạo tâm thế thoải mái nhất cho người học. Ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, người học đã có sự nhận thức và tự chủ cao, có tâm lý không muốn bị ép buộc, đốc thúc, đặc biệt là trong việc học bởi thời lượng học chính khóa đã rất áp lực.

      Universal Language Center – Giúp bạn biến ước mơ du học thành sự thật (Nguồn: YouTube)

      Chính vì thế, trung tâm luôn chủ động tạo ra không khí học tập thoải mái và bồi dưỡng dần niềm yêu thích với ngoại ngữ cho học viên. Với những giáo viên có vai trò định hướng kiến thức, trung tâm ưu tiên lựa chọn giảng viên trẻ, có khả năng hiểu tâm lý học trò. Điều này giúp quá trình làm quen diễn ra thuận lợi và học viên cảm thấy gần gũi với giáo viên của mình hơn.

      Trong chương trình giảng dạy, Universal cũng không quên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên. Bên cạnh những hoạt động kết hợp bồi dưỡng kiến thức, trung tâm còn có rất nhiều chương trình ngoại khóa thuần tính giải trí, ví dụ như hoạt động xem phim hay cắm trại cuối tuần miễn phí. “Học hết sức, chơi hết mình” chính là phương châm tại Universal và tôn chỉ này cũng được các học viên hưởng ứng rất tích cực.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Universal

      Học viên tại Universal có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóaHọc viên tại Universal có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa

      Mỗi học viên có một lộ trình học riêng biệt

      Mỗi học viên là một cá nhân độc lập với khả năng tiếp thu, tính cách khác nhau. Vậy nên không thể có một công thức thành công chung cho tất cả. Chính vì vậy, Universal Language Center rất chú trọng việc cá nhân hóa chương trình học cho mỗi học viên.

      Các lớp học tại đây được giữ ở mức tối đa là 15 người, đảm bảo giáo viên có thể bao quát toàn bộ lớp học. Nhờ đó, giáo viên có thể kiểm soát và hiểu rõ ưu – nhược điểm trong quá trình học tập của học viên. Kết hợp với việc theo dõi sổ học tập hàng tuần, giáo viên sẽ dễ dàng tìm ra được phương án khắc phục, giúp người học tối ưu hóa khả năng tiếp thu của bản thân.

      Chương trình học tại Universal rất đa dạng giúp người học dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp cho mìnhChương trình học tại Universal rất đa dạng giúp người học dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp cho mình

      Trường hợp học viên không theo kịp tiến độ học tập sẽ được bố trí học bổ trợ để bắt kịp chương trình. Đây là một hoạt động cần thiết, không chỉ để đảm bảo mức độ đồng đều trong lớp mà còn giúp bản thân học viên không cảm thấy tự ti, gây chán nản trong quá trình học.

      Đặc biệt, với khóa học Customized, lộ trình học cá nhân còn được tối ưu hóa hơn với rất nhiều quyền lợi dành cho học viên. Theo đó, bạn có thể tự do lựa chọn giảng viên chất lượng và phù hợp với bản thân. Khóa học Customized cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đào tạo và thời gian theo ý kiến của người học.

      Đồng thời, với ưu thế điều chỉnh phương pháp và đề cương từng ngày theo sự tiến bộ của học viên, khóa học sẽ đảm bảo thời gian đào tạo ngắn nhất và kết quả cao nhất.

      Tại Universal, mỗi học viên sẽ có một lộ trình học riêng biệt Tại Universal, mỗi học viên sẽ có một lộ trình học riêng biệt

      Bạn Nguyễn Nam Anh chia sẻ về quyết định học khóa Customized tại Universal như sau: “Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày mình bước vào trung tâm, mục tiêu của mình là 6.5 để có thể đủ điều kiện làm hồ sơ du học. Thực sự nước đến sát chân lắm rồi, nên mình đã đăng ký khóa học 1 – 1 tại Universal.

      Với lộ trình đào tạo tối ưu, kết quả thi IELTS của Nam Anh đạt ngoài sức tưởng tượng: “Tuy vậy mình cũng vẫn rất lo lắng vì điểm test đầu vào của mình chỉ có 5.5, và gặp rất nhiều khó khăn do mình chưa thi IELTS bao giờ. Nhưng cuối cùng thì 7.0 là kết quả mình đạt được, mình rất rất vui và chân thành gửi lời cảm ơn tới cô Hương cũng như trung tâm đã giúp mình thực hiện điều tưởng như không thể này.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Universal

      Universal thu hút rất nhiều học viên là học sinh, sinh viênUniversal thu hút rất nhiều học viên là học sinh, sinh viên

      Đầu tư cho cơ sở vật chất, đa dạng chương trình đào tạo

      Lại bàn về việc các yếu tố thành công cho khóa học, dù học viên là yếu tố cốt lõi, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận “sạch trơn” tầm quan trọng của các nhân tố khác. Trong đó có cơ sở vật chất. Là một yếu tố ngoại cảnh, nhưng cơ sở vật chất có vai trò kiến tạo môi trường học tập, gián tiếp tác động tới tâm lý người học.

      Ở một môi trường học tù túng, người học không thể tiếp thu trọn vẹn kiến thức và đạt được kết quả cao như mong muốn. Do đó, Universal cũng rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất. Bên cạnh các thiết bị hỗ trợ căn bản như bảng viết, hệ thống điện, máy chiếu, chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với không gian mở tại đây.

      Các phòng học của Universal được thiết kế với khung cửa kính thoáng rộng, tạo cảm giác cởi mở để học viên cảm thấy hào hứng hơn với mỗi giờ học. Đặc biệt, tại đây, lớp học không hề cố định tại 1 phòng mà sẽ có sự luân chuyển.

      Sau khi nắm được sĩ số lớp trước giờ học, nhân viên sẽ xếp lớp tùy theo số lượng học viên, giúp lớp học luôn được đặt trong không gian vừa phải, không quá lạc lõng khi lớp thưa người. Nhờ vậy, học viên cảm thấy không khí học luôn đông đủ và giáo viên cũng có tinh thần giảng dạy hơn.

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Ngoài ra, để giúp học viên thuận tiện trong việc di chuyển, chọn được trung tâm gần nơi ở hay trường học của mình, trong thời gian ngắn tới, Universal sẽ phát triển nhiều cơ sở tại các địa điểm "nóng nhất" Hà Nội.

      Với chương trình đào tạo, Universal chú trọng đa dạng ở các khóa giao tiếp và tiếng Anh học thuật. Dù bạn ở bất kỳ trình độ nào cũng có thể dễ dàng tìm được một khóa học ưng ý tại đây. Mỗi khóa học được đầu tư về chất lượng, đảm bảo uy tín của trung tâm. Các thông tin và lộ trình học đều được công khai trên website, giúp học viên dễ dàng so sánh, đối chiếu với sự tiến bộ của bản thân.

      Bạn đã sẵn sàng chinh phục band điểm IELTS 6.5 chưa nào?Bạn đã sẵn sàng chinh phục band điểm IELTS 6.5 chưa nào?

      80% học viên của Universal Language Center đến từ lời giới thiệu của các học viên cũ. Đây chính là sự khẳng định chất lượng tốt nhất dành cho trung tâm. Còn bạn, nếu như đã quá nôn nóng muốn được trải nghiệm học tập tại đây, hãy tìm hiểu thêm qua thông tin phía dưới nhé!

      Trung tâm Universal Language Center

      • Website: universal.edu.vn
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 262 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, 180-182 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
        • Cơ sở 3: 2/180 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở 4: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • Cơ sở 5: Tầng 4, Số 2A Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Cơ sở 6: Tầng 5, Toà nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất

      Khuê Lâm (tổng hợp)
      Nguồn: Universal Language Center


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tự học IELTS, dễ mà khó, khó mà dễ

      06/02/2020

      Việc tự học IELTS có những thuận lợi hay trở ngại gì? Phương pháp này liệu có phù hợp với bạn? ...

      Luyện thi IELTS

      Top 5 quyển sách IELTS Grammar tự học hiệu quả

      06/02/2020

      Khác với kĩ năng nghe hoặc phát âm, bạn có thể hoàn toàn tự hoàn thiện kiến thức ngữ pháp IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...