Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không?

      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn tò mò không biết học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không và phân vân vì có quá nhiều thông tin khó kiểm chứng? Đừng lo lắng, mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Với mục tiêu nâng cao trình độ ngoại ngữ của học sinh Việt Nam, trung tâm Amslink đã xây dựng các khóa học tiếng Anh thú vị với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, Anh ngữ Amslink tập trung vào giảng dạy chuyên sâu ngữ pháp nhằm trang bị cho học sinh kiến thức toàn diện và vững vàng. Edu2Review sẽ giúp các phụ huynh tìm hiểu thông tin chi tiết về các khóa học tại đây, đồng thời trả lời cho câu hỏi học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không?

      Đôi nét về Amslink

      Amslink là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập bởi một nhóm cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập trung tâm đã có thời gian học tập, tu nghiệp sau đại học tại các nước Châu Âu. Trung tâm mong muốn phát triển môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện, chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.

      Amslink đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh đa dạng, trong đó tập trung vào Ngữ pháp tiếng Anh và khoá tiếng Anh giao tiếp nhằm trang bị cho học sinh kiến ​​thức toàn diện và chuyên sâu về ngôn ngữ này.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Amslink

      Không gian học tập tại Amslink

      Không gian học tập tại Amslink (Nguồn: amslink)

      Với uy tín từ thương hiệu Hà Nội – Amsterdam, trung tâm Amslink thu hút số lượng phụ huynh và học viên quan tâm khá lớn. Nhờ vậy mà Amslink cũng đã nhanh chóng mở rộng số lượng chi nhánh lên con số 7, cụ thể địa chỉ các cơ sở đào tạo như sau:

      • Cơ sở 1: Villa 8, ngõ 59,Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 72 Nguyễn Trường Tộ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 35 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Số 73 LK6A Nguyễn Văn Lộc, Khu Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 5: Villa 24BT4- X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm mở rộng, Hà Nội
      • Cơ sở 6: Số 53 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      • Cơ sở 7: Số 22 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cam kết chất lượng từ đội ngũ giáo viên

      Tại Amslink, đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt và người bản xứ. Tùy từng khóa học, trung tâm sẽ bố trí giáo viên người Việt hoặc bản xứ đứng lớp hoặc luân phiên giảng dạy. Phương pháp này giúp khai thác tối đa ưu điểm của cả giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài.

      Các giáo viên nước ngoài tại đây đều có các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ và phải cam kết làm việc tại trung tâm Amslink toàn thời gian trong ít nhất 1 năm để đảm bảo sự ổn định và đánh giá thống nhất với học sinh.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Các giáo viên tại Amslink có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy quốc tế và giàu kinh nghiệm dạy trẻ emCác giáo viên tại Amslink có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy quốc tế và giàu kinh nghiệm dạy trẻ em

      Đội ngũ giáo viên người Việt có lợi thế về kinh nghiệm đào tạo các cuộc thi Học sinh giỏi, Olympic và có thể hỗ trợ học viên tối đa trong việc theo chương trình học ngoại ngữ tại trường.

      Bên cạnh đó, mỗi lớp cũng có đội ngũ trợ giảng để hỗ trợ học viên theo kịp chương trình chung. Các trợ giảng sẽ giúp bé trong việc hiểu và thực hiện yêu cầu của giáo viên. Ngoài ra, trợ giảng cũng sẽ tham gia vào quá trình đánh giá và báo cáo kết quả học tập cho gia đình.

      Phương pháp đào tạo bài bản

      Nếu được hỏi học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không, bạn cần phải xem xét tới phương pháp đào tạo của trung tâm. Bởi đây là một yếu tố quan trọng giúp bé tiếp thu kiến thức hiệu quả. Cấu trúc phương pháp đào tạo tại đây được ví như một toà nhà với hệ thống nền móng được thiết kế hợp lý, mang đến cho học viên một nền tảng cơ bản vững chắc tạo tiền đề giúp học viên yêu thích và học tốt tiếng Anh.

      Hình ảnh một lớp học tại Amslink

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Amslink

      Phương pháp đào tạo của Amslink được khái quát trong 3 bước như sau:

      • Bước 1: Bài kiểm tra đầu kỳ bắt buộc đối với mọi học viên đăng ký theo học. Kết quả tổng hợp của bài kiểm tra sẽ được lấy làm cơ sở để xác định chương trình và giáo trình học phù hợp cho mỗi cá nhân riêng biệt.
      • Bước 2: Giảng dạy thông qua các hoạt động tương tác sáng tạo nhằm giúp học đạt kết quả tốt trong học tập và củng cố sự tự tin cũng như niềm yêu thích đối với tiếng Anh.
      • Bước 3: Hệ thống bài kiểm tra trong các buổi học và định kỳ thông qua kiểm tra chéo sẽ giúp học sinh nhận biết được lỗi ngữ pháp và từ vựng của mình. Nhờ vậy, học sinh sẽ kịp thời rút kinh nghiệm và sửa chữa những lỗi gặp phải.

      Các chương trình ngoại khóa

      Bên cạnh chương trình đào tạo, trung tâm Amslink cũng luôn cố gắng tạo ra nhiều sân chơi để các học viên gia tăng tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ mới. Hoạt động ngoại khóa kết hợp học kỹ năng mềm là một trong những hoạt động phổ biến, được nhiều trung tâm Anh ngữ trẻ em áp dụng và Amslink cũng không phải ngoại lệ.

      Bên cạnh đó, hàng quý, Amslink có tổ chức cuộc thi AMSLINK OLYMPIC CONTEST với giá trị giải thưởng lên đến hàng triệu đồng. Các học sinh sẽ tham gia làm một bài thi tiếng Anh tổng hợp 3 kỹ năng: Nghe, Đọc và Viết. Thời gian của bài thi là 90 phút đối với cấp Tiểu học và 130 phút đối với cấp Trung học Cơ sở.

      Học viên Amslink trong buổi ngoại khóa tới Đại sứ quán

      AMSLINK'S CAMBRIDGE EXAM CHALLENGE là cuộc thi được tổ chức định kỳ 3 lần/ năm. Học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể tham gia vào kỳ thi này. Bài thi gồm cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với định dạng đề thi theo chuẩn quốc tế từ kỳ thi chứng chỉ của Đại học Cambridge. Chiến thắng tại cuộc thi, thí sinh sẽ nhận được giải thưởng là học bổng lệ phí thi khi tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế danh giá từ Đại học Cambridge và nhiều phần quà từ Amslink.

      Học tiếng Anh ở trung tâm Amslink có tốt không, hy vọng tới đây bạn đã tìm được câu trả lời cho riêng mình. Để có thêm sự so sánh và đưa ra quyết định chính xác hơn, Edu2Review xin giới thiệu tới bạn danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội. Và đừng quên ghé thăm Edu2Review thường xuyên để cập nhật những bài viết thú vị và mới nhất nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại Hà Nội

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn: Amslink English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm kiếm khóa học phù hợp tại trung tâm Anh ngữ Amslink

      06/02/2020

      Anh ngữ Amslink thông qua quá trình cố gắng, đã tạo dựng được uy tín trên mặt bằng trung tâm Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...