Danh sách trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng bạn nhất định phải biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng bạn nhất định phải biết

      Danh sách trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng bạn nhất định phải biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang đau đầu tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng trên mạng có quá ít thông tin? Đừng lo, Edu2Review sẽ giúp bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến. Hiện nay, bài thi này cập nhật mẫu đề thi mới và có thêm bài thi 4 kỹ năng thay vì chỉ thi 2 kỹ Nghe – Đọc như trước. Vì vậy, khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh, bạn cần lưu ý tới những yếu tố này để đánh giá chính xác về chất lượng giảng dạy của mỗi cơ sở. Đây cũng là cách để bạn tránh rơi vào trạng thái bị động vì không được cập nhật thông tin mới nhất khi tham gia thi chính thức.

      Dưới đây là một vài trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Hai Bà Trưng để bạn tham khảo.

      Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC

      Địa chỉ: 141 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ms Hoa TOEIC là cái tên quen thuộc với nhiều người quan tâm tới kỳ thi TOEIC. Được thành lập từ tháng 10/2012, tới nay trung tâm đã phát triển hệ thống với 14 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

      Là một trung tâm chuyên đào tạo TOEIC nên hệ thống các chương trình học tại đây khá đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích và đối tượng học tập khác nhau:

      • Khóa học Pre TOEIC dành cho người mới bắt đầu
      • Khóa học TOEIC A (khóa luyện thi 2 kỹ năng, mục tiêu 500 – 550+)
      • Khóa học TOEIC B (khóa luyện thi 2 kỹ năng, mục tiêu 650 – 750+)
      • Khóa học TOEIC 4 kỹ năng A+ (mục tiêu 400 – 450+ nghe đọc, 70 – 110+ Speaking, 70 – 110+ Writing)
      • Khóa học TOEIC 4 kỹ năng B+ (mục tiêu 550 – 600+ nghe đọc, 110 – 160 Speaking, 110 – 160 Writing)
      • Khóa luyện đề TOEIC
      • Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc theo yêu cầu của học viên
      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Mỗi giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng – những người khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh của học viên. Không chỉ là người giảng dạy, các học viên còn có thể trao đổi thoải mái những thắc mắc bên ngoài giờ học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ms Hoa Toeic

      Trung tâm Ms Hoa là địa chỉ luyện thi TOEIC có tiếng tại Hà NộiTrung tâm Ms Hoa là địa chỉ luyện thi TOEIC có tiếng tại Hà Nội (Nguồn: Ms Hoa TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Khi đăng kí học tại Anh ngữ Ms Hoa TOEIC, trung tâm sẽ tặng bạn 1 tài khoản học online trọn đời với các bài tập, chia sẻ kiến thức, video dành riêng cho học viên. Thông qua tài khoản này, bạn có thể ôn luyện thường xuyên để nâng cao trình độ của mình trong và sau quá trình học. Cùng với đó, series bài học và hướng dẫn học miễn cũng thường xuyên được cập nhật trên Fanpage và kênh YouTube của trung tâm nhằm phục vụ các học viên học tại nhà và các bạn ở tỉnh xa không có điều kiện học tại trung tâm.

      Học phí khóa TOEIC hai kỹ năng là 3.690.000 VNĐ/2.5 tháng. Khóa luyện thi TOEIC giải đề có thời gian học 1 tháng với học phí 1.300.000 VNĐ. Với những thí sinh muốn luyện thi TOEIC 4 kỹ năng, bạn sẽ phải chi trả ở mức cao hơn là 3.690.000 và 4.690.000 VNĐ/ khóa.

      Một bài giảng ngữ pháp của Ms Hoa TOEIC (Nguồn: YouTube – Ms Hoa TOEIC Official)

      Trung Tâm Anh ngữ Ms Quy

      Địa chỉ: 194 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy môn tiếng Anh, trung tâm Ms Quý luôn tìm ra phương pháp giảng dạy dễ hiểu và dễ nhớ nhất để học viên có thể chinh phục tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả. Các lớp học tại đây đều do cô Quý giảng dạy trực tiếp.

      Lớp học TOEIC tại đây chỉ từ 5 – 7 người, mô hình lớp học nhỏ giúp cô dễ dàng theo dõi trình độ của các học viên. Chi phí khoảng 200.000 VNĐ/buổi cho việc luyện thi TOEIC. Vì bài thi TOEIC có liên quan tới nền tảng kỹ năng ngữ pháp và từ vựng nên nếu bạn là người mất căn bản thì nên tham gia trước khóa này với chi phí 1.300.000 VNĐ/tháng. Học phí được đóng theo tháng phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Ms Quy

      Lớp học tại Ms Quy buộc học viên phải chăm chỉLớp học tại Ms Quy "buộc" học viên phải chăm chỉ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Ms Quy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ms Quy

      Trung tâm đã luyện thi thành công cho nhiều em học sinh lớp 12, luyện thi IELTS, TOEIC. Đặc biệt, đã có nhiều bạn thi TOEIC chỉ trong gần 20 buổi học từ cơ bản nhưng các bạn đã đạt từ 670 TOEIC trở lên.

      Bạn Hồ Anh Huy chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi trải nghiệm quá trình học tại Anh ngữ Ms Quy cho biết: “Học thì cực vui, lớp lại cũng đoàn kết cực kỳ nhé. Ví dụ như có một bạn bị mắng, các bạn còn lại cùng bênh bạn (mặc dù cô mắng đúng). Cô dạy thì hiệu quả khi mà gắn nội dung học với chương trình trên lớp. Nhưng cô bổ sung và nâng cao kiến thức trên lớp lên. Nhờ đó em hiểu sâu hơn, vì trên lớp chỉ học chung chung, khái quát thôi”

      Trung tâm Anh ngữ Hoangology

      Địa chỉ: Số 9 ngõ 121 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Trung tâm Hoangology ra đời từ năm 2008 từ tâm huyết của một thầy giáo trẻ được IIG Vietnam nhiều lần trao giải thưởng là thí sinh có số điểm TOEIC cao nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm của mình, thầy Hoàng đã thành lập Anh ngữ Hoangology với các lớp học luyện thi chất lượng. Hiện tại, trung tâm triển khai 2 khóa luyện thi TOEIC, cụ thể:

      • Khóa TOEIC Focus (luyện thi 2 kỹ năng nghe và đọc) sẽ tập trung củng cố ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng, đồng thời phát triển kỹ năng đọc hiểu hiệu quả. Thông qua chương trình học, học viên sẽ được chuẩn hóa lại toàn bộ về âm thanh, cải thiện khả năng phát âm và hình thành nền tảng giao tiếp tốt. Mục tiêu của khóa học là chinh phục các mốc 600 – 700 – 800+.
      • Khóa học TOEIC Speaking & Writing được thiết kế theo chuẩn bài thi quốc tế TOEIC Speaking & Writing của Tổ chức khảo thí Hoa Kỳ ETS. Khóa học có thời lượng mỗi buổi 1h50, học trong vòng 26 buổi. Mỗi buổi học, các giáo viên sẽ rèn luyện phương pháp làm bài thi TOEIC hiệu quả với hai kỹ năng Nói và Viết. Bên cạnh đó, hệ thống bài kiểm tra thường kỳ được sử dụng thường xuyên để học viên luôn nắm được tiến bộ của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hoangology

      Không khí học tập vui vẻ tải trung tâm HoangologyKhông khí học tập vui vẻ tải trung tâm Hoangology (Nguồn: hoangtoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Hoangology

      Học phí của hai khóa này có chênh lệch, dao động từ 3.190.000 – 4.4890.000 VNĐ/3 tháng. Đặc biệt, nếu là lớp thầy Hoàng trực tiếp giảng dạy sẽ có mức giá cao hơn. Bù lại, khóa học thường được giảm giá 10 – 15% và học viên chỉ cần hoàn thành khóa học trước khai giảng hai tuần, điều này sẽ tạo điều kiện để nhiều học viên có cơ hội trải nghiệm khóa học tại đây hơn.

      Là một quận lớn, tập trung đông đảo sinh viên, các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng luôn thu hút được lượng học viên đông đảo. Hy vọng với những gợi ý phía trên, bạn sẽ có thêm những lựa chọn uy tín cho bản thân. Để chắc chắn hơn, hãy tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội để không bỏ lỡ những thương hiệu sáng giá và phù hợp với bản thân.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại hà nội

      * Học phí cập nhật tháng 03/2019. Liên hệ trực tiếp với trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 3 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang cần chứng chỉ TOEIC để xin việc hay rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong cuộc sống? Nhưng ...

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nhận xét về gì Ms Hoa Toeic?

      06/02/2020

      Hãy cùng lắng nghe học viên Ms. Hoa Toeic nói gì về nơi mình đang học để xem chất lượng tại đây ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...