Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quảng Trị | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quảng Trị

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quảng Trị

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:20
      Tại Quảng Trị, có những trung tâm tiếng Anh nào uy tín, đáng để theo học? Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau sẽ có câu trả lời!

      Danh sách

      Bài viết

      Tương tự các tỉnh thành khác của "khúc ruột miền Trung", Quảng Trị là nút thắt lưu thông quan trọng giữa hai miền Bắc – Nam, giữa nước ta với các nước phía tây bán đảo Đông dương, khu vực Đông Nam Á và cả thế giới.

      Hòa cùng xu thế tiếng Anh gần như thống trị toàn cầu, nhu cầu trau dồi ngôn ngữ này của người dân nơi đây cũng vô cùng cấp thiết. Vậy tại Quảng Trị có những trung tâm tiếng Anh nào uy tín, chất lượng?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Số 53 Hùng Vương, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu cũng đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Quảng Trị.

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Quảng Trị luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nướcOcean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESI

      Địa chỉ:

      • 26 Hùng Vương, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
      • 33 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

      Anh ngữ Quốc tế ESI (E-Space International) là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em, học sinh đến sinh viên, người đi làm.

      Các khóa học được giảng dạy tại trung tâm, có thể kể đến như: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi IELTS và TOEIC, tiếng Anh giao tiếp. Đặc biệt, ESI có lớp học Toán bằng tiếng Anh dành cho các em học sinh tiểu học và trung học.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng chính là điểm cộng thứ hai của trung tâm. Giáo viên người Việt là những thầy cô giáo tốt nghiệp khá, giỏi trở lên từ các trường đại học trong và ngoài nước. Giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, New Zealand, Australia... là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho học sinh Việt Nam và đều có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế ESI

      Các hoạt động giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESI (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế ESI

      Trung tâm Ngoại ngữ Newlife

      • Địa chỉ: 28 Lê Lợi, Phường 5, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

      Địa chỉ học tiếng Anh ở Quảng Trị tiếp theo mà bạn đọc có thể tham khảo là trung tâm Ngoại ngữ Newlife. Với khẩu hiệu "Nâng bước tương lai", Newlife cung cấp các lớp học phù hợp cho trẻ em cho đến người trưởng thành.

      Đối với các lớp dành cho thiếu nhi, trung tâm sử dụng các bộ giáo trình chất lượng được nhiều chuyên gia khuyên dùng như Phonics world, Kid's box, Playtime phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên và người đi làm.

      Bằng phương pháp giảng dạy đề cao tính ứng dụng thực tế và lấy học viên làm trung tâm, người học có cơ hội phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu trong giao tiếp.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có trên 5 năm kinh nghiệm, các thầy cô được đào tạo bài bản, yêu nghề và luôn tận tâm với học viên của mình. Ngoài ra, sĩ số lớp chỉ từ 8-10 học sinh, giúp giáo viên có thể quan tâm, theo sát và kịp thời giải đáp thắc mắc của học viên trong các buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Newlife

      Với khẩu hiệu Nâng bước tương lai, Newlife cung cấp các lớp học phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Newlife)Với khẩu hiệu "Nâng bước tương lai", Newlife cung cấp các lớp học phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Newlife)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Newlife

      Trung tâm Anh ngữ Quỳnh Phương

      Địa chỉ:

      • 11 Hùng Vương, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị
      • 39 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
      • 2 Phan Chu Trinh, TT. Khe Sanh, Huyện Hướng Hóa, Tỉnh Quảng Trị
      • 140 Nghi, TT. Cam Lộ, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

      Anh ngữ Quỳnh Phương là trung tâm tiếng Anh tại Quảng Trị được thành lập từ năm 2011. Với phương pháp giảng dạy sinh động và hiệu quả, trung tâm giúp nhiều học viên gặt hái thành tựu nhất định trong kết quả học tập, các cuộc thi về tiếng Anh, lấy được chứng chỉ ngoại ngữ với số điểm nhiều người mong muốn.

      Trung tâm có nhiều lớp học phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Đối với học viên nhí, Anh ngữ Quỳnh Phương có các lớp học như sau:

      • Khóa học dành cho trẻ mẫu giáo: Trung tâm sử dụng giáo trình Super Tots 1. Với giáo trình này, các em được tiếp cận tiếng Anh qua trò chơi sinh động, các hoạt động cắt dán và vẽ tranh.
      • Khóa học dành cho các em tiểu học: Các lớp tiếng Anh dành cho các em tiểu học đang được dạy với giáo trình Super Tots và Super Kids kết hợp sách giáo khoa mà bé đang theo học.
      • Khóa học bồi dưỡng dành cho các em lớp 6 với mục tiêu thi vào trường chuyên.
      • Khóa học dành cho học sinh cấp 2,3 với các lớp chuyên sâu về Ngữ pháp.

      Đối với lớp dành cho người lớn, giáo trình và phương pháp sẽ tùy vào mục đích học tập của học viên mà trung tâm chọn lọc sao cho phù hợp như luyện thi chứng chỉ, học giao tiếp. Đặc biệt, trung tâm có các lớp nâng cao kỹ năng thuyết trình và hùng biện bằng tiếng Anh phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài đội ngũ giáo viên chủ chốt có trình độ thạc sĩ trở lên, trung tâm còn có hội đồng tư vấn chuyên môn "xịn xò".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quỳnh Phương

      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao (Nguồn: Facebook - Trung tâm Anh ngữ Quỳnh Phương)Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Quỳnh Phương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quỳnh Phương

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

      • Địa chỉ: 133 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

      Nhờ vào chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả, Anh ngữ Quốc tế EUC đã gặt hái những thành công nhất định tại địa bàn thành phố Huế và trở thành địa chỉ trau dồi tiếng Anh uy tín.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh tại Quảng Trị, trung tâm đã xây dựng thêm một cơ sở tại đây.

      Tiếp nối thành công của các cơ sở tại Huế, Anh ngữ Quốc tế EUC mang đến chương trình đào tạo gắn liền với khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, học viên được học lại miễn phí đối với học phần hiện tại nếu không đạt điều kiện đầu ra tương ứng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế EUC

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế EUC (Nguồn: YouTube – EUC Cambridge English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế EUC

      Mặc dù là vùng đất có diện tích hẹp và dân số thưa, nhưng với vị trí địa lý đắc địa, Quảng Trị đã và đang có những bước chuyển mình theo chiều hướng tích cực cả về kinh tế lẫn văn hóa. Cùng với cơn sốt tiếng Anh gần như phủ sóng cả nước, việc tìm một địa chỉ chất lượng để học tiếng Anh ở Quảng Trị là một bước chuẩn bị mang tính "đi tắt đón đầu". Với bài viết trên đây, Edu2Review hy vọng quý bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ đào tạo phù hợp.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả bạn nên thử qua một lần

      06/02/2020

      Bạn mới bắt tay vào hành trình tự học tiếng Anh nên chưa có kinh nghiệm và đang đau đầu tìm kiếm ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...