Điểm danh 3 trường mầm non quốc tế Nha Trang được nhiều phụ huynh tin tưởng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 3 trường mầm non quốc tế Nha Trang được nhiều phụ huynh tin tưởng

      Điểm danh 3 trường mầm non quốc tế Nha Trang được nhiều phụ huynh tin tưởng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Đứng đầu danh sách các trường mầm non quốc tế Nha Trang chất lượng là 3 cái tên nhận được nhiều tình cảm của quý phụ huynh. Cùng Edu2Review tìm hiểu những điểm nổi bật ở những ngôi trường này.

      Bố mẹ luôn mong muốn tìm cho con mình môi trường học tập an toàn và uy tín trong giai đoạn phát triển đầu đời. Vì vậy, những tiết lộ về môi trường học tập, chương trình giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên của các trường mầm non quốc tế Nha Trang dưới đây sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn khi gửi con đến trường.

      1. Trường Mầm non Canada Maple Bear

      Địa chỉ: Góc đường B1-B4, khu đô thị VCN, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

      Trường Mầm non Canada Maple Bear trực thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear với hệ thống trường mầm non, tiểu học tại 20 quốc gia trên thế giới. Tại trường Maple Bear, các bé được tiếp cận chương trình chất lượng cao, phương pháp giảng dạy tiên tiến và giáo trình được phát triển bởi các chuyên gia Canada. Đồng thời, môi trường ấm áp, an toàn, tôn trọng tốc độ phát triển của từng trẻ là điểm cộng lớn của trường Maple Bear.

      truong-mam-non-quoc-te-nha-trangTrường Maple Bear cung cấp nền giáo dục Canada chất lượng (Nguồn: Trường Mầm non Canada Maple Bear)

      Trường chiếm được tình cảm của nhiều bố mẹ không chỉ nhờ vào môi trường học mà còn bởi sự kế thừa của nền giáo dục Canada hàng đầu thế giới. Maple Bear giảng dạy ngôn ngữ thứ hai với mục tiêu giúp trẻ không chỉ học tập mà còn suy nghĩ bằng hai ngôn ngữ. Ở mỗi giai đoạn phát triển, trẻ sẽ đạt được các kỹ năng cụ thể liên quan đến trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất. Bố mẹ có thể vững tâm bởi toàn bộ giáo trình đều xây dựng trên các nguyên tắc sư phạm chuẩn mực.

      Sức hút của Trường Mầm non Canada Maple Bear còn nằm ở đội ngũ giáo viên chất lượng, có năng lực sư phạm và yêu thương trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo định kỳ hằng năm, giáo viên sẽ được tham gia tập huấn, cập nhật và đánh giá chất lượng giảng dạy do các nhà giáo dục có trình độ cao và quản trị viên đến từ Canada thực hiện.

      2. Trường Mầm Non Quốc Tế Nha Trang Montessori

      Địa chỉ: 45 Nguyễn Đức Cảnh, phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

      Thấu hiểu được tầm quan trọng của những bài học vỡ lòng, Trường Mầm non Quốc tế Nha Trang Montessori thành lập với mục tiêu tạo ra môi trường ấm áp, an toàn cho việc xây dựng nền móng sức khỏe, kiến thức và nhân cách của các bé. Điểm khác biệt của môi trường giáo dục tại Mầm non Quốc tế Nha Trang Montessori là hoạt động học mà chơi, phát huy sự sáng tạo, tính độc lập trong nền giáo dục hiện đại kết hợp bản sắc dân tộc.

      truong-mam-non-quoc-te-nha-trangNha Trang Montessori là môi trường học tập đầu đời lý tưởng (Nguồn: Nha Trang Montessori Preschool)

      Ngoài ra, chương trình giảng dạy của Nha Trang Montessori lồng ghép phương pháp giáo dục sớm Montessori vào giáo án của Bộ Giáo dục. Trường học phân chia thành 2 loại lớp:

      • Lớp Song ngữ chia theo từng độ tuổi gồm P2, Nursery 1, Nursery 2, Pre K và K1.

      • Lớp Anh ngữ: Dumbo

      Nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng chăm sóc cho từng bé, mỗi lớp chỉ có sĩ số 15 trẻ và 2 giáo viên. Riêng với lớp Anh ngữ Dumbo, các bé sẽ do giáo viên nước ngoài phụ trách cùng với trợ giảng người Việt.

      Không những thế, tất cả giáo viên, trợ giảng tại trường đều giỏi năng lực chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Cô giáo Angelica Watson chia sẻ: “Tôi có một bằng giáo dục mầm non và một chứng chỉ tiếng Anh trình độ C1. Tôi đã làm giáo viên dạy trẻ kể từ năm 2002”.

      3. Trường quốc tế Kid Castle

      Địa chỉ: E3-E4, 1G Street, An Viên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

      Tọa lạc tại cộng đồng An Viên với không gian thoáng mát, sân chơi ngoài trời có bầu không khí trong lành, Trường Quốc tế Kid Castle là nơi an toàn cho các bé học tập và vui chơi. Toàn bộ trang thiết bị đều có chất lượng tốt, phòng học đầy đủ ánh sáng và phòng đọc sách hiện đại. Học sinh tại đây đến từ nhiều quốc gia, giúp kết nối các nền văn hóa và giáo dục về sự bình đẳng.

      truong-mam-non-quoc-te-nha-trangTrẻ nhận được nền giáo dục Canada tại Kid Castle (Nguồn: Trường Kid Castle)

      Đến với Kid Castle, các bé được cung cấp chương trình mầm non chất lượng cao, lấy học sinh làm trung tâm và giảng dạy theo giáo án quốc tế -MSA-CESS/NCPSA/AI American International 100% bằng tiếng Anh.

      Đồng thời, giáo viên tại Trường Quốc tế Kid Castle đều là giáo viên quốc tế có trình độ và khả năng tiếng Anh tốt. Mỗi lớp học bậc mầm non sẽ được bố trí một giáo viên nước ngoài và một trợ giảng Việt Nam. Trong đó, giáo viên chủ nhiệm sẽ có trách nhiệm truyền đạt kiến thức, tổ chức lớp học, hướng dẫn và tạo hứng thú cho trẻ yêu thích việc học.

      Danh sách 3 trường mầm non quốc tế Nha Trang trên đây đều là những môi trường học tập đáng tin cậy cho các bé. Hy vọng những cái tên trên, phụ huynh có thể dễ dàng hơn khi tìm kiếm trường mẫu giáo quốc tế chất lượng cho con tại thành phố biển xinh đẹp.

      Trương Thà (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí cách cho trẻ đi học không khóc giúp cha mẹ xua tan lo lắng

      06/02/2020

      Làm sao để trẻ đi học không khóc? Nếu cha mẹ đang đau đầu với việc tìm cách cho trẻ đi học không ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 lưu ý quan trọng phụ huynh cần biết khi chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con

      06/02/2020

      Trẻ em là mầm non tương lai cần được chăm sóc và nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Vì thế, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...