Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh sở hữu 100% giáo viên nước ngoài tại Sơn La | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh sở hữu 100% giáo viên nước ngoài tại Sơn La

      Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh sở hữu 100% giáo viên nước ngoài tại Sơn La

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:20
      Bạn muốn học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài tại Sơn La? Tham khảo ngay 3 trung tâm tiếng Anh được Edu2Review giới thiệu dưới đây để thực hành ngay. 

      Danh sách

      Bài viết

      Là tỉnh có diện tích lớn thứ 3 trong số 63 tỉnh thành cả nước và dân số đông nhất vùng Tây Bắc Bộ nhưng đồng thời, Sơn La cũng sở hữu tỷ lệ hộ nghèo lớn thứ 3 Việt Nam. Điều này đã khiến nhiều thương hiệu Anh ngữ lớn chùn chân khi quyết định đặt chi nhánh tại đây.

      Vậy cơ hội tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng của người dân Sơn La liệu có phải là điều viển vông? Câu trả lời là "không", bạn hoàn toàn có thể tìm được một trung tâm có tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, học tiếng Anh cùng 100% giáo viên nước ngoài, trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại tại Sơn La. Dưới đây là 3 địa chỉ đáp ứng các tiêu chí trên!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Số PG1-03 Vincom Sơn La, mặt phố đường Giảng Lắc, P. Quyết Thắng, TP. Sơn La

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Sơn La.

      Ocean Edu Sơn La được thành lập từ tháng 4/2019. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Sơn La luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Sơn La. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế VDC Edu

      • Địa chỉ: Số 39 phố Giảng Lắc, TP. Sơn La (cạnh trường Mầm non Ngọc Linh)

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế VDC Edu là địa điểm học tiếng Anh ở Sơn La được khá nhiều phụ huynh và học viên biết đến. Với những khóa học chủ lực là tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh thiếu niên, VDC Edu đã giúp các bạn nhỏ xây dựng được nền tảng Anh ngữ và tiến gần hơn tới việc chinh phục các chứng chỉ Cambridge.

      Tại VDC Edu, các em sẽ được học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng. Điều này có thể giúp trẻ phát triển tư duy và tư tin giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ. Trước khi đăng ký khóa học, các em được làm bài kiểm tra trình độ và có 2 buổi học thử để tự do trải nghiệm chất lượng giảng dạy và dịch vụ của trung tâm.

      Tất cả khóa học tại Anh ngữ Quốc tế VDC Edu đều được cam kết đầu ra bằng hợp đồng, điều này sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn hẳn khi đăng ký học cho con. Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ các em tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge khi trẻ đã sẵn sàng và tự tin vào trình độ tiếng Anh của mình.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ VDC EDU

      Trung tâm luôn có chính sách hỗ trợ học viên tham dự kỳ thi CambridgeTrung tâm luôn có chính sách hỗ trợ học viên tham dự kỳ thi Cambridge (Nguồn: anhnguquoctevdc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VDC Edu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế i.Master

      • Địa chỉ: 550 Trần Đăng Ninh, tổ 1, Quyết Tâm, TP. Sơn La

      Được bảo trợ bởi công ty TNHH Tri Thức Sơn La, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế i.Master là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Sơn La được nhiều người tin tưởng. i.Master cam kết sử dụng đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm chuẩn và đến từ các nước môi trường tiếng Anh phát triển.

      Trung tâm hiện đang tập trung đào tạo, bồi dưỡng các khóa học như: Tiếng Anh trẻ em, Giao tiếp tổng quát, Luyện ngữ pháp, phát âm, Luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL. Giáo trình áp dụng tại i.Master được tổng hợp và chọn lọc từ những ấn phẩm mới nhất của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford.

      Học viên sẽ được phát triển cùng lúc các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên khi đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế i.Master. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng miễn phí nhằm khuyến khích tinh thần học tập của mọi người.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ I.MASTER

      Một hoạt động ngoài giờ của các học viên tại i.MasterMột hoạt động ngoài giờ của các học viên tại i.Master (Nguồn: hvimaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại i.Master

      Bạn ấn tượng với trung tâm tiếng Anh nào nhất ở Sơn La? Hãy cân nhắc đăng ký học ngay từ bây giờ để sớm chinh phục thứ ngôn ngữ toàn cầu, hội nhập với thế giới!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học viên nói gì về trung tâm Poppy English House

      06/02/2020

      Liệu rằng trước khi quyết định đăng ký một khóa học quan trọng, các bạn có phải kiểm tra xem ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...