Ocean Edu Vĩnh Phúc lấy thành tích học viên thay lời khẳng định chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu Vĩnh Phúc lấy thành tích học viên thay lời khẳng định chất lượng

      Ocean Edu Vĩnh Phúc lấy thành tích học viên thay lời khẳng định chất lượng

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:08
      Học tiếng Anh tại Ocean Edu Vĩnh Phúc có tốt không? Một vài câu chuyện chinh phục ngoại ngữ thành công từ chính học viên nơi đây sẽ giúp bạn có câu trả lời khách quan nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 150 chi nhánh khắp cả nước, đào tạo thành công 1.000.000 học viên, 90% trong số đó quay lại sử dụng dịch vụ, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nghiễm nhiên trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

      Chính vì thế, cứ nơi nào trung tâm Ocean Edu xuất hiện đều thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên và Ocean Edu Vĩnh Phúc cũng không ngoại lệ. Bằng chứng là, tại vùng đất cửa ngõ dẫn vào thủ đô có đến 3 chi nhánh của Ocean Edu nhưng nơi nào cũng hút học viên đến lạ. Đáng nói hơn, chất lượng đào tạo tại các cơ sở đều không phụ lòng tin của người học.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Vĩnh Phúc

      Học viên trung tâm Ocean Edu Vĩnh Phúc: Từ tiến bộ vượt bậc đến thành tích đáng gờm

      Bạn Nguyễn Quốc Khánh, học viên lớp giao tiếp tổng quát chia sẻ: “Tôi đã từng rất tự ti với vốn tiếng Anh của mình và nghĩ rằng mình không thể nói được lưu loát như các đồng nghiệp khác trong công ty. Tuy nhiên, sau một thời gian theo học chương trình đào tạo giao tiếp tổng quát tại Ocean Edu, khả năng tiếng Anh của tôi đã tiến bộ rõ rệt nhờ vào sự nhiệt tình của các cô giáo tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean. Sự tâm huyết, hài hước của các cô giáo người nước ngoài luôn khiến cho giờ học thật thoải mái và dễ tiếp thu, giờ tôi đã có thể giao tiếp tiếng Anh khá tốt và phát âm cũng tự nhiên hơn”.

      Với thành tích đạt 7.5 IELTS khi mới là học sinh lớp 7, cái tên Lê Xuân Hải “chễm chệ” trên danh sách học viên tiêu biểu của trung tâm Ocean Edu Vĩnh Yên. Được biết, trước đó em cũng đã xuất sắc đạt giải ba trong cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh “IELTS Circle of Champions 2018” do Ocean Edu tổ chức.

      Số điểm này không chỉ là sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực của Xuân Hải mà còn là thành tựu và niềm vui to lớn của đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu. Với thành tích này, em có thể theo học tại các trường THPT chuyên, miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi THPT Quốc gia. Hơn nữa, cơ hội đi du học bằng học bổng giá trị của nhiều trường đại học uy tín cũng sẽ rộng mở.

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Học viên trung tâm Ocean Edu Vĩnh Phúc: Từ tiến bộ vượt bậc đến thành tích đáng gờmHọc viên trung tâm Ocean Edu Vĩnh Phúc: Từ tiến bộ vượt bậc đến thành tích đáng gờm

      Hay em Hoàng Thanh Tâm với thành tích 860 TOEIC ngay từ lần thi đầu tiên. Theo học tại Ocean Edu từ khi còn là cô học sinh lớp 4, Tâm được hướng dẫn và chỉ dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình, tận tâm, nhờ vậy mà em đã có nền tảng khá vững chắc.

      “Em khá là kém phần Reading nên các thầy cô tại Ocean Edu đã giúp đỡ em rất nhiều trong kỹ năng này giúp em tiến bộ hơn. Thầy cô cũng dạy cho em các chiến thuật làm bài hiệu quả cũng như cung cấp đề để em luyện tập một cách tốt nhất” – Tâm chia sẻ.

      Mẹ Thanh Tâm cũng chia sẻ, vì muốn con mình có thể học tập trong một môi trường chuẩn quốc tế nên chị đã quyết định cho con theo học tại Anh ngữ Ocean Edu dù trước đây em cũng đang học riêng với một cô giáo Việt Nam rất tốt.

      Em Hoàng Thanh Tâm với thành tích 860 TOEIC ngay từ lần thi đầu tiênEm Hoàng Thanh Tâm với thành tích 860 TOEIC ngay từ lần thi đầu tiên

      Đằng sau thành tích đáng ngưỡng mộ của học viên Ocean Edu là...

      • Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài

      Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA, TESOL và trình độ chuyên môn cao chính là một trong những yếu tố quan trọng đứng sau thành tích khủng của học viên. Không chỉ đảm bảo về mặt chuyên môn, mỗi thầy cô giáo đều tận tình và tâm huyết giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

      • Chương trình đa dạng, lộ trình chi tiết, cam kết đầu ra

      Có thể nói Ocean Edu chính là nơi học tiếng Anh cho mọi đối tượng khi trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Đặc biệt, dù là chương trình học nào cũng được các chuyên gia của Ocean Edu xây dựng thành lộ trình chi tiết, bài bản, khoa học và có cam kết đầu ra cụ thể. Từ đó, học viên dễ dàng biết được trình độ của bản thân, có thái độ học tập đúng đắn. Dựa vào lộ trình, giáo viên cũng thuận tiện trong việc điều chỉnh cách giảng dạy sao cho phù hợp với năng lực và mục tiêu học tập của học viên.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Nhìn lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ocean Edu

      • Đối tác chính thức của các tổ chức quốc tế

      Với cương vị là một trong những đối tác chính thức của IDP và British Council, học viên của Ocean Edu sẽ có cơ hội tiếp cận các bài thi thử sát với đề thi thật, tham gia sinh hoạt các buổi chia sẻ về kỳ thi quốc tế, nắm bắt những thông tin mới nhất về bài thi IELTS, TOEIC…

      Bên cạnh đó, Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048.

      • Cơ sở vật chất tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại

      Với mục tiêu mang đến một môi trường học tập lý tưởng, cơ sở vật chất tại Ocean Edu cũng được chú trọng đầu tư. Từ khu vực lễ tân đến phòng học đều được bố trí đầy đủ các trang thiết bị khang trang, hiện đại cùng hệ thống internet miễn phí và thư viện với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng.

      Đặc biệt, trung tâm sử dụng phần mềm thông minh LMS trong việc quản lý và giảng dạy. Đây là công cụ kết nối hữu ích giúp tăng cường tính tương tác giữa học viên và giáo viên, giữa trung tâm và người học.

      Cơ sở vật chất khang trang tại Ocean Edu Vĩnh PhúcCơ sở vật chất khang trang tại Ocean Edu Vĩnh Phúc

      Chất lượng đào tạo được chứng thực bởi đông đảo học viên cùng nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, liệu Ocean Edu Vĩnh Phúc đã đủ làm bạn xiêu lòng?

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Vĩnh Phúc

      • Địa chỉ:
        • 283 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        • Tầng 3 tòa nhà Hoài Nam (đối diện nhà máy TOYOTA), số 06 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, TT. Vĩnh Tường, H. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
        • Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên, Đường Bà Triệu, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

      >> Xem thêm các cơ sở khác của trung tâm

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook:
        • https://www.facebook.com/VinhYen.OceanEdu/
        • https://www.facebook.com/OceanEdu.PhucYen/
        • https://www.facebook.com/OceanEduVinhTuong/

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cá chép hóa rồng cùng Ocean Edu - trung tâm luyện thi IELTS huyện Chương Mỹ

      13/08/2020

      Bạn có đang đau đầu vì chưa lựa chọn được trung tâm luyện thi IELTS gần nhà? Hãy note lại ngay ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...