Điểm danh 2 trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 2 trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định

      Điểm danh 2 trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn là một sinh viên hay đã đi làm? Dù bạn là ai, nhưng nếu bạn có mong muốn nâng cao kỹ năng tin học thì đừng bỏ qua 2 trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định dưới đây.

      Nam Định là một thành phố năng động và phát triển, là một trong những trung tâm kinh tế của khu vực. Theo đó, yêu cầu kỹ năng công việc đối với người lao động cũng tương đối cao và không thể thiếu yêu cầu cơ bản là tin học văn phòng. Nếu bạn đang tìm trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định để khắc phục những thiếu sót của mình, bài viết này chắc chắn là dành cho bạn.

      Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

      Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa, thành Phố Nam Định

      Đa số các trường đại học, cao đẳng hiện nay đều áp dụng chuẩn đầu ra ngoại ngữ - tin học với sinh viên. Do đó, nhu cầu rèn luyện kỹ năng tin học của các sinh viên là rất lớn, vì thế Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã đề xuất triển khai giảng dạy các khóa học ngắn hạn nâng cao kỹ năng tin học văn phòng cho sinh viên. Được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại công văn số 2935/BGDĐT-GDTX, nhà trường liên tục mở các lớp Tin học trình độ A – B – C, tiếng Anh trình độ A2, B1 cho các tập thể, cá nhân trong và ngoài trường.

      Giảng viên cũng đồng thời là các Thạc sĩ giảng dạy Tin học của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Chương trình đào tạo sẽ giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng ứng dụng tin học trên máy tính một cách thành thạo. Học viên sẽ được tư vấn trước khi đăng ký học để tìm ra khóa học phù hợp với nhu cầu và năng lực của mình. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tham gia bài thi cuối khóa và nhận chứng chỉ tin học nếu đạt đủ điểm để vượt qua bài thi cuối khóa.

      Phòng tin học Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập
      Phòng tin học Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập (Nguồn: dantri)

      Những năm gần đây, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã từng bước nâng cấp hệ thống máy tính và trang bị thêm phòng máy đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của sinh viên. Hiện nay, trường có 14 phòng máy, mỗi phòng chứa trung bình khoảng từ 25 - 35 máy tính. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy chiếu. Hệ thống mạng internet kết nối với trên 500 máy tính tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và thực hành của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

      Trung tâm đào tạo tin học Nam Định

      Địa chỉ: Số 4/221 Điện Biên, thành phố Nam Định

      Trung tâm đào tạo tin học Nam Định giảng dạy nhiều khóa tin học văn phòng, thiết kế đồ họa. Tại đây, học viên sẽ được trải nghiệm phương thức dạy kèm từng người, tương tự hình thức học gia sư. Do đó, khóa học phù hợp với cả những học viên mới bắt đầu tiếp xúc với máy tính.

      Các khóa học tại đây khai giảng thường xuyên với 3 ca/ ngày và 6 ngày/ tuần. Học viên có thể dễ dàng đăng ký và bắt đầu học bất cứ lúc nào. Học viên sẽ được đào tạo tới khi thành thạo những kỹ năng tin học văn phòng theo mục tiêu cá nhân. Do đó, mỗi khóa học không có thời gian đào tạo cố định mà sẽ phụ thuộc vào khả năng tiếp thu nhanh hay chậm của học viên.

      Học viên được chỉ dẫn nhiệt tình và không giới hạn thời gian học
      Học viên được chỉ dẫn nhiệt tình và không giới hạn thời gian học (Nguồn: daotaopro)

      Chương trình học tin học văn phòng tại đây bào gồm các nội dung sau

      • Kỹ năng sử dụng Word để soạn thảo văn bản, xử lý, định dạng các loại văn bản, tài liệu, giấy tờ… từ đơn giản nhất đến phức tạp. Đây là công cụ hỗ trợ tối đa trong vấn đề học tập (làm bài nghiên cứu, tiểu luận) hay trong công việc (thực hiện báo cáo, hợp đồng…).
      • Kỹ năng Excel: Hướng dẫn người học tạo lập và sử dụng các thao tác với bảng biểu, tính toán số liệu bằng những hàm, công thức nhanh gọn. Học cách xây dựng các biểu đồ, tính toán tiền quỹ, tiền lương nhân viên, theo dõi thu chi, báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa…. hoặc các báo cáo chi tiết ở dạng cột với những số liệu cụ thể.
      • Kỹ năng Microsoft Powerpoint: Học cách thiết kế, định dạng các slide trình chiếu, thuyết trình trên máy chiếu một cách thêm thu hút, bắt mắt, gây ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

      Số lượng trung tâm tin học văn phòng tại Nam Định không nhiều, khiến người học cũng có ít lựa chọn hơn. Tuy nhiên, với hai gợi ý trên đây, Edu2Review tin rằng bạn sẽ có thể chọn được một trung tâm đào tạo phù hợp để cải thiện khả năng tin học của bản thân. Chúc bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm cập nhật tới tháng 01/2020.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: indianexpress


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 3 kỹ năng mềm cho sinh viên năm nhất

      06/02/2020

      Trang bị và áp dụng các kỹ năng mềm cho sinh viên năm nhất dưới đây, sẽ giúp các bạn vượt qua năm ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng mềm là gì và đâu là những kỹ năng 'đỉnh' bạn cần có để thành công

      06/02/2020

      Các bạn có thể đã nghe cụm từ kỹ năng mềm rất nhiều, thậm chí có những trường lớp được thành lập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...