Đi tìm ẩn số thu hút học viên của TOEIC Ms Ngọc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm ẩn số thu hút học viên của TOEIC Ms Ngọc

      Đi tìm ẩn số thu hút học viên của TOEIC Ms Ngọc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn có muốn biết lý do vì sao 86% học viên khuyên học tại TOEIC Ms Ngọc (Theo số liệu trên trang đánh giá của Edu2Review)? Hãy theo dõi tiếp bài viết để tìm lời giải đáp nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tìm kiếm cho mình một trung tâm Anh ngữ phù hợp với nhu cầu và trình độ của bản thân là điều rất quan trọng. Một trong những trung tâm luyện thi TOEIC nhận được sự tin tưởng từ các bạn học viên phải kể đến TOEIC Ms Ngọc. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ tất tần tật thông tin về TOEIC Ms Ngọc giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

      Vài nét về TOEIC Ms Ngọc

      Ms Ngọc được các học viên truyền tai nhau là cô giáo dạy Anh ngữ xinh đẹp, thân thiện và có trình độ chuyên môn tốt. Sau hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực luyện thi TOEIC, thương hiệu TOEIC Ms Ngọc đã được truyền bá rộng rãi và nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên.

      Tuy sĩ số mỗi lớp từ 10 đến 30 học viên nhưng TOEIC Ms Ngọc luôn đảm bảo lượng kiến thức mà mỗi bạn nhận được sau buổi học. Sĩ số mỗi lớp tại TOEIC Ms Ngọc từ 10 đến 30 học viên

      Sĩ số mỗi lớp tại TOEIC Ms Ngọc từ 10 đến 30 học viên

      Giáo trình giảng dạy tại trung tâm được Ms Ngọc tự tay biên soạn, đưa ra các trọng điểm chính cũng như những lỗi mà học viên thường mắc phải, đi kèm với đó là tài liệu TOEIC nổi tiếng bám sát với đề thi thật như: New Format TOEIC, English Pronunciation In Use, Taking The TOEIC Skills And Strategies. Tại khóa học TOEIC Ms Ngọc, học viên không những nắm vững nền tảng tiếng Anh mà còn được luyện tập cả phương pháp làm bài thi hiệu quả.

      Với mức học phí từ 750.000 đến 1.300.000 VNĐ/ khóa/ 1,5 – 2,5 tháng, TOEIC Ms Ngọc được xem là địa chỉ luyện thi TOEIC giá rẻ tại TP. HCM.

      Hiện nay, khóa học tại trung tâm có hai cấp độ chính là TOEIC căn bản – dành cho những bạn mới bắt đầu hoặc điểm TOEIC dưới 350 và TOEIC giải đề với học viên có nhu cầu luyện thi cấp tốc đạt TOEIC 550+ để được tốt nghiệp hoặc muốn chinh phục mức điểm cao hơn. Mỗi khóa học, các bạn đều được rèn luyện cả 4 kỹ năng chính nghe – nói – đọc – viết, nắm vững ngữ pháp tiếng Anh và tăng thêm vốn từ vựng cho mình.

      Giáo trình giảng dạy được TOEIC Ms Ngọc biên soạn kết hợp cùng với các tài liệu nổi tiếng bám sát đề thi TOEIC

      Giáo trình giảng dạy được TOEIC Ms Ngọc biên soạn kết hợp cùng với các tài liệu nổi tiếng bám sát đề thi TOEIC

      Học viên không thể trở thành "con sâu lười" trong quá trình luyện thi được vì Ms Ngọc sẽ kiểm tra bài cũ của các bạn mỗi khi đến lớp. Cuối mỗi khóa học, trung tâm còn tổ chức một buổi thi thử nhằm giúp học viên kiểm tra lại các kiến thức đã học.

      Đặc biệt, bạn sẽ được áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế thông qua hình thức giao lưu với giảng viên nước ngoài hoặc Ms Ngọc sẽ giúp học viên chỉnh sửa CV, chia sẻ những bí quyết trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, tại trung tâm trang bị cả thư viện để học viên có thể đến mượn tài liệu ôn tập bất cứ khi nào.

      >> Xem thêm đánh giá từ học viên và ưu đãi học phí tại Ms Ngọc TOEIC

      Mr. Austin, đại diện Edu2Review trong một lần ghé thăm lớp học tại TOEIC Ms Ngọc

      Mr. Austin, đại diện Edu2Review trong một lần ghé thăm lớp học tại TOEIC Ms Ngọc

      Một số cảm nhận đến từ học viên

      Lời giới thiệu hấp dẫn nhất của một trung tâm Anh ngữ chính là cảm nhận của các học viên từng học nơi đây. Vì thế, để bạn đọc có cái nhìn khách quan, Edu2Review xin được trích dẫn 1 số nhận xét từ những học viên trước.

      Bạn Thanh Thảo Bùi đạt được 670 TOEIC đã chia sẻ: "Mình đến với cô Ngọc thông qua bạn bè giới thiệu. Sau khi học tại đây, mình cảm thấy đó là quyết định đúng đắn. Trước khi học ở đây mình không nghĩ sẽ đạt được điểm số cao như thế này, nhưng nhờ có Ms Ngọc mà mình đã làm được".

      Bạn có tài khoản Facebook Dinh Denise đã viết đánh giá trên trang chủ của trung tâm: "Mình đang là sinh viên năm 4 của trường đại học Huflit và cần chứng chỉ TOEIC để được tốt nghiệp. Mình có tìm hiểu trên Google thì thấy chỗ học TOEIC của Ms. Ngọc. Ban đầu, mình học thì cảm thấy cô dạy nhanh nhưng dần dần cô chỉ nhiều cách hay và tài liệu ôn sát với đề thi thật nên cải thiện điểm của mình nhiều lắm luôn".

      Bạn Nguyễn Thị Linh đã chia sẻ với Edu2Review: "Cô Ngọc xinh lắm, còn dạy hay nữa. Cô thường hay cho cả lớp nghe nhạc nên không khí lớp học rất vui. Tuy nhiên, trung tâm cách khá xa nhà mình, cô giảng bài còn hơi nhanh".

      >> Top 11 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Đa số các học viên đều dành lời khen cho Ms Ngọc TOEIC

      Đa số các học viên đều dành lời khen cho Ms Ngọc TOEIC

      Học viên Lê Thị Kim Ngân theo học khóa Basic tại trung tâm chia sẻ trải nghiệm: "Tài liệu được chuẩn vị kỹ lưỡng, đầy đủ, dễ hiểu. Cô nhiệt tình giảng dạy, tạo bầu không khí cởi mở, thân thiện. Kỹ năng nghe và phát âm của mình được cải thiện. Mỗi buổi học đều rất vui và hiệu quả. Nhược điểm là lớp học hơi đông".

      Những lời nhận xét của học viên chính là dẫn chứng rõ nét về chất lượng của một trung tâm. Đồng thời, đây cũng là nguồn động lực thúc đẩy trung tâm ngày một phát triển hơn.

      Chứng chỉ TOEIC ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến hơn khi cứ mỗi năm lại có 14 triệu người tham gia kỳ thi này. Chính vì thế, không chỉ có các doanh nghiệp mà rất nhiều trường đại học cũng yêu cầu chứng chỉ TOEIC. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi TOEIC đáng tin cậy, hãy cân nhắc đến thương hiệu Ms Ngọc TOEIC. Bên cạnh đó, Edu2Review gửi đến bạn danh sách trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại TP. HCM.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TOEIC Ms Ngọc

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh TOEIC - Speaking Ms. Ngọc


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 5

      20/06/2022

      Quá nhiều trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 5 nhưng bạn băn khoăn không biết nơi nào có ...

      Luyện thi TOEIC

      Học TOEIC ở đâu chất lượng và số lượng ít? TOEIC Ms. Ngọc - lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

      29/07/2020

      Xinh đẹp, thân thiện và hài hước luôn là thương hiệu riêng của Ms. Ngọc. Vậy các lớp TOEIC của cô ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...