Đi tìm lời giải đáp: Liệu luyện thi IELTS tại Trung tâm Robert IELTS Town có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải đáp: Liệu luyện thi IELTS tại Trung tâm Robert IELTS Town có tốt không?

      Đi tìm lời giải đáp: Liệu luyện thi IELTS tại Trung tâm Robert IELTS Town có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang phân vân không biết chọn luyện thi IELTS tại Trung tâm Robert IELTS Town có tốt không? Hãy đọc những thông tin mà bài viết dưới đây cung cấp và quyết định nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS tại quận 10 thì Robert IELTS Town có lẽ là một trung tâm mà bạn nên cân nhắc. Với nền móng là page chia sẻ kiến thức liên quan đến cuộc thi IELTS vô cùng bổ ích và hoàn toàn miễn phí thì hiện nay, Robert IELTS Town đã phát triển thành một trung tâm chuyên luyện thi IELTS với hai kỹ năng thế mạnh là Writing và Speaking.

      Tuy còn là một trung tâm nhỏ, lọt thỏm giữa trung tâm thành phố nhưng Robert IELTS Town đã gặt hái khá nhiều thành công khi được đa số các bạn học viên đã và đang theo học đánh giá là một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, đáng tin tưởng. Vậy hãy để Edu2Review liệt kê cho bạn Trung tâm Robert IELTS Town có tốt không qua 3 đặc điểm nổi bật sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS TPHCM

      Giáo trình độc quyền chỉ có ở Robert IELTS Town

      Chuyên môn đào tạo của các cơ sở giáo dục nói chung và một trung tâm Anh ngữ nói riêng luôn được đánh giá phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống giáo trình và tài liệu được đưa vào sử dụng trong quá trình giảng dạy. Do đó, để mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho các bạn học viên thì công tác lựa chọn, biên soạn giáo trình ở Trung tâm Robert IELTS Town luôn được đội ngũ giảng viên chú trọng đầu tư.

      Các tài liệu sử dụng trong công tác giảng dạy được thầy Robert và cô Ivy (2 giáo viên chủ chốt và trực tiếp đứng lớp ở trung tâm) tham khảo và biên soạn lại cho phù hợp với khung đề thi IELTS mới nhất. Hơn thế nữa, giáo trình sẽ được cập nhật liên tục và thiết kế một cách kỹ càng, chi tiết nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập ở trung tâm.

      Ngoài những kiến thức lý thuyết mà học viên được cung cấp ở trên lớp thì bài giảng của giáo viên cũng là một nguồn tài liệu quý giá. Thầy Robert và cô Ivy luôn cố gắng truyền đạt kinh nghiệm, các tips làm bài, kinh nghiệm đời sống vào các bài giảng, giúp việc học trở nên đa dạng và thú vị hơn.

      Học viên ở trung tâm Robert IELTS Town được tặng từ điển từ thầy cô nhân ngày khai giảngHọc viên ở Trung tâm Robert IELTS Town được tặng từ điển từ thầy cô nhân ngày khai giảng

      Chất lượng mang lại không chỉ nằm ở phương diện điểm số

      Là một trong vô số những trung tâm luyện thi IELTS tại quận 10 với cùng mục đích giúp học viên đạt được điểm số mong muốn, vậy điều gì làm Robert IELTS Town khác biệt với các trung tâm còn lại? Đó chính là khi tham gia các khóa học ở Trung tâm Robert IELTS Town, kiến thức Anh ngữ mà học viên tiếp thu được trong khóa học không chỉ phục vụ cho kỳ thi IELTS mà còn rất hữu ích cho các bạn có nguyện vọng du học hoặc làm việc ở môi trường tiếng Anh.

      Chương trình học được soạn và phát triển bám sát theo khung đề thi IELTS thực tế và sẽ được cập nhật liên tục nhằm điều chỉnh phương pháp học cho phù hợp. Các thầy cô ở trung tâm cũng dạy và sửa bài cho học viên dựa theo các tiêu chí chấm thi nhằm đảm bảo đem lại kết quả cao nhất cho các bạn.

      Ngoài các kiến thức học thuật chuyên về kỳ thi IELTS, khóa học ở Robert IELTS Town còn cung cấp cho học viên những kiến thức có thể áp dụng trong các trường hợp cần phải sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống như tranh luận về các vấn đề, thuyết trình, giao tiếp hằng ngày...

      >> Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      Bạn Ngọc Trâm, học viên lớp IELTS target 6.0 đã đạt được IELTS overall 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0Bạn Ngọc Trâm, học viên lớp IELTS target 6.0 đã đạt được IELTS overall 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0

      Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết

      Thầy Robert và cô Ivy đã cùng nhau lập nên Trung tâm Robert IELTS Town – địa chỉ luyện thi IELTS đáng cân nhắc tại quận 10 TP.HCM. Nhờ niềm đam mê giảng dạy mà cả hai thầy cô sau một năm làm việc và học tập ở Canada đã quyết định về Việt Nam mở trung tâm ở nhà riêng với mong muốn đồng hành và giúp đỡ các bạn học viên trên con đường chinh phục IELTS.

      Với số lượng học viên ở mỗi lớp rất ít (khoảng 6-8 học viên/lớp), nên giáo viên có thể dễ dàng giao tiếp, chú tâm đến chất lượng học tập của mỗi học viên để có những giúp đỡ kịp thời khi học viên gặp khó khăn. Đặc biệt, trung tâm Robert IELTS Town có tổ chức những lớp học phụ đạo trải dài cả tuần và hoàn toàn miễn phí với mục tiêu giúp đỡ các bạn học viên yếu không theo kịp chương trình hoặc các bạn cần học bù những buổi vắng.

      Ngoài nhiệm vụ truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm, các thầy cô còn cố gắng tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho lớp học bằng các mẩu chuyện vui, tương tác với học viên nhằm tạo tinh thần học tập hứng khởi cho các bạn dễ tiếp thu hơn bài học hơn. Qua các lớp học ở trung tâm, thầy Robert và cô Ivy còn "truyền lửa" bằng cách chia sẻ về quan điểm sống tích cực của bản thân khiến các học viên vô cùng thích thú.

      Cập nhật các khóa học
      Tại trung tâm Robert IELTS Town

      Không khí của một buổi học tại trung tâm Robert IELTS TownKhông khí của một buổi học tại Trung tâm Robert IELTS Town

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Cảm nhận của học viên về Trung tâm Robert IELTS Town

      Để đánh giá chất lượng giảng dạy của trung tâm một cách khách quan nhất thì nhận xét của học viên là yếu tố không thể bỏ qua. Edu2Review xin trích đoạn một vài cảm nhận của các học viên đã và đang theo học tại Robert IELTS Town.

      Các bài học về Writing được thầy Robert soạn rất kĩ và dễ hiểu, vậy nên chúng rất bổ ích và thú vị. Thầy giảng bài, sửa bài nhiệt tình và cặn kẽ. Ngoài việc truyền đạt kiến thức liên quan đến kỹ năng viết trong IELTS thầy còn chỉ cho các học viên cách nhìn nhận những vấn đề xung quanh mình như thế nào nữa. Một điều nữa mình học được từ thầy là phải không ngừng học hỏi, có như vậy mới tiến bộ hơn được.

      Mình là một người khá khó tính khi lựa chọn theo học một ai đó, vì vậy với những điều tốt đẹp mình nhận được từ khóa học khiến mình tin chắc rằng việc theo học thầy là một quyết định rất đúng đắn. Cám ơn thầy rất nhiều” – lời tâm sự của bạn Đào Tiên sau khi tham gia khóa học Writing ở trung tâm.

      Tài khoản Giọt Tuyết cũng dành những lời khen ngợi có cánh về chất lượng giảng dạy của trung tâm trên Facebook: “Đã học xong hai khóa Viết ở đây. Ban đầu mình chỉ tính học một khóa thôi nhưng học xong thì không thể không đăng ký khóa tiếp theo được vì thầy rất nhiệt tình, vui tính, lại hay "chém gió".

      Thầy sửa bài rất kỹ, từng lỗi nhỏ kể cả dấu chấm, phẩy. Thầy sửa bài dựa trên 4 tiêu chí chấm thi nên sẽ chỉ cho mình thấy mình bị lỗi gì trong mỗi tiêu chí đó, từ đó dễ dàng khắc phục hơn. Những kiến thức thầy dạy không chỉ áp dụng trong kỳ thi mà sẽ còn áp dụng cho cả khi tranh luận về mọi vấn đề trong cuộc sống, và sẽ rất hữu ích cho những bạn đi du học nhé. Thực sự em cảm ơn thầy cô ạ”.

      Cuối cùng là cảm nhận của bạn Đào Ngọc về kết quả mà bạn nhận được sau khi đặt niềm tin luyện thi theo phương pháp và giáo trình của Robert IELTS Town: “Mình vừa mới thì xong và đạt được 6.5 overall, trong đó writing 6.0, đúng với target mình đặt ra.

      Mình biết Robert IELTS Town từ một người bạn và quyết định học ở đây là một quyết định sáng suốt thầy dạy hay, kiến thức rộng, bài viết được sửa kỹ càng. Sau khóa học mình còn được nhận được sự hỗ trợ sửa bài từ thầy. Nói chung mình rất hài lòng với khoá học writing của thầy Robert”.

      Học viên được các thầy cô quan tâm và sửa bài tận tìnhHọc viên được các thầy cô quan tâm và sửa bài tận tình

      Qua bài viết trên, Edu2Review tin chắc rằng các bạn học viên đã có câu trả lời cho riêng mình với câu hỏi trung tâm Robert IELTS Town có tốt không. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình một khóa học IELTS phù hợp với nguyện vọng tại trung tâm.

      Đan Phượng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Robert IELTS Town


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      26/08/2020

      Cùng điểm tên những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 đang gây sốt trong giới sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...