Đánh giá tổng quan trung tâm ngoại ngữ Phục Hy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá tổng quan trung tâm ngoại ngữ Phục Hy

      Đánh giá tổng quan trung tâm ngoại ngữ Phục Hy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Xem sự phát triển ngôn ngữ cho học viên như một sứ mệnh, ngoại ngữ Phục Hy biết đâu sẽ giúp bạn thông thạo tiếng Anh? Cùng tìm hiểu nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Với sự ồ ạt xuất hiện của hàng loạt trung tâm Anh ngữ hiện nay, những người có nhu cầu học tiếng Anh sẽ thật hoang mang chẳng biết lựa chọn nơi nào phù hợp với các tiêu chí của bản thân cả. Vì thế, họ thường chọn những trung tâm uy tín, có thương hiệu nổi tiếng lâu nay để theo học.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tuy nhiên, có những trung tâm xuất hiện chưa được lâu nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh để hoàn thiện nhất môi trường và chất lượng giảng dạy của mình. Đó chính là ngoại ngữ Phục Hy

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Edu2Review 1. Địa điểm

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Phục Hy

      ngoại ngữ phục hy

      Trung tâm ngoại ngữ Phục Hy

      Vì còn khá mới mẻ và chú trọng đến uy tín của mình, ngoại ngữ Phục Hy hiện chỉ có một trụ sở duy nhất tại 8A Đặng Văn Ngữ, p.10, q. Phú Nhuận

      Edu2Review 2. Các khóa học

      Trung tâm chuyên giảng dạy về tiếng Anh cho trẻ từ 4 tuổi trở lên theo phương pháp tiên tiến nhất và ứng dụng công nghệ tương tác của Mỹ. Ngoài ra, còn có chương trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp theo lối hiện đại dành cho người đi làm và những bạn khao khát cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

      a) Anh văn trẻ em

      * Trẻ 4 – 6 tuổi

      - Chương trình được thiết kế với các hoạt động giáo dục phong phú, vui nhộn, có sự kết hợp học và chơi đan xen nhằm tạo môi trường thoải mái, tránh áp lực tâm lý để trẻ có thể tiếp nhận ngôn ngữ một cách tối đa nhất.

      Phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tiếng Anh của trẻ thông qua các câu chuyện, bài hát và các hoạt động tương tác với giáo viên.

      - Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, Đại học và trên Đại học. Tỉ lệ giáo viên: 50% GVNN, 50% GVVN

      * Trẻ 7 – 11 tuổi

      - Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: nghe – nói - đọc - viết, trong đó chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói.

      - Tất cả các lớp đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi & các bài tập. Tỉ lệ giáo viên : 50% GVNN, 50% GVVN.

      >> "Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      ngoại ngữ phục hy

      Trung tâm ngoại ngữ Phục Hy trong một giờ học với giáo viên bản ngữ

      b) Anh văn thiếu niên

      - Khóa học SMART TEENS được thiết kế đặc biệt dành cho học viên từ 12 - 17 tuổi.

      - Giúp học viên giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở trường phổ thông và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, PET, TOEFL Junior. Đặc biệt, luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS dành cho học sinh THPT, giúp các em được xét miễn thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ.

      Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: nghe – nói - đọc - viết, trong đó chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói. Ngữ pháp và từ vựng cũng được đưa vào chương trình giảng dạy để giúp các học viên học cách sử dụng tiếng Anh một cách chuẩn xác thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích và các tình huống thực tiễn phù hợp với lứa tuổi.

      - Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiện đại, có bằng cấp quốc tế về giảng dạy - TESOL. Tỉ lệ giáo viên: 50% GVNN, 50% GVVN

      c) Anh văn luyện thi

      * Luyện thi TOEIC

      - Dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên.

      - Chương trình giúp nâng cao khả năng nghe - đọc, xây dựng và phát triển vốn từ vựng liên quan tới nhiều ngành nghề, phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế; đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào, đầu ra các trường đại học, cao đẳng; tăng cơ hội nhận được những công việc hấp dẫn tại các công ty trong và ngoài nước.

      - 100% giáo viên tham gia giảng dạy có trình độ đại học và trên đại học với kinh nghiệm luyện thi TOEIC thực tế.

      - Thời lượng cụ thể từng khóa học như sau:

      ngoại ngữ phục hy

      * Luyện thi IELTS

      - Cam kết 100% điểm số đầu ra, được học lại miễn phí nếu chưa đạt. Được tham gia hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập và kỹ năng nghề nghiệp miễn phí.

      - Lộ trình học rõ ràng với các mốc điểm quan trọng của bài thi IELTS và được kiểm tra liên tục mỗi tháng. Phương pháp giảng dạy hiện đại, khơi dậy mong muốn khám phá ngôn ngữ, tự trải nghiệm quá trình phát triển ngôn ngữ của bản thân và kiến tạo phương thức sử dụng ngôn ngữ độc đáo cho bản thân

      - 100% giáo viên tốt nghiệp từ các trường danh tiếng tại Việt Nam và thế giới, đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế, cung cấp hướng dẫn cụ thể phù hợp với năng lực thực tế của từng học viên

      d) Anh văn giao tiếp

      - Đối tượng tham gia: học sinh cấp III, sinh viên, người đi làm

      - Nội dung khóa học: trang bị cho người học kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng phản xạ, và chủ động xoay chuyển trong các tình huống giao tiếp thực tế. Phát huy tối đa chất giọng của từng cá nhân để tinh chuẩn và hoàn thiện kỹ năng phát âm và ngữ điệu trong khoảng thời gian nhanh nhất.

      - Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài (tỉ lệ giờ dạy tùy theo từng cấp độ) trình độ đại học và trên đại học, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực luyện thi chứng chỉ quốc tế. Giáo viên thường xuyên kiểm tra sự tiến bộ của học viên.

      ngoại ngữ phục hy

      Một lớp học tại ngoại ngữ Phục Hy

      e) Anh văn doanh nghiệp

      - Mục đích chương trình này là tiếp sức cho doanh nghiệp đào tạo một đội ngũ nhân viên có khả năng giao tiếp Anh ngữ thật tự tin và chuyên nghiệp.

      - Các chương trình anh văn doanh nghiệp tại ngoại ngữ Phục Hy được thiết kế phù hợp với yêu cầu của từng tổ chức cũng như đặc thù của từng ngành nghề để người học dễ dàng hội nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc quốc tế.

      - Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm có bằng cấp đại học và chứng chỉ dạy học quốc tế TESOL, áp dụng phương pháp giảng dạy mới nhất và hiệu quả nhất cho các chương trình đào tạo.

      Edu2Review 3. Cơ sở vất chất và chương trình học

      Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh, ngoại ngữ Phục Hy luôn đặt ưu tiên hàng đầu. Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ tiên tiến. Ngoại ngữ Phục Hy không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên phát triển hoàn thiện hơn và mang đến kết quả học tập tốt nhất.

      Hơn thế nữa, với môi trường học tập thoải mái, năng động. Lớp học từ 10-15 học viên, sẽ giúp các bạn học viên phát triển khả năng học tập của mình một cách nhanh chóng. Chương trình sẽ giúp các bạn học phản xạ Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và rèn luyện các kỹ năng mềm: khả năng tự tin thuyết trình, xử lý tình huống, diễn đạt suy nghĩ, tư duy logic… Chương trình đặc biệt hiệu quả đối với các bé có dự định du học hoặc học ở môi trường quốc tế trong tương lai.

      Edu2Review 4. Hoạt động ngoại khóa

      ngoại ngữ phục hy

      Ngoại khóa của các học viên ngoại ngữ Phục Hy

      Nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giảng dạy và học tập, giúp học viên có thể sử dụng vốn tiếng Anh một cách hiệu quả nhất phối hợp với kiểm tra kiến thức. Trung Tâm ngoại ngữ Phục Hy thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa (giữa khóa + kết thúc khóa học).

      Mới đây, trung tâm đã tổ chức buổi ngoại khóa kết thúc khóa học Foundation ở Vũng Tàu. Với tinh thần gần gũi thực tế, giao lưu, học hỏi, đoàn kết và chia sẻ giữa các học viên.

      Edu2Review 5. Lời kết

      Uy tín và trách nhiệm luôn là điều đáng quý nhất để mọi người đánh giá hoạt động và lựa chọn các trung tâm đào tạo. Ngoại ngữ Phục Hy với mong muốn đạt được sự tín nhiệm ngày càng cao của nhiều người hy vọng sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai và được nhiều người biết đến

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Ngoại ngữ Phục Hy có tất cả bao nhiêu khóa học?

      06/02/2020

      Phục Hy cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, tiếng Anh giao tiếp chuyên ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...