Điểm mặt 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ có môi trường học chất lượng tại quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ có môi trường học chất lượng tại quận 10

      Điểm mặt 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ có môi trường học chất lượng tại quận 10

      Cập nhật lúc 14/09/2020 15:33
      Bạn đang tìm kiếm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ nhưng có môi trường học đảm bảo chất lượng tại quận 10? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây vì biết đâu bạn sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt cơ sở đào tạo ngoại ngữ. Tuy nhiên, học phí luôn là vấn đề khiến nhiều bạn e ngại trong quá trình lựa chọn địa điểm để theo học. Hơn thế nữa, có rất nhiều nơi "tiền nào của nấy", chi phí học viên bỏ ra ít song đổi lại chất lượng môi trường học cũng không khiến mọi người hài lòng.

      Vậy nên, Edu2Review sẽ gợi ý cho quý bạn đọc 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ và có môi trường học đáng để trải nghiệm tại quận 10. Hãy theo dõi bài viết để có thể tìm được nơi bản thân muốn gửi gắm niềm tin, bạn nhé!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Trung tâm Tiếng Anh Nghe – Nói

      • Địa chỉ: 468/20 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10, TP.HCM

      Tiếng Anh Nghe – Nói được “mệnh danh” là khu phố tiếng Anh sôi nổi bậc nhất quận 10 với số lượng giáo viên bản ngữ chạm mốc 50, đến từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Anh, Canada… Trung tâm có nhiều khóa học giúp học viên “tăng trình” giao tiếp chỉ trong thời gian ngắn như Lớp cho người mất gốc, Lớp 1 kèm 1, Lớp thiếu nhi – thiếu niên, Lớp trung niên…

      Đến với Tiếng Anh Nghe – Nói, điều làm học viên ấn tượng nhất chính là phương pháp học “Nói không với sách”. Việc thực hành xuyên suốt ở nhiều chủ đề khác nhau giúp học viên ghi nhớ và sử dụng từ vựng, ngữ pháp mới một cách hiệu quả; đồng thời, nâng cao khả năng phản xạ ngôn ngữ, tạo thói quen suy nghĩ và nói tiếng Anh mà không cần dịch từ tiếng Việt.

      Lớp học tại trung tâm có quy mô “siêu nhỏ”, chỉ từ 6-12 học viên để đảm bảo người học có thời gian thực hành với giáo viên và với các bạn cùng lớp. Phòng học được trang trí đẹp mắt nhằm kích thích sự hứng khởi và tinh thần học tập hiệu quả của học viên.

      Với ngần ấy ưu điểm nhưng học phí của Tiếng Anh Nghe – Nói không thể “thân thiện” hơn, chỉ 4.500.000 VNĐ/3 tháng cho lớp 12 học viên và 4.900.000 VNĐ/2 tháng cho lớp 6 học viên. Các bạn chưa có căn bản có thể tham gia Khóa mất gốc với học phí là 2.500.000 VNĐ/tháng, hoặc Khóa Phát âm chuyên sâu có học phí 3.000.000 VNĐ/tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe – Nói

      trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻHọc cùng 100% giáo viên bản xứ là “đặc sản” của Tiếng Anh Nghe – Nói (Nguồn: Tiếng Anh Nghe – Nói)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Anh Nghe – Nói

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 283/80 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

      Để đáp ứng nhu cầu học Anh văn giao tiếp của người dân quận 10 nói riêng và trên địa bàn TP.HCM nói chung, năm 2010 Mrs. Rachel Thu Thủy đã thành lập nên Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí với mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường học chuẩn quốc tế cũng như cùng người trẻ Việt hiện thực hóa giấc mơ chinh phục tiếng Anh.

      Đến với Khoa Trí, các bạn được trải nghiệm chương trình Anh văn giao tiếp Communnication với phương pháp đào tạo Speed: Mimic – Memorize (bắt chước và nhớ) do chính nhà sáng lập nên trung tâm tạo dựng. Tại đây, đội ngũ giáo viên sẽ hướng dẫn mọi người cách phát hiện, hiểu và tiếp đó bắt chước theo quy tắc phát âm chuẩn của người bản xứ từ đó giúp học viên rèn luyện kỹ năng nói, nghe lần phản xạ.

      Hơn thế nữa, nhằm đảm bảo học viên của mình không gặp khó khăn trong quá trình học tập tại Khoa Trí, trung tâm luôn chú trọng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi như cho lắp đặt thang máy, máy chiếu, loa, điều hòa... và một số thiết bị giảng dạy khác.

      Những tưởng rằng học phí cho khóa Anh văn giao tiếp tại Ngoại ngữ Khoa Trí sẽ thuộc hạng cao và vượt quá khả năng chi trả của nhiều bạn trẻ, thế nhưng mức thu theo tháng của trung tâm trung bình chỉ rơi vào khoảng 880.000 VNĐ/tháng. Vì vậy, nếu bạn không quá dư giả về tài chính thì Khoa Trí vẫn là lựa chọn khá hợp lý.

      Ưu đãi học phí từ
      Ngoại ngữ Khoa Trí

      trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻCác học viên ngoại ngữ Khoa Trí hào hứng tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Anh ngữ Khởi nghiệp Startup English

      Địa chỉ:

      • Số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
      • Số 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

      Anh ngữ Khởi nghiệp Startup English là đơn vị đào tạo tiếng Anh trực thuộc Công ty CP Hallo JSC và được bảo trợ bởi những doanh nghiệp, trường đại học như Đại học Bách Khoa TP. HCM và quán quân khởi nghiệp Startup Wheel 2016 – Công ty Cổ phần EBIV. Đến với trung tâm, các bạn được cung cấp chương trình tiếng Anh công sở, tiếng Anh Startup và đặc biệt là Anh văn giao tiếp với 2 khóa học chính Foundation (cơ bản), Profesional Communication (nâng cao) cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn nước ngoài có chuyên môn cao.

      Cụ thể:

      • Anh văn giao tiếp căn bản Foundation: Khóa học hướng đến đối tượng là những bạn mất gốc tiếng Anh, chưa tự tin trong giao tiếp và chưa tìm được phương pháp học hiệu quả. Nội dung khóa Foundation tập trung xây dựng lại nền móng cơ bản cho học viên cũng như rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn giọng Anh – Mỹ. Cùng với đó, thông qua các hoạt động nhóm, thuyết trình... giáo viên sẽ giúp bạn cải thiện tính chủ động và sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.
      • Anh văn giao tiếp nâng cao Profesional Communication: Đây là khóa học dành cho những bạn có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản nhưng có mong muốn nâng cao trình độ để phục vụ cho học tập và công việc. Tại Profesional Communication, học viên chú trọng cải thiện khả năng phát âm kết hợp với ôn luyện thành thạo 2 kỹ năng chính trong giao tiếp là nghe – nói. Quan trọng hơn, giáo viên sẽ rèn luyện cho học viên thái độ, kiến thức để có thể tự học về sau.

      Bên cạnh đó, cả 2 khóa học trong chương trình Anh văn giao tiếp của Startup English đều được diễn ra xuyên suốt trong vòng 2 tháng với mức học phí 1.750.000 VNĐ/khóa. Số tiền này được nhiều người đánh giá vừa sức với thu nhập hiện nay.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Startup English

      Khóa tiếng Anh giao tiếp tại Startup English chủ yếu tập trung rèn kỹ năng phát âm cho học viênKhóa tiếng Anh giao tiếp tại Startup English chủ yếu tập trung rèn kỹ năng phát âm cho học viên (Nguồn: Startup English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Startup English

      Trung tâm Anh ngữ Remi

      • Địa chỉ: PP4 Ba Vì, P.15, Q.10, TP.HCM

      Với mục tiêu giúp cộng đồng chinh phục tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Remi đã có mặt tại địa bàn quận 10 với những khóa học chuyên về luyện nói. Áp dụng phương pháp dạy cá nhân hóa, mỗi học viên sẽ được thực hành giao tiếp 1:1 với giáo viên nước ngoài, từ đó các thầy, cô sẽ dễ dàng theo sát phát hiện, chỉnh sửa và rèn luyện cách phát âm cho từng bạn.

      Bên cạnh đó, đến với Anh ngữ Remi học viên không bị đặt nặng kiến thức lý thuyết và sách vở nhàm chán mà thay vào đó là những giờ học với 90% thực hành. Bằng cách học này, các bạn được trung tâm cam kết giao tiếp lưu loát chỉ sau 1 tháng. Học phí cho 1 khóa Anh văn giao tiếp tại Remi là 1.500.000-1.700.000 VNĐ/khóa/4 tháng.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Remi

      Anh ngữ Remi áp dụng phương pháp học cá nhân hóa nhằm tạo cơ hội cho học viên thương tác với giáo viênAnh ngữ Remi áp dụng phương pháp học cá nhân hóa nhằm tạo cơ hội cho học viên thương tác với giáo viên (Nguồn: Anh ngữ Remi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Remi

      Trên đây là 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ có môi trường học tập chất lượng tại quận 10 mà bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa. Edu2Review chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong quá trình học cũng như chinh phục tiếng Anh giao tiếp thành công!

      *Thông tin về Trung tâm Tiếng Anh Nghe – Nói được cập nhật vào 06/2021. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      XEM THÊM BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI TP.HCM

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh giao tiếp

      5 mẹo học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

      07/06/2021

      GIao tiếp rất quan trọng và chọn đúng trường, học đúng phương pháp sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...