Đến Wall Street English học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến Wall Street English học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi

      Đến Wall Street English học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn còn nhớ cụ ông U70 bán bưu thiếp ở Sài Gòn nói tiếng Anh như gió nhờ chăm “luyện” phim Mỹ? Ở lớp học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi, bạn sẽ gặp rất nhiều cụ ông, cụ bà "đỉnh" như thế!

      Danh sách

      Bài viết

      Du lịch, giao tiếp với con cháu, đọc sách ngoại ngữ hay đơn giản để luyện trí não tránh suy giảm trí nhớ là những mục đích thường thấy của các học viên tại lớp học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi.

      Trung tâm Wall Street English

      “Tiếng Anh cho người bận rộn”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Điểm hài lòng về học phí: 7.1/10 – Hài lòng

      Gạt bỏ tuổi tác, sẵn sàng học tiếng Anh

      Hình ảnh người thầy ở tuổi “thất thập cổ lai hy” đeo balo, đội mũ bảo hiểm đạp xe đi học bất kể nắng mưa đã truyền cảm hứng cho nhiều học viên và giáo viên tại Wall Street English.

      Người học viên gạo cội ấy có tên Nhan Trừng Sơn, ông là Phó Giáo sư, Tiến sĩ ngành Tai mũi họng, hiện giảng dạy tại trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM. Ông cũng là Chủ tịch hội Tai Mũi họng Nhi TP. HCM.

      Tuy đã thông thạo 2 thứ tiếng: Pháp và Trung, nhưng ông Sơn vẫn quyết tâm học thêm tiếng Anh vì muốn phòng bệnh mất trí nhớ ở người lớn tuổi. Ông muốn học hỏi không ngừng để duy trì sự minh mẫn và mở mang đầu óc.

      Ông Sơn chia sẻ: “Môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh, người khác nói tôi không hiểu. Tôi nói người khác cũng không hiểu. Tôi học rất chăm và luôn cố gắng, nhưng khi tham gia những lớp học nhỏ chỉ có 4 học viên với giáo viên nước ngoài, tôi bị đánh rớt và phải học lại. Lúc này, tôi thấy nản vô cùng và muốn bỏ cuộc”.

      “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, nhờ sự kiên trì vốn có cùng sự giúp đỡ đặc biệt từ các giảng viên tại Wall Street English, khả năng tiếng Anh của ông Sơn đã tiến bộ rõ rệt chỉ sau một năm.

      Giờ đây, ông đã có thể tự tin giao tiếp với các thành viên trong gia đình bằng tiếng Anh, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài.

      Ông Nhan Trừng Sơn tại lớp tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi

      Học viên lớn tuổi – ông Nhan Trừng Sơn kiên trì học tiếng Anh tại Wall Street English (Nguồn: Xã luận)

      Trong lớp tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi tại Wall Street English còn có một học viên đặc biệt khác, đó là ông Nguyễn Văn Phúc, 54 tuổi, Giám đốc Doanh nghiệp tại Bình Dương.

      Do yêu cầu công việc đòi hỏi phải giao tiếp Anh vănnhiều, cùng cảm giác bị “tụt hậu” khi con cái đều là thạc sĩ và giỏi ngoại ngữ, ông Phúc quyết định học thêm tiếng Anh.

      "Mấy tháng đầu là khó khăn nhất, bởi môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh, tôi nghe gần như không hiểu gì. Đã vậy, ở lớp thường tổ chức nhiều trò chơi nhằm tăng tính tương tác, tôi thì ngại tham gia vì thấy mình lớn tuổi lại sợ nói sai" – Ông Phúc nhớ lại.

      Sau khi được sắp xếp các lớp tự bổ túc trên máy và học với giáo viên bản xứ phù hợp, kỹ năng nghe của ông Phúc cải thiện và tiến bộ rõ rệt, giúp ông tự tin khi tham gia các trò chơi, lớp học vui nhộn.

      Mặc dù, mỗi ngày ông Phúc đều vượt 15km để đi học. Tuy nhiên, không vì vậy mà ông thấy nản lòng, ngược lại, ông càng thích việc học tại Trung tâm hơn.

      “Có tiếng Anh, tôi thấy mình vui tươi, yêu đời hơn. Cảm giác phấn chấn, hồi hộp trước mỗi ngày thi khiến tôi thấy mình như trẻ ra 10 tuổi” – Ông Phúc hóm hỉnh chia sẻ.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Câu chuyện học tiếng Anh của cô Đoàn Phan Xuân Oanh

      Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh dành riêng cho người lớn tuổi

      Chương trình học tại Wall Street English sẽ có 20 cấp độ khác nhau, các lớp tiếng Anh từ cấp độ dành cho người mới bắt đầu đến cấp độ nâng cao. Tại đây cũng tổ chức lớp học giao tiếp và đàm thoại dành cho người lớn tuổi.

      Đối với lớp học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi, Wall Street English thiết kế phương pháp học giúp người lớn cải thiện kỹ năng Anh ngữ của mình trong thời gian sớm nhất.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Wall Street English

      Lớp tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi tại Wall Street English

      Không khí học tập hăng say tại lớp học tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi tại Wall Street English (Nguồn: Báo Phụ nữ)

      Trước hết, học viên sẽ làm bài kiểm tra đầu vào để xác định cấp độ học phù hợp.

      • Ở cấp độ Survival: học viên được học giao tiếp căn bản để giới thiệu về bản thân, công việc, gia đình, sở thích, bàn luận về ẩm thực… tất cả các tình huống có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày.
      • Cấp độ Waystage: học viên có thể giao tiếp với các chủ đề phổ biến như mua sắm, du lịch, giao tiếp kinh doanh qua điện thoại, chỉ đường, tranh luận…
      • Upper Waystage: ở cấp độ này, bạn có thể giao tiếp lưu loát và có khả năng đọc sách báo, đọc hiểu các văn bản tiếng Anh, lướt web, hiểu các tài liệu kỹ thuật cũng như viết thư và làm báo cáo…
      • Threshold: bạn có thể trò chuyện lưu loát và thành thạo trong nhiều ngữ cảnh phức tạp, luyện tập các mẫu đối thoại và giao tiếp bằng tiếng Anh trong kinh doanh, kinh tế, tài chính, đầu tư và giao dịch…
      • Milestone & Mastery: đây là cấp độ dành cho học viên có nguyện vọng đi du học hoặc làm việc tại nước ngoài và đòi hỏi trình độ tiếng Anh ở mức cao.

      Thời gian học linh động nên học viên có thể đến lớp bất kỳ lúc nào từ 9h30 đến 21h các ngày trong tuần. Lớp học với giáo viên nước ngoài có 4 – 5 học viên cùng trình độ giúp người lớn tuổi tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Đặc biệt, đội ngũ trợ giảng cá nhân luôn chu đáo gọi điện nhắc lịch học, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cũng như kịp thời động viên tinh thần người lớn tuổi thêm hứng khởi với mục tiêu học tiếng Anh của mình.

      Bạn là người lớn tuổi đang có nhu cầu học thêm tiếng Anh? Vậy còn chần chừ gì mà chưa gia nhập lớp tiếng Anh vỡ lòng cho người lớn tuổi tại Wall Street English nhỉ?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lê Mai tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English Review - Đắt xắt ra miếng

      06/02/2020

      Wall Street English có đáng đầu tư thời gian và tiền bạc để tham gia một khóa học tiếng Anh? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...