Bật mí các khóa học siêu chất tại Ms Ngọc TOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các khóa học siêu chất tại Ms Ngọc TOEIC

      Bật mí các khóa học siêu chất tại Ms Ngọc TOEIC

      Cập nhật lúc 05/06/2020 09:20
      Học TOEIC ở đâu tốt có lẽ là cụm từ được nhiều sinh viên tìm kiếm nhất hiện nay, khi mà thời điểm tốt nghiệp đã cận kề.

      Danh sách

      Bài viết

      Ms Ngọc TOEIC

      Nếu như hơn 10 năm trước, người người nhà nhà rủ nhau học tiếng Anh lấy chứng chỉ A, B, C,…. thì nay là thời đại của TOEIC, IELTS.

      Chương trình thi TOEIC được xây dựng và phát triển bởi Viện Khảo thí Giáo dục (ETS – Educational Testing Service), Hoa Kỳ – một tổ chức nổi tiếng và uy tín chuyên cung cấp các chương trình kiểm tra trắc nghiệm như TOEFL, GRE, GMAT… theo đề nghị từ Liên đoàn Tổ chức Kinh tế Nhật Bản (Keidanren) kết hợp với Bộ Công thương Quốc tế Nhật Bản – MITI (nay là Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản – METI) vào năm 1979.

      Bài thi TOEIC được thiết kế dựa trên cơ sở tiền thân của nó là chương trình trắc nghiệm TOEFL. Và tính đến nay, sau hơn 35 năm, ETS đã tổ chức kiểm tra cho nhiều triệu lượt người tham dự trên khắp thế giới. (nguồn cfl.edu.vn).

      Chính vì thế, hiện nay trên cả nước có hàng trăm trường ĐH, CĐ chọn TOEIC là chứng chỉ đầu ra bắt buộc đối với sinh viên tốt nghiệp. Làm gì làm, đến năm 2 là các sinh viên nhà ta lục đục rủ rê nhau đi học TOEIC.

      Nói về nơi dạy TOEIC, chắc đi trọn 1 ngày tại thành phố này, các bạn cũng chẳng đến được hết tất cả trung tâm. Vì nơi nào cũng có khóa TOEIC, bạn sẽ chọn chỗ nào gửi gắm niềm tin? TOEIC Speaking Ms Ngọc là một địa điểm được nhiều học viên quan tâm.

      Ms Ngọc TOEIC

      Lớp học TOEIC của Ms Ngọc

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review kết hợp với Trung tâm Ms Ngọc TOEICtặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ,

      1. Địa điểm

      Tọa lac tại Lô A, Đơn nguyên 1, Phòng 406, Chung cư Phan Văn Trị, Đường Lê Hồng Phong, P.2 , Q.5, TP.HCM, lớp học TOEIC với Cô Ngọc là địa điểm lý tưởng cho các bạn sống khu vực Q8, Q5, Q10, Q3, Q6 muốn học TOEIC. Địa điểm này khá thuận tiện, các bạn có thể đi từ 2 đường chính là Nguyễn Trãi và Trần Hưng Đạo mà không sợ kẹt xe.

      >>Xem thêm đánh giá học viên về trung tâm Anh ngữ Ms Ngọc TOEIC

      2. Các khóa học

      Như tên gọi, lớp TOEIC của Cô Ngọc có hai cấp độ chính: dành cho các bạn mới bước đầu làm quen với kỳ thi TOEIC – TOEIC căn bản và dành cho các bạn muốn đạt điểm cao trong kỳ thi – TOEIC Giải Đề.

      TOEIC Căn Bản

      Học Thử: 1 buổi

      Học phí: 750.000đ/6 tuần

      Thời lượng: 18 buổi

      Thời gian học: ca sáng hoặc tối

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Với thời lượng này, các học viên được Cô Ngọc cung cấp 3.000-4.000 từ vựng cần thiết cho kỳ thi, ngữ pháp trọng điểm – luyện viết câu cơ bản. Học viên sẽ được luyện hai kỹ năng cơ bản nhất trong kỳ thi là nghe và ngữ pháp.

      Sau khóa học, học viên sẽ không còn lăn tăn về ngữ pháp, có vốn từ vựng khá khá. Không chỉ học trên lớp, các bạn còn được hỗ trợ sau giờ học, tất cả thắc mắc của bạn luôn được hỗ trợ kịp thời thông qua page chính của trung tâm.

      Đặc biệt, trong khóa này, các bạn còn được hỗ trợ về phát âm, giảng viên sẽ chỉnh lại phần phát âm cho bạn. Nếu nỗ lực, kết thúc khóa học, bạn đã có thể vừa văn ôn võ luyện: điểm thi TOEIC cải thiện hơn xưa và phát âm không còn “âm một nơi mà ngữ nghĩa thì một nẻo”.

      Ms Ngọc TOEIC

      Học TOEIC mà còn được học thêm cả phát âm ai chẳng thích (Nguồn: Facebook Ms Ngọc TOEIC)

      >>Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      TOEIC giải đề

      Học Thử: 1 buổi

      Học phí: 1.300.000đ/10 tuần

      Thời lượng: 30 buổi

      Thời gian học: sáng thứ 7, CN hoặc các ca tối trong tuần.

      Yêu cầu đầu vào: tối thiểu 350 hoặc đã hoàn thành lớp TOEIC Căn Bản

      Lớp này dành cho học viên cần TOEIC 550+ ra trường hoặc có nhu cầu đạt điểm cao hơn. Tại lớp, các bạn được tiếp xúc với bộ đề bao gồm hơn 2000 câu hỏi có độ khó ngang bằng hoặc hơn đề thi thật. Sau khóa học, nếu bạn vẫn muốn tham gia lớp Giải Đề tiếp theo (giáo trình được cập nhật thường xuyên), bạn sẽ được học thêm hoàn toàn miễn phí đến khi nào tự tin đạt được điểm cao thì thôi. Đây là ưu đãi của Cô dành cho học viên mà không phải nơi nào cũng có.

      Thêm vào đó, các học viên khi hoàn thành khóa học còn được trung tâm hỗ trợ viết CV xin việc, và 1 buổi tham gia phỏng vấn thử bằng tiếng Anh, mục đích giúp các bạn tự tin hơn trong quá trình tìm việc.

      3. Lớp Học

      Lớp học vừa phải với size lớp từ 10 - 30 bạn, không khí học tập lúc nào cũng nghiêm túc nhưng giờ giải lao các bạn cũng thoải mái hết mình. Trung tâm còn chuẩn bị sẵn nước uống cho học viên ngay trong lớp học.

      Ms Ngoc TOEIC

      Lớp quả thật “không đủ to” để chứa hết nhiêu đây nụ cười (Nguồn hình: Edu2Review)

      4. Giảng viên

      Với kinh nghiệm hơn 4 năm giảng dạy, giúp nhiều học trò đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, Cô Ngọc luôn dành hết tâm sức của mình trong việc hướng dẫn học viên, không chỉ ngay tại lớp, các bạn luôn được giúp đỡ bên ngoài lớp học.

      Ms Ngọc TOEIC

      Đại diện Edu2Review anh Austin Carter chụp hình cùng Ms. Ngọc (Nguồn hình: Edu2Review)

      5. Cảm nhận học viên

      Không có lời giới thiệu nào chuẩn xác và thiết thực về trung tâm như chính những dòng tâm sự của học viên. Vì thế, người viết sẽ để bạn đọc có cảm nhận của riêng mình, thông qua nhận xét của học viên đang theo học.

      Bạn Lâm Thị Ngọc Hương nhận xét “Giáo viên dạy rất nhiệt tình, tận tâm, quan tâm đến từng học viên trong lớp, theo dõi sự tiến bộ của từng học viên cặn kẽ. Bạn bè thân thiện, có thể trao đổi kiến thức với nhau. Học phí cũng như số lượng học viên đảm bảo được phù hợp”. Còn theo Nguyễn Hữu Thiện “Cô phát âm chuẩn. Thôi thúc học viên học bài. Tạo tiếng cười”

      Bên cạnh đó, không có trung tâm nào làm hài lòng hết tất cả học viên, bởi ông bà ta hay nói 9 người 10 ý, tuy nhiên hãy nghe nhận xét khá hài hước sau về điểm chưa hài lòng của học viên.

      Bạn Trần Duy Hào khá hóm hỉnh khi ghi ra điều khiến bạn chưa hài lòng “Xa nhà, lớp học ở tầng cao. Giáo viên đẹp gây mất tập trung”.

      Ms Ngoc TOEIC

      Các review trên đã được chứng thực bởi Edu2Review (Nguồn hình: Edu2Review)

      Thế mới biết, thế giới suy nghĩ của các bạn quả thật sinh động và đầy màu sắc, những cảm nhận, góp ý của các bạn sẽ khiến trung tâm phát triển và hoàn thiện hơn nữa để những bạn học sau được nhiều thuận lợi hơn.

      Lời kết

      Học tiếng Anh là con đường dài, vừa đòi hỏi sự luyện tập, cũng đòi hỏi sự tìm tòi nơi người học. Nỗ lực phấn đấu là một chuyện, tìm được nơi học tốt với mức giá phải chăng cũng là vấn đề không dễ. Hy vọng những thông tin về lớp TOEIC của Ms Ngọc sẽ là nguồn tham khảo đáng quý cho các sĩ tử đang bước dần ra khỏi cánh cửa Đại học, cũng như những bạn đã đi làm muốn có công việc tốt hơn, cơ hội thăng tiến cao hơn.

      Nếu đã quyết định học, hãy bắt tay ngay và luôn vào việc tìm hiểu, chọn trường, đừng chần chừ vì thời gian chẳng chờ đợi một ai. Và không nơi nào khác hơn, Edu2Review chính là nơi mang lại cho bạn nguồn tham khảo chân thực từ học viên, cho bạn có cái nhìn đa diện về nơi học. Chính tại đó, ước mơ của bạn được chấp cánh.

      Tiffany


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học TOEIC ở đâu chất lượng và số lượng ít? TOEIC Ms. Ngọc - lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

      29/07/2020

      Xinh đẹp, thân thiện và hài hước luôn là thương hiệu riêng của Ms. Ngọc. Vậy các lớp TOEIC của cô ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...