Đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Đi tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn muốn có sự nghiệp thành công, một công việc với mức lương và đãi ngộ thật tốt? Hãy trau dồi ngoại ngữ thật tốt với 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội.

      Danh sách

      Bài viết

      Hầu hết các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm đều tập trung ở các quận huyện nội thành Hà Nội. Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một địa điểm để học tập ở ngoại thành như huyện Thanh Trì? Điều này khiến bạn tốn không ít thời gian, công sức, tiền bạc. Vậy thì bài viết này chính là dành cho các bạn!

      Trung tâm Anh ngữ Hanoi connection

      Địa chỉ: Số 2 ngõ 786 Kim Giang, phường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

      Hanoi Connection nổi tiếng với nhiều cơ sở và khóa học giao tiếp hữu ích cho người đi làm, sinh viên. Đặc biệt, phương pháp học "Nhúng ngôn ngữ" sẽ giúp học viên phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin trong môi trường làm việc quốc tế. Ngoài các khóa học giao tiếp, trung tâm còn có khóa luyện thi TOEIC dành cho những ai muốn thi lấy chứng nhận để tìm kiếm công việc tốt hơn. Các khóa học cho người đi làm tại Hanoi Connection bao gồm:

      • Khóa học trọn gói: Giảng viên hướng dẫn học viên phương pháp phát âm chuẩn theo hệ thống của quốc tế và kỹ năng giao tiếp cơ bản trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Người học được cung cấp môi trường thực hành, luyện tập phản xạ, giao tiếp với người bản ngữ để tăng phản xạ nghe nói bằng tiếng Anh.

      Sự nghiệp thành công với Hanoi Connection (Nguồn: YouTube – Hanoi Connection Channel)

      • Giao tiếp cơ bản và bổ trợ phát âm: Khóa học cung cấp cho học viên phương pháp phát âm chuẩn quốc tế và kỹ năng giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày. Học viên được tạo nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh ở cả trên lớp và hệ thống online của Hanoi Connection. Trung tâm sẽ tổ chức 2 buổi làm bài kiểm tra đánh giá năng lực với giáo viên nước ngoài.
      • Giao tiếp hậu cơ bản và tiền nâng cao: Chương trình học giúp bạn tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế, phát triển kỹ năng học tập chủ động, kỹ năng làm việc nhóm. Đồng thời, học viên được bổ sung, xây dựng vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập liên quan đến nhiều chủ đề trong cuộc sống hàng ngày.
      • Giao tiếp nâng cao: Học viên cách được học cách tư duy logic bằng tiếng Anh, giao tiếp một cách chủ động, hoàn thiện các kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn xin việc…
      • Tiếng Anh học thuật: Gồm các lớp Luyện thi TOEIC 500+ và Luyện thi TOEIC 700+.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm hanoi connection

      Hanoi Connection có nhiều khóa học để bạn nâng cao trình độ tiếng AnhHanoi Connection có nhiều khóa học để bạn nâng cao trình độ tiếng Anh (Nguồn: Hanoi Connection)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hanoi Connection

      Trung tâm Ngoại ngữ My Friends

      Địa chỉ: Số 2, liền kề 6 , khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

      Hoạt động trong hơn 7 năm, Anh ngữ My Friends có đội ngũ giảng viên uy tín, phương pháp giảng dạy hiện đại thu hút nhiều học viên ở huyện Thanh Trì. My Friends cung cấp các khóa giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu, tập trung theo nhóm hoặc cá nhân hóa giúp học viên giao tiếp tiếng Anh thuần thục trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

      Các khóa học tại trung tâm được thiết kế phù hợp với trình độ của học viên, đảm bảo sự hiệu quả, tính ứng dụng trong thực tiễn. Hệ thống giáo trình được xây dựng từ nguồn tài liệu của Oxford, CamBridge, ETS – Hoa Kỳ... nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách chính xác nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ My Friends

      Lớp học ở Ngoại ngữ My FriendsLớp học ở Ngoại ngữ My Friends (Nguồn: Ngoại ngữ My Friends)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại My Friends

      Khóa học cho người đi làm tại My Friends bao gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, thiết kế phù hợp với nhiều trình độ khác nhau, bắt đầu với Beginner và tăng dần theo từng cấp độ với Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Advanced.

      • Khóa học Beginner dành cho học viên mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc người mất gốc. Beginner sẽ giúp bạn làm quen với hệ thống âm, học những từ vựng cơ bản và biết cách phát âm chúng. Tạo nền tảng kỹ năng giao tiếp cho học viên trên cơ sở những kiến thức đã học, tập làm quen với các tình huống thông thường trong cuộc sống.
      • Elementary dành cho học viên đã có trình độ tiếng Anh cơ bản, muốn nâng trình độ. Khóa học giúp bạn mở rộng vốn từ vựng, sử dụng các từ thành thạo giao tiếp và môi trường học thuật, tạo thói quen nói tiếng Anh hàng ngày.
      • Chương trình Pre-Intermediate dành cho các học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh để giao tiếp tự tin hơn trong những môi trường công việc đặc thù. Mục tiêu của khóa học là giúp người học giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo và tự tin trong những tình huống phỏng vấn, tuyển dụng và các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

      Trong các bài học, giáo viên luôn vận dụng tối đa những kiến thức xã hội tạo nên sự đa dạng và ý nghĩa trong mỗi bài giảng. Điều này giúp học viên làm quen với các vấn đề xã hội bằng tiếng Anh, tự tin hơn với khả năng giao tiếp.

      Nâng cao trình độ ngoại ngữ để có nhiều cơ hội việc làm hơnNâng cao trình độ ngoại ngữ để có nhiều cơ hội việc làm hơn (Nguồn: pincourse)

      Học tiếng Anh là một quá trình lâu dài vì vậy hãy kiên nhẫn, lựa chọn thật thông minh để tìm ra một trung tâm tiếng Anh phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và nhanh chóng chinh phục tiếng Anh.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm Hà Nội

      07/06/2023

      Tìm một khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm luôn là vấn đề nan giải của dân công sở. ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng. Cùng Edu2Review tìm hiểu về Hanoi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...