Học viên nói gì về trung tâm Anh ngữ Ms Quy? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nói gì về trung tâm Anh ngữ Ms Quy?

      Học viên nói gì về trung tâm Anh ngữ Ms Quy?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Là trung tâm nhỏ xinh tại quận Hai Bà Trưng, liệu Anh ngữ Ms Quy có tốt bằng các trung tâm lớn đang làm mưa làm gió hiện nay?

      Danh sách

      Bài viết

      Một lớp học cho đối tượng học sinh tại trung tâm Ms Quy (Nguồn: Fb Ms Quy)

      Để đánh giá một trung tâm tiếng Anh không chỉ xét một hay hai yếu tố. Nhưng để đánh giá chính xác và khách quan nhất, điều cần ưu tiên số một đó là tham khảo review của học viên đi trước. Vậy học viên nơi đây nhận xét ra sao về trung tâm này? Hãy cùng xem nhé!

      Đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Ms Quy

      Bạn Hồ Anh Huy, hiện đang học lớp 9 có những chia sẻ rất ngô nghê: “Học được rất nhiều thứ ở đây, mặc dù rất sợ nhưng cũng khiến cho em rất tiến bộ. Em đã nâng cao được kiến thức rất nhiều. Thầy cô ở đây rất hiền lành nhưng cũng rất nghiêm, kiến thức đầy đủ lại hữu ích. Môi trường học cũng rất tốt, thích thú, vui vẻ, em rất thích.”

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Còn bạn Đào Quang Huy, hiện đang học lớp 12 trường THPT Thăng Long, đã học ở trung tâm 3 năm cũng chia sẻ đầy cảm xúc: “Trong suốt 3 năm học tại trung tâm, cô đã dạy em từ cơ bản đến nâng cao. Nhưng điều đặc biệt ở cô, nắm chắc cơ bản rồi cô mới dạy chương trình nâng cao. Nhờ cô, em đã có sự tiến bộ vượt bậc trong ôn tiếng Anh, từ 6 phẩy lên 7 phẩy và bây giờ là 9 phẩy. Cách kiểm tra và dạy học của cô thật đa dạng và mới mẻ. Nó giúp em nhớ lâu và áp dụng được với thực tế… Nghĩ đến cô thôi là em lại muốn ngồi vào bàn học và làm bài tiếng Anh.”

      lớp học

      Lớp học "nhỏ mà có võ" ? (Nguồn: Ms Quy)

      Cũng đã học tại đây được 3 năm, bạn Phạm Hoài Thu hiện đang học lớp 12 có những đánh giá chi tiết cụ thể: “Khi đến đây em được trải nghiệm rất nhiều điều. Học được kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Trải nghiệm và học đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Môi trường thân thiện, thầy cô quan tâm sát sao đến học sinh... Thầy cô nhiệt huyết với nghề, tận tình. Đầy đủ các tiện nghi, cách kiểm tra đa dạng, mới mẻ…”

      “Cách cô giảng bài dễ hiểu và dễ nghe. Có lúc cô giao nhiều bài tập, phải làm để cô không “ca”. Cô có những bài tập rất là hay, giúp em học được lý thuyết dễ dàng hơn… Cô Quý là một giáo viên tốt, nghiêm túc, đôi khi “lầy lội” (hài hước).” – Bạn Nguyễn Ngọc Minh, hiện đang học lớp 12 tại THPT Hoàng Diệu và đã học tại đây hơn 1 năm lại có những bình luận vô cùng hài hước về giáo viên nơi đây.

      Bạn Dương Phương Anh đã học tại đây một năm cũng không giấu khỏi hào hứng chia sẻ: “… So với những chỗ khác đã từng học qua, vì những kiến thức nền tảng lẫn nâng cao đều được rèn luyện rất chắc chắn và áp dụng được rất nhiều dạng bài tập. Hồi trước rất sợ từ mới nhưng bây giờ các dạng bài đọc khó nhai cũng không còn đáng sợ nữa rồi.”

      Lớp học

      Lớp học "nhỏ mà có võ" ? (Nguồn: Ms Quy)

      Với đối tượng họ viên hướng đến là sinh viên, học sinh, trung tâm này cũng như cô Quý có cách dạy rất riêng, nghiêm có nghiêm, hài hước có hài hước. Không chỉ vậy, học phí ở đây cũng cực kỳ phù hợp cho học sinh và sinh viên. Chính vì lẽ đó mà các bạn học viên gắn bó với trung tâm lâu như vậy. phải nói, Ms Quy chính là trung tâm “nhỏ mà có võ”.

      Thảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      10/10/2023

      Là sinh viên, tìm một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội vừa rẻ vừa chất lượng quả thực là một việc ...

      Bạn cần biết

      Đi tìm ẩn số về top 10 trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội

      20/06/2022

      Một bí quyết của người học tiếng Anh giỏi là chọn được một nơi học đồng hành cùng quá trình chinh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...