Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước

      Điểm mặt gọi tên 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ở Bình Phước, muốn giao tiếp với người nước ngoài lưu loát thì học ở đâu? Bài viết về 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp sau đây sẽ giúp bạn đọc sớm tìm ra câu trả lời.

      Danh sách

      Bài viết

      Những thông tin tổng quát về 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước: Anh ngữ Quốc tế Úc Châu, Ngoại ngữ Tin học Hello World, tiếng Anh Việt Mỹ sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về từng trung tâm và dễ dàng đưa ra được quyết định học phù hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc châu

      Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được thành lập vào năm 2011 với trụ sở đặt tại lầu 1 của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Đến nay, trung tâm đã mở rộng thêm chi nhánh ở các khu vực khác đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, các địa chỉ lần lượt là:

      • Tầng 1, Phòng Văn hóa Thông tin, Quốc lộ 13, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
      • UBND phường Long Thủy khu phố 4, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước
      • Số 244 Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước

      Chương trình học đa dạng, đội ngũ giáo viên có chuyên môn và cơ sở vật chất tốt là những điều giúp trung tâm ghi điểm trong mắt học viên và quý phụ huynh. Ngoài ra, giáo viên của trung tâm thường xuyên tham dự các hội thảo quốc tế, chương trình tập huấn để học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng xã hội.

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Úc châu

      Các đại biểu tham dự lễ sơ kết chúc mừng những thành công của trung tâm (Nguồn: aiebp)Các đại biểu tham dự lễ sơ kết chúc mừng những thành công của trung tâm (Nguồn: aiebp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Úc châu

      Chương trình Anh văn giao tiếp tại trung tâm được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Trước khi đăng ký lớp học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, học viên được nhận chứng chỉ do trung tâm cấp.

      Với mục tiêu giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo trong cuộc sống và công việc, giáo viên sẽ trau dồi vốn từ vựng, cung cấp các mẫu câu thông dụng, tăng cường luyện phát âm và ngữ điệu tiếng Anh, đồng thời tạo điều kiện để người học có thể thực hành nhiều hơn.

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Hello World

      Ngoại ngữ Tin học Hello World đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ năm 2009 với vị trí ở gần trung tâm huyện mới Chơn Thành (tổ 9, khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), thuận tiện cho việc di chuyển của người học. Đúng như tên gọi, trung tâm đào tạo 2 lĩnh vực: ngoại ngữ (tiếng Anh) và tin học.

      Về tin học, trung tâm đào tạo các khóa Tin học văn phòng, Tin học chứng chỉ A – B – C... Về ngoại ngữ, trung tâm cung cấp đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng từ Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn chứng chỉ A – B – C và tiếng Anh giao tiếp.

      Với quan điềm lấy chất lượng đào tạo làm đầu, trung tâm sử dụng giáo trình đạt chuẩn quốc tế với phương pháp bài bản và khoa học. Đối với chương trình tiếng Anh giao tiếp, Hello World trang bị cho học viên đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Sau khi học xong, học viên có thể vận dụng những gì đã học vào cuộc sống và công việc hoặc tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ.

      Xem thêm đánh giá về
      Ngoại ngữ Tin học Hello World

      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của trung tâm Ngoại ngữ Tin học Hello World (Nguồn: helloworld)Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của trung tâm Ngoại ngữ Tin học Hello World (Nguồn: helloworld)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tin học Hello World

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ

      Tọa lạc tại số 32 Lê Hồng Phong, xã Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ là địa chỉ học tiếng Anh tiếp theo mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc. Anh ngữ Việt Mỹ liên tục chiêu sinh cho các lớp phù hợp với đủ lứa tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên đến sinh viên, người đi làm. Mỗi lớp học đều được chia thành nhiều trình độ, học viên sẽ được tư vấn và kiểm tra kiến thức trước khi đăng ký theo học.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp của trung tâm hứa hẹn giúp học viên có thể tự tin trò chuyện với người nước ngoài trong nhiều tình huống hàng ngày. Đặc biệt, các buổi sinh hoạt ngoại khóa thường xuyên được tổ chức với sự tham gia của giáo viên bản xứ hoặc du khách nước ngoài. Qua đó, học viên có cơ hội giao tiếp với đa dạng kiểu tiếng Anh trên thế giới như tiếng Anh – Anh, Anh – Mỹ, Anh – Úc....

      Đánh giá học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VMG)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Với những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được trên đây về 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Phước, hy vọng bạn đọc có thể chọn được cho mình một nơi học phù hợp. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh văn phòng: Nên học để lấy chứng chỉ hay phục vụ nhu cầu giao tiếp?

      06/02/2020

      Người đi làm nên lựa chọn học để thi chứng chỉ tiếng Anh hay học để giao tiếp tiếng Anh văn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Ấn tượng với 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại Bình Dương

      06/02/2020

      Bạn cần thành thạo tiếng Anh để phục vụ cho công việc? Bạn đang tìm một nơi học chất lượng nhưng ...

      Luyện thi IELTS

      Học viên đánh giá như nào về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân không biết có nên gửi gắm tương lai mình vào trung tâm anh ngữ Việt Mỹ (VMG) ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...