"Hỏi thăm" đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Aten | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      "Hỏi thăm" đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Aten

      "Hỏi thăm" đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Aten

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn muốn tìm cho mình một môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả? Hãy cùng Edu2Review xem đánh giá của các bạn học viên về trung tâm Anh ngữ Aten để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Aten - môi trường thân thiện và hòa đồng (Nguồn: Aten)

      Aten english school là trường đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh từ gốc rễ, đưa việc học Anh văn về phương pháp rèn luyện ngôn ngữ đúng đắn. Hệ thống trung tâm đang thu hút một số lượng lớn các bạn trẻ, với 17 cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc. Với quyết tâm cố gắng trở thành một hệ thống Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam chuyên về phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, Aten đang dần khẳng định thương hiệu cùa mình, giúp cho hàng ngàn bạn trẻ có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng trung tâm Anh ngữ Aten tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Hiện số trung tâm tiếng Anh ở TP.HCM hiện nay rất nhiều nhưng Aten vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ học viên. Trả lời cho câu hỏi "Học tiếng Anh tại Aten có tốt không?", nhiều bạn học viên chia sẻ với Edu2Review:

      “ Aten English Center là một trung tâm Anh ngữ tốt. Đến với Aten, em gặp được các cô, các anh chị rất nhiệt tình. Aten là nơi giao lưu, học hỏi, làm quen được với các anh chị. Cô Nina là một cô giáo rất nhiệt tình trong công việc, cô tận tình chỉ bảo, dạy chúng em từng li từng tí, trong buổi học cô cho lớp chơi các trò chơi, hoạt động hấp dẫn cho học viên. Chị Vân là coach rất nhiệt tình trong công việc, vui vẻ. Care Chung rất hòa đồng, nhiệt tình trong công việc, chị thường quan tâm đến học viên. I love Aten English Center “ - bạn Nguyễn Thị Thanh Huệ viết.

      >> Xem thêm review về học phí, khóa học của Trung tâm Anh ngữ Aten

      Học viên Aten chia sẻ về cảm nhận của mình (Nguồn: Youtube)

      Aten mang đến một môi trường học tập hiệu quả vì học viên không những học tập với giảng viên chính mà còn được kèm cặp và nhắc nhở bởi các bạn trợ giảng. Các bạn sẽ được trợ giảng ôn lại bài cũ trước khi bắt đầu học với giáo viên. Sau một khoảng thời gian, người học sẽ nhận ra được sự tiến bộ không ngờ của mình.

      Bạn Nguyễn Thanh Hà cho biết: “Trước khi đến với Aten, tiếng Anh của tôi là con số 0, sau 2 khóa học, tôi thấy tiếng Anh của tôi đã lên rất nhiều (đối với riêng bản thân tôi). Cô giáo Danny, nói sao nhỉ?...1 giáo viên vô cùng tuyệt vời, nhiệt huyết. Coach và care rất nhiệt tình và luôn quan tâm, nhắc nhở các bạn trong lớp. Aten là nơi cho tôi động lực để học tiếng Anh. Chúc Aten ngày càng phát triển!”

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cực hot tại quận 2

      “Em rất vui khi được tham gia khóa học tại Aten, và sau một thời gian học em khá hài lòng với sự tiến bộ của bản thân. Em có một số chia sẻ với Aten ạ: Teacher Ms.Dương Thủy: Dạy học một cách nhiệt huyết, chu đáo, tận tình và luôn tạo cho em hứng thú lúc bước vào mỗi buổi học. Cô cũng rất dễ thương và giọng nói dễ nghe ạ. Coach Ms.Trang dạy dễ hiểu và nói khá hay, Care Vân rất tốt luôn.” - những lời chân thành từ bạn Linh An.

      Aten cung cấp môi trường rèn luyện hiệu quả (Nguồn: Wordpress)

      Khi bạn tham gia khóa học giao tiếp trọn đời tại Aten, học viên sẽ được kí cam kết đầu ra bằng hợp đồng nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kiến thức đạt được sau khóa học. Phương pháp học chủ đạo ở Aten là phương pháp phản xạ 2s và phương pháp tư duy hình ảnh, âm thanh và vận động sẽ giúp người học suy nghĩ bằng tiếng Anh và phản xạ nhanh ngay khi gặp tình huống giao tiếp. Bạn sẽ nhớ mọi thứ lâu và sâu hơ, đồng thời áp dụng chúng một cách hiệu quả trong thực tế.

      Đây là một vài đánh giá tiêu biểu của các học viên sau khi tham gia các khóa học tại Aten. Những lời chia sẻ chân thành ấy có thể là nguồn cảm hứng hữu ích cho sự lựa chọn của bạn. Hãy vào Edu2Review và lựa chọn nơi học tốt nhất cho bạn.

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các chi nhánh của Trung tâm Anh Ngữ Aten tại TP HCM và Hà Nội

      06/02/2020

      Từ 1 cơ sở 2 phòng ở Hà Nội nay Aten đã phát triển mạnh mẽ khắp cả nước, đặc biệt là ở TP HCM và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      07/06/2023

      Edu2Review xin giới thiệu đến bạn top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức mà bạn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...