Điểm mặt 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc

      Điểm mặt 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc

      Cập nhật lúc 01/09/2020 15:33
      Để đáp ứng nhu cầu nâng cao ngoại ngữ cho dân công sở, nhiều trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc đã xuất hiện. Hãy cùng Edu2Review tham khảo 5 trung tâm nổi bật sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc khu vực Bắc bộ có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao những năm gần đây, số lượng các công ty nước ngoài đầu tư vào tỉnh ngày càng nhiều. Không lạ khi người đi làm tại Vĩnh Phúc đang tìm cho mình những trung tâm tiếng Anh phù hợp để cải thiện trình độ ngoại ngữ và tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn.

      Vậy trong số nhiều trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc, đâu là nơi bạn nên cân nhắc lựa chọn?

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 283 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      • Tầng 3 tòa nhà Hoài Nam (đối diện nhà máy TOYOTA), số 06 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, TT. Vĩnh Tường, H. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
      • Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên, Đường Bà Triệu, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

      Ocean Edu là thương hiệu không còn quá xa lạ với nhiều người, đến nay trung tâm đã có hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc với các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Trung tâm tự hào mang lại chất lượng đào tạo hiệu quả, cam kết đầu ra cho học viên. Vì thế mà có hơn 90% học viên lựa chọn quay lại sử dụng dịch vụ sau khi kết thúc khóa học.

      Trong quá trình hoạt động, Ocean Edu đã dựa trên 5 tiêu chí quan trọng sau đây để định hướng cho mọi hoạt động của mình:

      • Giáo viên 100% người nước ngoài có trình độ chuyên môn tốt, tất cả đều có chứng chỉ quốc tế giảng dạy như: TESOL, CELTA. Bên cạnh đó, mỗi thầy cô đều có phong cách dạy riêng độc đáo mang đến những tiết học thú vị, bổ ích.
      • Chương trình học liên tục cập nhật để phù hợp với chuẩn giáo dục quốc tế, trung tâm cũng lựa chọn giáo trình của những nhà xuất bản hàng đầu như: Oxford, Cambridge, Macmillan...
      • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, thư viện với kho tài liệu phong phú cùng máy tính được kết nối mạng internet, giúp việc thọc và tìm tài liệu trở nên thuận tiện hơn.
      • Đội ngũ nhân viên quan tâm đến từng bạn học viên, có trách nhiệm mang đến môi trường học thoải mái, tiện nghi cho những ai đến với Ocean Edu.
      • Cuối cùng là học viên được khuyến khích chủ động sáng tạo, tự tin phát triển và làm chủ tiếng Anh.

      Trung tâm có khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế phù hợp với người đi làm, có thể là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Với khóa học này, học viên được thực hành các tình huống giao tiếp nơi công sở mang tính thực tế cao. Kết thúc khóa, bạn sẽ có "bỏ túi" cho mình một lượng mẫu câu giao tiếp tiếng Anh ứng dụng vào công việc và đời sống.

      Cập nhật học phí mới nhất
      Trung tâm Ocean Edu

      Ocean Edu là trung tâm tiếng Anh uy tín chât lượng với nhiều khóa học cho mọi lứa tuổiOcean Edu là trung tâm tiếng Anh với nhiều khóa học cho mọi lứa tuổi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Havina

      • Địa chỉ: Số 11 Lô S10 Nguyễn Tất Thành, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Havina là tổ chức giáo dục chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học viên từ trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn cho đến các công ty, doanh nghiệp. Một số ưu điểm mà trung tâm đang sở hữu như:

      • Ưu tiên chất lượng: Trung tâm chú trọng thiết kế những khóa học phù hợp với đối tượng học viên, từng dịch vụ chăm sóc học viên tận tình giúp người học đạt kết quả cao.
      • Chương trình học trên lớp kết hợp với các hoạt động dã ngoại, tình nguyện, tạo cho học viên môi trường sử dụng tiếng Anh mới lạ và thú vị.
      • Phương pháp Natural Approach – Học tập tự nhiên: Thúc đẩy người học phát huy năng lực bản thân và tăng khả năng giao tiếp trong mọi tình huống.

      Sau khóa học tiếng Anh giao tiếp, bạn có thể tự tin sử dụng tiếng Anh tại công sở. Đến với Havina, bạn sẽ có môi trường rèn luyện tiếng Anh hiệu quả, không nhàm chán và vơi đi phần nào áp lực công việc hằng ngày.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Havina

      Một tiết học của lớp tiếng Anh cho người đi làm tại HavinaMột tiết học của lớp tiếng Anh cho người đi làm tại Havina (Nguồn: Ngoại ngữ Havina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Havina

      Trung tâm Anh ngữ English Express

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 33, Chùa Hà, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Cơ sở 2: Gốc Đề, Tam Hồng, TP. Yên Lạc, Vĩnh Phúc

      Nhằm giúp học viên có thể ứng dụng tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống, I-TALK Plus là một khóa học khá phù hợp với dân công sở mà English Express đang đào tạo. Hiện khóa I-TALK Plus có 3 cấp độ sau: Activation (Khởi động), Acceleration (Tăng tốc) và Destination (Về đích). Với tiêu chí “dễ học, dễ nói, dễ thành công”, trung tâm biên soạn chương trình học đa dạng nội dung và tính ứng dụng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sau khóa học cho học viên.

      Nội dung bài học được thiết kế dựa trên những tình huống thực tế trong đời sống, người học sẽ nhập vai và thuật lại cuộc hội thoại đó. Thêm vào đó, Total Physical Response (TPR) là phương pháp học tập ngôn ngữ hiệu quả, tiến bộ được trung tâm áp dụng cho các khóa học. Ngoài ra, trung tâm còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và tuyển chọn đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phục vụ tối đa nhu cầu của người học.

      Tổng quan về Trung tâm English Express Vĩnh Phúc (Nguồn: YouTube – Express English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Express

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      • Địa chỉ: Số 18, Kim Ngọc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Anh ngữ Quốc tế Ecolink là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh với hơn 12 chi nhánh ở các tỉnh miền Bắc. Ecolink là trung tâm có môi trường học thân thiện, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình.

      Đến với trung tâm, bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí và sắp xếp lớp học phù hợp. Với nhiều khóa học dành các độ tuổi, bạn có thể tìm được lớp học phù hợp dành cho mình tại trung tâm.

      Không chỉ có tiếng Anh dành cho người đi làm mà trung tâm còn có những khóa học khác giảng dạy cho trẻ em mầm non và thanh thiếu niên. Với các khóa học dành cho các em nhỏ, Ecolink luôn nỗ lực không ngừng trong công tác giảng dạy và thúc đẩy tiềm năng học viên tìm ra thế mạnh của chính mình.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế ECOLINK

      Đến với trung tâm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để tìm được khóa học phù hợpĐến với trung tâm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để tìm được khóa học phù hợp (Nguồn: Anh ngữ Ecolink)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ecolink

      Trung tâm Anh ngữ Etina

      • Địa chỉ: Khu 3 Đội Cấn, TT. Vĩnh Tường, H. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Anh ngữ Etina là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm đáng cân nhắc ở Vĩnh Phúc. Đối tượng học viên cần sử dụng tiếng Anh trong công việc có thể tham khảo khóa tiếng Anh giao tiếp của trung tâm.

      Đến với Etina, bạn sẽ trải nghiệm môi trường học lành mạnh cùng với phương pháp học tập tối ưu mà trung tâm biên soạn để người học tiếp thu bài nhanh. Không chỉ giảng dạy tiếng Anh, trung tâm còn đào tạo kỹ năng sống giúp người học có có cơ hội học hỏi, biết thêm nhiều điều bổ ích, có thể ứng dụng vào công việc.

      Ngoài ra, giờ học tại trung tâm được sắp xếp linh động, phù hợp với đối tượng người đi làm bận rộn, bạn có thể đăng ký và lựa chọn giờ học thích hợp với thời gian biểu của mình. Etina tin tưởng với lộ trình mà trung tâm đưa ra cùng sự cố gắng từ học viên thì bạn có thể đạt được sự tiến bộ rõ rệt sau khóa học.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Etina

      Đội ngũ giảng viên luôn tận tâm trong giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ Etina (Nguồn: Anh ngữ Etina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Etina

      Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Vĩnh Phúc đáng tham khảo dành cho bạn. Chúc bạn tìm được nơi học phù hợp và có những trải nghiệm vui với Anh ngữ.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Bảo My (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Ocean Edu Vĩnh Phúc lấy thành tích học viên thay lời khẳng định chất lượng

      17/07/2020

      Học tiếng Anh tại Ocean Edu Vĩnh Phúc có tốt không? Một vài câu chuyện chinh phục ngoại ngữ thành ...

      Học ở đâu tốt?

      Muốn giỏi tiếng Anh thì đừng bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Vĩnh Phúc này

      13/08/2020

      Bạn đã tìm được nơi học nào chất lượng tại Vĩnh Phúc chưa? Nếu chưa, hãy điểm qua một số trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...