Đi tìm trung tâm tiếng Anh gửi gắm tương lai trẻ em tại huyện Thanh Oai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm trung tâm tiếng Anh gửi gắm tương lai trẻ em tại huyện Thanh Oai

      Đi tìm trung tâm tiếng Anh gửi gắm tương lai trẻ em tại huyện Thanh Oai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nếu các bạn vẫn đang miệt mài tìm và chưa biết có trung tâm tiếng Anh nào để gửi gấm tương lai trẻ tại huyện Thanh Oai thì hãy yên tâm, vì có EDS đấy rồi!

      Tiếng Anh cho trẻ em tại huyện Thanh Oai (nguồn: Glory School)

      Tọa lạc tại số 36, đường Ngọc Đình, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội, trung tâm EDS được biết đến là một công ty Du học và Đào tạo với tôn chỉ hàng đầu “Giáo dục, học tập để phát triển và thành công”.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Ở EDS có gì?

      EDS là một công ty chuyên tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, không chỉ tiếng Anh mà còn cả tiếng Nhật và tiếng Hàn. Là một trung tâm đào tạo đa cấp bậc không chỉ dành riêng cho trẻ em, chính vì thế trung tâm đảm bảo sẽ dành cho con bạn sự đào tạo chuyên nghiệp và xuyên suốt mang chuẩn quốc tế.

      Với chương trình đào tạo tại EDS, các bé nhà bạn sẽ được học hỏi và phát triển toàn diện nhất về mặt ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

      Các bé được khơi dậy niềm đam mê với ngoại ngữ từ nhỏ, ngoài ra bé còn được khuyến khích về mọi mặt để tạo sự ham học hỏi, tự tìm tòi mọi vấn đề về cuộc sống bên ngoài để vận dụng vào tiếng Anh hiệu quả nhất. Học tập theo phương pháp tự nhiên giúp bé tiếp thu tiếng Anh một cách toàn diện như những trẻ em người bản ngữ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Ngoại ngữ và Du học quốc tế EDS

      tiếng Anh cho trẻ em tại huyện Thanh Oai

      Các bạn nhỏ rèn luyện tư duy qua trò chơi (nguồn: showme)

      EDS luôn tạo điều kiện để bé tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, để kỹ năng nghe - nói của bé nhanh nhạy. Vì trung tâm luôn biết, được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ là một yếu tố quan trọng trong quá trình học tập. Tiếp xúc nhiều với người nước ngoài tạo nên sự mạnh dạn hơn khi sử dụng tiếng Anh để nói, các bé sẽ có thể tự tin thể hiện bản thân mình trong giao tiếp với người nước ngoài mà không ngại ngùng.

      EDS cam kết rằng, chỉ sau một khóa học bé sẽ giao tiếp được với người nước ngoài, bé sẽ có vốn từ vựng phù hợp với lứa tuổi của mình. Các bậc cha mẹ sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì bé nhà mình lại có thói quen tự học, chủ động khám phá mọi thứ xung quanh. Một vấn đề nữa không thể bỏ xót, đó là các bạn có thể theo dõi sát sao tình hình học tập và phát triển của bé thông qua liên lạc thường xuyên giữa phụ huynh và nhà trường.

      Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu muốn cho con du học, thì trung tâm cam kết cùng bạn xây dựng ước cho bé. Với đội ngũ tư vấn du học chuyên nghiệp, tận tâm cùng đội ngũ giảng dạy tâm huyết, EDS sẽ sát cánh cùng bạn xây dựng nên tương lai cho trẻ.

      Hoạt động của bé tại trung tâm EDS (nguồn: EDS Overseas Study and Training)

      Các khóa học dành cho trẻ tại EDS Global

      Đối với trẻ em, hiện tại EDS cung cấp chương trình đào tạo từ lứa tuổi Mần non đến độ tuổi Trung học phổ học với 5 cấp bậc:

      • KIDDIES: Dành cho trẻ ở độ tuổi Mầm non, đây là khóa học mang bé đến với tiếng Anh lần đầu tiên trong đời, nên rất quan trọng cho bé. Thông qua việc dạy học bằng các trò chơi, các bài hát, các bạn nhỏ sẽ được học thêm nhiều kỹ năng mềm như ứng xử, nói chuyện trước đám đông,… Phải tạo ra cảm giác học như không, để bé thích thú với tiếng Anh.
      • PREEMIE: Đây là khóa học dành cho các bé lớp 1 và lớp 2. Ở khóa học này các giáo viên xây dựng cho bé thói quen tự giác ôn lại bài, đề cao tính tương tác và sự sáng tạo ở trẻ. Các bé sẽ được cung cấp vốn từ vựng liên quan về cuộc sống hằng ngày và các cấu trúc câu cơ bản tương quan với kiến thức bé học tại trường.
      • TWEENS: Các bé lớp 3, 4, 5 được xếp vào khóa học này. Tween giúp các bé xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc để chuẩn bị bước vào giai đoạn THCS và xoáy mạnh vào khả năng giao tiếp.
      • JUVENILE: Biết được học tiếng Anh tại trường sẽ không đủ để phát triển kỹ năng nghe - nói, nên đây là khóa học giúp các bé ở lửa tuổi THCS đào sâu hơn 2 kỹ năng này bên cạnh kỹ năng đọc và viết. Kết thúc khóa học này, con bạn sẽ nắm vững các kiến thức tiếng Anh cơ bản và phát âm chuẩn hơn.
      • SAPLING: dành cho học viên ở khối THPT. Tại khóa học này, học viên sẽ được cung cấp chương trình đào tạo nâng cao hơn, phát triển toàn diện nhất 4 kỹ năng trong tiếng Anh.

      Tiếng Anh cho trẻ em tại huyện Thanh Oai

      Khám phá thế giới bằng tiếng Anh (nguồn: AmericaSchoolCamp)

      Với những thông tin mà Edu2Review đã cùng bạn tham khảo, hi vọng các phụ huynh ở Thanh Oai bớt lo lắng về việc tìm cho những bạn nhỏ nhà mình nơi học tiếng Anh uy tín. Chúc các bé thành công trong tương lai!

      Duy Khanh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...