Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Trung tâm ILA có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Trung tâm ILA có tốt không?

      Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Trung tâm ILA có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Cái tên trung tâm Anh ngữ ILA vốn đã rất quen thuộc với những bạn học ngoại ngữ, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn thắc mắc rằng liệu trung tâm ILA có tốt không? Hãy cùng Edu2Review khám phá câu trả lời nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong suốt hành trình gần 20 năm phát triển, trung tâm Anh ngữ ILA đã thiết lập được hệ thống 44 cơ sở chất lượng trải đều tại 12 thành phố lớn khắp cả nước. ILA hiện nay đang vững chắc ở những thứ hạng cao trên bản đồ các trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam. Vậy nhưng cũng có không ít người băn khoăn về chất lượng của thương hiệu này khi số lượng các cơ sở của ILA ngày càng tăng nhanh.

      Phương pháp học tư duy của thế kỷ

      Với tầm nhìn mang tính thời đại, ILA đã kịp thời nắm bắt và xác định rõ phương pháp học theo tư duy thế kỷ 21. Đó là sự cần thiết của việc phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để có thể thích ứng và hội nhập thành công trong thế giới hiện đại. Chính vì vậy mà các lớp học tại ILA luôn được chú trọng phát triển cả 6 kỹ năng.

      >> Mách bạn bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

      Học viên nói gì về chương trình học của ILA (Nguồn: YouTube)

      • Khả năng sáng tạo: Chương trình giảng dạy được kết hợp từ kiến thức sách vở và thực tế. ILA luôn khuyến khích học viên phải chủ động tìm tòi và đưa ra giải pháp cho các vấn đề nhằm kích thích khả năng sáng tạo và tính thích nghi với thời cuộc.
      • Tư duy phản biện: Các bài học, dự án đều đòi hỏi ở học viên khả năng phân tích, đánh giá nguồn thông tin để đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề thực tế.
      • Kỹ năng giao tiếp: Trong các giờ học, học viên sẽ sử dụng tiếng Anh để tham luận, trình bày ý tưởng, tranh luận cũng như bảo vệ quan điểm nhằm phát triển khả năng giao tiếp và diễn đạt hiệu quả.

      Tiết học sôi động của các bạn nhỏ tại Anh ngữ ILA (Nguồn: cafecnd.com)

      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân: Qua quá trình học tập, học viên sẽ rút ra được bài học từ cả thành công và thất bại để khắc phục những yếu điểm và tiến xa hơn trong tương lai.
      • Kỹ năng hợp tác: Các dự án, bài tập nhóm sẽ rèn luyện các kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm hiệu quả.
      • Kiến thức về công nghệ: Trong giờ học, học viên sẽ được hướng dẫn, làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ và phần mềm để hỗ trợ quá trình học cũng như phát triển kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại.

      Phương pháp học mang tính thời đại, lấy trọng tâm là sự phát triển toàn diện của học viên có lẽ đã phần nào giải đáp cho thắc mắc của bạn đọc rằng liệu trung tâm ILA có tốt không?

      Môi trường học tập chuyên nghiệp

      Học tập tại ILA, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường hiện đại và tiêu chuẩn. Tất cả các cơ sở của ILA đều được trang bị hệ thống phòng học với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo môi trường học tiện lợi và an toàn. Đặc biệt, ILA có chương trình khuyến khích học viên mang theo và sử dụng các thiết bị cá nhân để tăng tính chủ động. ILA còn xây dựng hệ thống nguồn tài nguyên trực tuyến cho phép học viên chia sẻ, sử dụng dữ liệu phục vụ lợi ích học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ILA

      Một lớp học với trang trang thiết bị hiện đại tại ILA (Nguồn: image.khaigiang.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Đội ngũ giáo viên tại ILA đều là người bản ngữ với bằng cấp và trình độ theo chuẩn quốc tế. Mỗi khóa học riêng biệt đều có đội ngũ giáo viên, trợ giảng phù hợp với độ tuổi và mục đích học tập của học viên. ILA còn có đội ngũ quản lý học vụ và hỗ trợ giáo viên với kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng đến từ nhiều nơi trên thế giới.

      Các giáo trình của ILA được thiết kế chuyên biệt cho từng độ tuổi. Ngoài ra, giảng viên của ILA sử dụng kết hợp các tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh, bài hát,... nhằm tăng cao tính thu hút, sinh động và hiệu quả tiếp thu cho học viên.

      Đa dạng các khóa học

      Thấu hiểu rõ mỗi học viên ở mỗi độ tuổi khác nhau có khả năng ngôn ngữ tự nhiên cũng như mục đích sử dụng tiếng Anh rất khác nhau, trung tâm Anh ngữ ILA đã đặc biệt thiết kế các khóa học riêng cho từng giai đoạn phát triển của học viên. Chương trình của ILA chia thành 3 cấp độ chính: Tiếng Anh Trẻ em và Thanh thiếu niên, tiếng Anh người lớn và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp.

      • Các khóa học tiếng Anh trẻ em & thanh thiếu niên tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ tự nhiên theo độ tuổi, chú trọng phát triển đều cả 4 kỹ năng ngoại ngữ ( nghe, nói, đọc, viết ). Đặc biệt, các khóa học này hướng đến sự tự tin và khả năng ứng dụng tiếng Anh linh hoạt vào thực tế cuộc sống của học viên.
      • Các khóa học tiếng Anh người lớn có chương trình đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao hơn để phục vụ mục đích du học hay thi các bài thi quốc tế. Học viên sau khi theo học sẽ có khả năng ngoại ngữ toàn diện, sẵn sàng tham gia các kỳ thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay đi du học và làm việc tại nước ngoài.

      ILA tư vấn chương trình học cho gia đình học viên (Nguồn: afamilycdn.com)

      • Các khóa Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp là những chương trình đào tạo được ILA thiết kế, cung cấp riêng biệt theo yêu cầu và mục đích của các doanh nghiệp. Các khóa học này đáp ứng lượng lớn kiến thức tiếng Anh chuyên ngành, đặc biệt là việc ứng dụng tiếng Anh trong các kỹ năng làm việc tại môi trường quốc tế như: đàm phán, hội họp, thuyết trình...

      Ngoài ra, ILA Việt Nam còn thường xuyên có các chương trình du học và các dự án Anh văn hè để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trải nghiệm môi trường ngoại ngữ thực tế.

      Với những thông tin về trung tâm Anh ngữ ILA mà Edu2Review cung cấp trên đây, hy vọng bạn đọc có thể tự trả lời câu hỏi của bản thân liệu trung tâm ILA có tốt không? Chúc bạn đọc có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất để học tiếng Anh thật tốt!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Phương Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 điều thú vị của ILA khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc

      20/06/2021

      ILA là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng dạy giỏi, và đầy những điều thú vị bất ngờ mà chưa hề ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...