Đánh giá trung tâm tiếng Anh iSpeaking qua những tấm gương học viên tiêu biểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá trung tâm tiếng Anh iSpeaking qua những tấm gương học viên tiêu biểu

      Đánh giá trung tâm tiếng Anh iSpeaking qua những tấm gương học viên tiêu biểu

      Cập nhật lúc 09/06/2020 15:54
      iSpeaking là nơi chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh trẻ em nhưng trung tâm này có tốt hay không hiện vẫn là một ẩn số. Vậy còn học viên sẽ đánh giá trung tâm tiếng Anh iSpeaking như thế nào?

      Danh sách

      Bài viết

      iSpeaking vốn là cái tên khá quen thuộc tại Hà Nội với tổng số 19 cơ sở trải dài khắp các quận huyện. Mặc dù vậy, thủ đô cũng không thiếu các trung tâm tiếng Anh nổi tiếng, có thời gian hoạt động lâu hơn iSpeaking rất nhiều. Vậy làm sao để đánh giá Trung tâm Tiếng Anh iSpeaking có thật sự tốt và đặc biệt hơn các trung tâm khác? Hãy lắng nghe một vài chia sẻ từ những học viên tiêu biểu!

      Tìm hiểu đôi nét về Trung tâm Tiếng Anh iSpeaking

      Với định hướng của mình, iSpeaking không đào tạo đại trà như nhiều trung tâm khác, trung tâm chỉ tập trung vào các khóa học trẻ em nhằm mang đến những tiện nghi tốt nhất cho trẻ để phát triển vốn từ vựng và khả năng sử dụng ngôn ngữ từ khi còn bé.

      Trong quá trình học, các bé sẽ được học cách phát âm và thường xuyên tiếp xúc, chơi đùa cùng các giáo viên nước ngoài. Chính vì vậy chỉ sau vài tháng theo học, bé đã không còn rụt rè khi gặp người lạ và hơn hết là có thể luyện tập phản xạ tốt hơn.

      Đối với các bé lớn hơn, trung tâm sẽ dạy cho bé cách phân tích và giải quyết các vấn đề thường xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Sau một gian, bé sẽ rèn luyện được tư duy khoa học, không biết thì sẽ tìm cách, không còn phụ thuộc nhiều vào cha mẹ.

      Hành trình tiến bộ của học viên sau 4 tháng học tại iSpeaking

      Để hiểu thêm về trung tâm này, phụ huynh hãy xem thêm cảm nhận của một số cựu học viên nhí tại iSpeaking sau đây!

      Hà Thanh Hằng (Chuyên Lý Amsterdam Bucknell University)

      1 trong 4 học sinh xuất sắc được nhận học bổng thủ lĩnh châu Á của chính phủ Hoa Kỳ. Sau đó, Hằng đã giành được học bổng tại trường đại học Bucknell, Hoa Kỳ.

      Hằng chia sẻ: “Phương pháp học tập khoa học, thú vị của iSpeaking không chỉ giúp em hoàn thành tốt bài thi TOEFL với điểm số cao mà còn học được rất nhiều kỹ năng cần thiết khác, giúp em giành được học bổng như mong muốn” .

      Trung tâm Tiếng Anh iSpeaking mặc dù chỉ dành cho đối tượng trẻ em và thiếu niên nhưng không phải vì thế mà các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế không được đưa vào giảng dạy. Các khóa học tại trung tâm có thể phù hợp cho bé ở nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau, 3 chương trình cụ thể tại iSpeaking:

      1. Chương trình tiếng Anh trẻ em (3 – 9 tuổi): đây là chương trình sơ cấp, trẻ có thể bắt đầu học từ lúc mẫu giáo đến khi kết thúc chương trình tiểu học tại trường. Giai đoạn này trẻ chỉ mới tiếp xúc với tiếng Anh nên chủ yếu trung tâm sẽ giảng dạy các kiến thức cơ bản nhất và không ngừng nuôi dưỡng đam mê học tập cho trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm iSpeaking

      Chương trình cho thiếu nhi không quá nặng về kiến thức mà giúp các bé có niềm yêu thích với ngôn ngữChương trình cho thiếu nhi không quá nặng về kiến thức mà giúp các bé có niềm yêu thích với ngôn ngữ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iSpeaking

      2. Chương trình tiếng Anh học thuật (10 – 12 tuổi): với tên gọi tiếng Anh học thuật nhưng thật sự chương trình này được thiết kế cho trẻ em, lượng kiến thức cũng không quá nặng nề, trung tâm sẽ giảng dạy các ngữ pháp nâng cao và rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách bài bản và chuyên sâu hơn cho trẻ.

      3. Chương trình IELTS, TOEFL, SAT (13 – 18 tuổi): trung tâm có chiến lược đào tạo các chứng chỉ tiếng Anh khá sớm khi trẻ mới bắt đầu vào trung học. Nếu bạn có dự định cho trẻ du học trong tương lai thì khóa học này hoàn toàn phù hợp để trẻ có thời gian ôn luyện chuyên sâu và đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế.

      Nguyễn Hoàng Dương (TOEFL Junior Class)

      Học sinh xuất sắc tại Trung tâm tiếng Anh iSpeaking, đạt 840 điểm TOEFL Junior.

      Hoàng Dương chia sẻ: “Con rất thích những lớp khoa học. Ở đó chúng con không chỉ được học tiếng Anh mà còn tự lắp ráp mô hình. Ở lớp tiếng Anh khoa học, con còn được tham gia thuyết trình mô hình của chính mình. Con đã tự tin hơn nhiều”.

      Một điểm cộng tại iSpeaking là môi trường học tập không bị gò bó trong lớp học, tránh để bé cảm thấy nhàm chán như khi học ở trường. Không gian học là một nơi vừa học vừa chơi đầy bổ ích và lý thú, phòng học được trang bị Ipad với các phần mềm học tập mới lạ và còn có cả sân bóng đá cho các bé thỏa sức vui chơi trong những giờ học thể chất.

      Chính môi trường đó sẽ giúp bé kích thích trí tưởng tượng, tư duy, sáng tạo tốt hơn. Trung tâm còn có những chương trình đặc biệt giúp bé phát triển và hoàn thiện bản thân với các lớp kỹ năng hay các lớp năng khiếu như âm nhạc, nghệ thuật, sáng tạo khoa học…

      Các bé rất thích thú khi được học tiếng Anh thông qua các lớp sáng tạo khoa họcCác bé rất thích thú khi được học tiếng Anh thông qua các lớp sáng tạo khoa học

      >> Top các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Trần Ngọc Linh (TOEFL Junior Class)

      Học sinh xuất sắc tại trung tâm tiếng Anh ISpeaking, đạt giải nhì cuộc thi tiếng Anh toàn quận Đống Đa.

      Ngọc Linh chia sẻ: “Con có bản tính tò mò nên thường hay hỏi, và các thầy cô bản xứ ở iSpeaking luôn nhiệt tình trả lời câu hỏi của con. Các thầy cô cũng luôn khuyến khích chúng con mạnh dạn nói và bày tỏ ý kiến của mình”.

      Đội ngũ giáo viên của iSpeaking đều là những thầy cô hết sức tâm lý và nhiệt tình. 100% giáo viên của trung tâm đều là người bản ngữ có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam và yêu nghề. Tình hình học tập của các bé sẽ được thầy cô quan tâm và chủ động liên hệ với phụ huynh qua một ứng dụng trên điện thoại để đánh giá sự tiến bộ của bé.

      Các thầy cô ngoài việc giảng dạy các kiến thức theo chương trình, thầy cô cũng sẽ nhận thấy được bé nào có đủ khả năng để định hướng sớm, giúp các bé ôn luyện các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, chinh phục ước mơ du học trong tương lai.

      Các thầy cô luôn nhiệt tình và định hướng cho các bé khi thấy được tiềm năngCác thầy cô luôn nhiệt tình và định hướng cho các bé khi thấy được tiềm năng

      Những chia sẻ từ các học viên thành công trên đây có lẽ sẽ là cơ sở để bạn có thêm sự tin tưởng khi cho các bé nhà mình theo học tại trung tâm. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm khác trên Edu2Review từ bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại hà nội

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh + video: trung tâm Anh ngữ iSpeaking


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Summer camp tại trung tâm tiếng Anh iSpeaking Hoàng Cầu: cho bé yêu một mùa hè tuyệt vời

      09/06/2020

      Cơ hội cho bé một mùa hè vừa vui vừa bổ ích đang nằm trong tầm tay bạn! Summer camp tại trung tâm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí top 7 trung tâm Anh ngữ trẻ em “chất phát ngất” tại Hoàng Mai, Hà Nội

      13/08/2020

      Nếu như bạn đang bế tắc trong việc tìm một trung tâm Anh ngữ trẻ em tại quận Hoàng Mai, thì bài ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...