Điểm danh top các trung tâm đào tạo thiết kế nội thất ở Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh top các trung tâm đào tạo thiết kế nội thất ở Thành phố Hồ Chí Minh

      Điểm danh top các trung tâm đào tạo thiết kế nội thất ở Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn là người có khả năng sáng tạo không giới hạn và yêu thích việc vẽ ra những hình ảnh kiến trúc độc đáo, đa chiều? Edu2Review sẽ gợi ý một vài trung tâm đào tạo thiết kế nội thất dưới đây cho bạn.

      Thiết kế nội thất là ngành học yêu cầu sự tỉ mỉ và sáng tạo. Để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn phải có tư duy nhạy bén, sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời đại để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau nhưng độc đáo. Hiện nay, có nhiều trung tâm đào tạo thiết kế nội thất tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), nên việc lựa chọn một nơi chất lượng và uy tín là điều không đơn giản. Cùng Edu2Review điểm danh một vài cái tên nhé!

      Trung tâm IDC

      Đây là một trong những trung tâm đào tạo họa viên lâu đời nhất tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của học viên, trung tâm không ngừng cải thiện và phấn đấu để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng.

      IDC tiên phong trong việc khai thác các ứng dụng tin học phục vụ cho ngành Nội thất, Kiến trúc, Xây dựng. Chương trình học dựa trên nền tảng đúc kết kinh nghiệm thực tiễn từ những chuyên gia trong ngành. Nội dung giảng dạy bao gồm kiến thức chuyên ngành và phần mềm chuyên dụng.

      trung tam dao tao thiet ke noi thatBài vẽ thiết kế nội thất của học viên tại IDC (Nguồn: idc)

      Trung tâm chú trọng đưa chất lượng học tập và hiệu quả công việc lên hàng đầu. Các giảng viên không chỉ truyền đạt kinh nghiệm mà còn rèn luyện cho bạn phương pháp tự học để có thể trau dồi kỹ năng của mình. Ngoài ra, bạn còn được IDC giới thiệu việc làm vào các trung tâm tư vấn thiết kế.

      • Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

      Trung tâm Arcline

      Đây là trung tâm trực thuộc Công ty Thiết kế Kiến Trúc và Xây dựng Không Gian Việt. Arcline có môi trường học tập năng động cùng với đội ngũ giảng viên trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Họ là những người thầy có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực đồ họa, nội thất và kiến trúc.

      Chương trình giảng dạy luôn bám sát với công nghệ tiên tiến. Song song, các phần mềm mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng để học viên có cơ hội thử thách. Đến với Arcline, bạn sẽ được đào tạo thành những chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, năng động và không ngừng sáng tạo. Bạn sẽ hoàn toàn có đủ tự tin và bản lĩnh để xin vào bất cứ công ty thiết kế nào sau khi kết thúc khóa học.

      trung tam dao tao thiet ke noi thatLớp học tại Arcline (Nguồn: hocthietkenoithat)

      Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tốt và thoải mái cho học viên.

      Trung tâm luôn đặt chất lượng đào tạo lên trên hết. Mỗi lớp học chỉ có từ 8 đến 10 người. Giờ học tự do, có chính sách học bù nên bạn không lo bị mất bài nếu không tham dự được. Trong suốt chương trình học, tài liệu và các video hướng dẫn sẽ được chia sẻ trên group Facebook. Các phần mềm đồ họa được cung cấp miễn phí và cài đặt ngay tại trung tâm.

      • Địa chỉ: 32/19 Nghĩa Hòa, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM.

      Green Academy Việt Nam

      Green Academy là chi nhánh của GIT Hàn Quốc. Nếu bạn muốn lựa chọn một chương trình học để khai mở tiềm năng, định hướng nghề nghiệp thì đây chính là nơi bắt đầu.

      Trung tâm chú trọng đến chương trình học bắt kịp xu hướng mới của công nghệ, tạo dựng môi trường nghiên cứu thực hành song song với lý thuyết. Học viên luôn được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình trước, trong và sau khóa học. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm để bổ sung thêm lượng kiến thức của bản thân.

      Cảm nghĩ của học viên về trung tâm (Nguồn: YouTube – Green Academy Vietnam)

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề, đồng thời có kỹ năng giảng dạy và truyền cảm hứng cho học viên. Khóa học thiết kế nội thất truyền tải đến bạn toàn bộ lý thuyết và kỹ năng cần thiết. Bạn sẽ được ứng dụng thực tiễn khi thiết kế các không gian nội thất với khả năng sáng tạo không giới hạn.

      • Địa chỉ: Lầu 5 và 8, Tòa nhà Khang Thông, 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

      3D Sumo Design

      3D Sumo được thành lập từ năm 2012, là một trong những trung tâm đào tạo thiết kế nội thất đầu tiên áp dụng phương pháp dạy “1 giáo viên kèm 1 học viên”. Cách dạy này tạo ra được sự trao đổi giữa giảng viên và học viên, giúp cho người học có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Đây là chìa khóa giúp cho bạn trở thành một họa viên kiến trúc chuyên nghiệp.

      Trung tâm tạo điều kiện cho bạn thoải mái sắp xếp thời gian học và vẫn có thể đi học lại nếu như quá trình gặp gián đoạn.

      trung tam dao tao thiet ke noi thatBài vẽ nội thất của học viên (Nguồn: sumodesign)

      • Địa chỉ: 18X Lê Văn Phước, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

      Eke Training

      Eke là công ty tư vấn kiến trúc và nội thất với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, diễn họa 3Ds Max, Vray. Khóa học trang bị cho học viên kiến thức toàn diện về kỹ thuật, mỹ thuật và tư duy thiết kế.

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm là các kiến trúc sư thiết kế nội thất có trên 10 năm kinh nghiệm. Học viên sẽ được ứng dụng lý thuyết vào thực hành từ các công trình cụ thể mang tính thực tiễn cao. Chương trình học phù hợp với những ai đam mê thiết kế nội thất hoặc chỉ đơn giản mong muốn có một nghề nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn mà không có điều kiện vào các trường đào tạo chính quy.

      trung tam dao tao thiet ke noi thatĐội ngũ giảng viên của Eke (Nguồn: hoc3dsmax)

      • Địa chỉ: 25A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

      Nếu bạn có năng khiếu và thật sự đam mê với nghề thiết kế thì hãy cố gắng theo đuổi tới cùng để đạt được thành công nhé. Hy vọng các trung tâm mà Edu2Review cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi học phù hợp với bản thân.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 03/03/2019

      Hương Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 3 trường đại học đào tạo Thiết kế Nội thất giúp bạn nâng cao cơ hội việc làm

      10/03/2020

      Nếu bạn đam mê sự sáng tạo và có sở thích bài trí các vật dụng trong nhà, hãy thử cùng Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Trường đào tạo chuyên ngành thiết kế video chính quy đầu tiên tại Việt Nam

      06/02/2020

      Ứng dụng Motion Video trong các chiến dịch truyền thông, marketing, giải trí… đang là một xu ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...