Điểm danh hai trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Ba Đình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh hai trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Ba Đình

      Điểm danh hai trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Ba Đình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Ba Đình nào có thể giúp bạn “chém gió” cùng người bản xứ? Cùng khám phá các gợi ý từ Edu2Review ngay!

      Danh sách

      Bài viết

      Người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh đa dạng từ học giao tiếp phục vụ cho nhu cầu trao đổi công việc tới học luyện thi để có chứng chỉ thuận lợi cho việc thăng tiến. Dù với mục đích nào, người đi làm vẫn quan tâm tới yếu tố học phí bởi không nhiều người đủ dư giả để đầu tư cho những khóa học đắt tiền.

      Trung tâm Tiếng Anh KOS

      Địa chỉ: Số 32 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

      KOS nổi tiếng với những khóa học tập trung cho đối tượng sinh viên. Vì thế, phong cách giảng dạy tại đây khá năng động. Nếu bạn là một sinh viên mới ra trường và bắt đầu đi làm hay đơn giản bạn mong muốn có một môi trường học năng động thì KOS sẽ là một lựa chọn phù hợp.

      Khóa học giao tiếp tại KOS giúp người học củng cố kiến thức về từ vựng, cách phát âm chuẩn quốc tế và luyện tập phản xạ tiếng Anh trong các tình huống thực tiễn. Học viên tại KOS sẽ “thu hoạch” vốn từ vựng phong phú cùng khả năng phát âm chuẩn sau khi hoàn thành khóa học.

      Các giáo viên tại đây 100% là người bản xứ, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL đảm bảo cho chất lượng đào tạo. Vì thế, bạn cần có nền tảng tiếng Anh cơ bản trước khi học khóa giao tiếp. Người học có thể tham gia khóa tiếng Anh mất gốc để lấy lại căn bản trước khi học giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ KOS

      KOS triển khai mô hình lớp học nhỏ KOS triển khai mô hình lớp học nhỏ (Nguồn: kos)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ KOS

      Nhờ mô hình nhỏ với số lượng tối đa là 8 học viên, mức độ tương tác giữa giáo viên và học viên được gia tăng, đẩy mạnh hiệu quả học tập. Mức học phí của khóa là 3.500.000 VNĐ/ 2 tháng. Các khóa học của KOS có mức học phí khá cao, tuy nhiên với riêng khóa tiếng Anh giao tiếp thì mức chi phí người học phải bỏ ra khá hợp lý nếu so sánh với các giá trị nhận được.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa tạo điều kiện để học viên tiếp xúc thực hành tiếng Anh giao tiếp nhiều hơn. Vì vậy, dù là người đi làm bận rộn bạn cũng nên thu xếp thời gian để tham gia những hoạt động này.

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ KOS (KOS English Center)

      Trung tâm Anh ngữ Kella

      Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Khánh, Tầng 24, số 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội

      Anh ngữ Kella được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực tiếng Anh luyện thi và giao tiếp. Các khoá học tại trung tâm luôn được đầu tư với 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy lâu năm, hỗ trợ bởi đội ngũ trợ giảng Việt Nam với IELTS 7.5+. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để có thể đem đến cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả và thú vị.

      Các khoá học IELTS và Giao tiếp tại trung tâm được đầu tư thiết kế dựa trên giáo trình của Cambridge English và Giáo viên quốc tế. Với tiêu chí đặt mục tiêu học tập của học viên là trung tâm, các khóa học luôn được thiết kế và chỉnh sửa để phù hợp với từng bộ phận học viên. Trung tâm thường xuyên khảo sát ý kiến đánh giá từ học viên và phụ huynh để tăng cường chất lượng giảng dạy của giáo viên cũng như trợ giảng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Kella

      Không gian lớp học tại Anh ngữ KellaKhông gian lớp học tại Anh ngữ Kella (Nguồn: Kella English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Kella

      Chương trình các khoá học IELTS tại đây chú trọng ôn luyện cả 4 kĩ năng READING – SPEAKING - LISTENING – WRITING. Trong quá trình học, học sinh được phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ thành thạo (từ vựng và ngữ pháp) qua từng chủ điểm khác nhau. Học viên sẽ được rèn luyện kĩ năng làm bài tối ưu cho từng phần thi và mức điểm đầu ra. Trung tâm cam kết sau mỗi khóa học band điểm sẽ tăng từ 1 – 1.5 điểm tổng kết.

      Khóa học Giao tiếp với giáo viên nước ngoài của Kella được xây dựng cho các đối tượng học viên trình độ từ cơ bản tới nâng cao. Với khóa giao tiếp, học viên sẽ được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Người học sẽ đào tạo kiến thức ngữ pháp bên cạnh các nội dung luyện tập phát âm và thực hành.

      Thời gian học 1.5 tiếng với các lớp giao tiếp thường trôi qua rất nhanh bởi thời gian thực hành nhiều, khiến người học “hoang mang” bởi lượng kiến thức tiếp thu được khá ít. Nhưng tại Kella, thời gian học phổ biến là từ 2 – 2.5 tiếng, giúp người học có nhiều thời gian ôn luyện và ghi nhớ trên lớp hơn. Người đi làm có thể sẽ khá phân vân về khoảng thời gian dài này nhưng bù lại bạn sẽ bớt được thời gian học ở nhà và hiệu quả học tập trung trên lớp sẽ dễ dàng giúp bạn nâng cao trình độ bản thân.

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ KellaĐội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Kella (Nguồn: kella)

      Chi phí cho khóa học tại đây khoảng 6.000.000 VNĐ/ khóa đối với lớp giao tiếp và 8.000.000 VNĐ/ khóa cho các lớp luyện thi IELTS. Nếu chỉ tính trung bình theo tháng thì đây không phải là mức chi phí quá rẻ nhưng đừng quên bạn đang làm việc tại khu vực quận Ba Đình đắt đỏ. Và với thời gian học dài cho mỗi buổi cùng đội ngũ giáo viên bản xứ uy tín thì Kella xứng đáng được ghi danh vào danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Ba Đình.

      Tại khu vực quận Ba Đình, thật khó để tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ. Hy vọng với hai gợi ý trên, bạn có thể tự tin chinh phục tiếng Anh để cải thiện cơ hội nghề nghiệp bản thân. Nếu con số ít ỏi trên đây vẫn là chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại khu vực Hà Nội được Edu2Review tổng hợp. Chúc bạn thành công!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tại Hà Nội

      * Học phí cập nhật tháng 03/2019. Liên hệ trực tiếp với trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Review về trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      06/02/2020

      Bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Bạn vẫn chưa lựa chọn được một trung tâm phù ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...