Digital Marketing: Những lý do tạo nên ngành học lương ngàn USD tại Trường Đại học UMT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Digital Marketing: Những lý do tạo nên ngành học lương ngàn USD tại Trường Đại học UMT

      Digital Marketing: Những lý do tạo nên ngành học lương ngàn USD tại Trường Đại học UMT

      Cập nhật lúc 14/01/2023 17:20
      Ngành Marketing tại UMT tập trung đào tạo 2 chuyên ngành: Digital Marketing và Quản trị chiến lược thương hiệu. Trong đó, Digital Marketing được chọn làm ngành trọng tâm để đón đầu xu thế toàn cầu.

      Danh sách

      Bài viết

      Khi internet lên ngôi và thiết bị kỹ thuật số thống trị toàn thế giới, Digital Marketing chính thức trở thành “cơn sốt” và không thể thiếu của nền Marketing hiện đại. Digital Marketing ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông sản phẩm, thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức.

      Đại học UMTYên tâm chọn ngành Digital Marketing tại ngôi trường đại học chất lượng quốc tế UMT

      Digital Marketing hay còn được dùng với thuật ngữ thông dụng là Tiếp thị kỹ thuật số, là phương pháp quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua các kênh kỹ thuật số như Website, Facebook, Instagram, TikTok… Về bản chất, Digital Marketing vẫn là Marketing, chỉ khác Marketing truyền thống ở cách vận dụng công cụ khác nhau, hình thức quảng bá khác nhau để đạt mục đích truyền tải thông điệp, do vậy vẫn cần phát triển kỹ năng thuộc về bản chất của Marketing như: Research (Nghiên cứu thị trường), Segmentation (Chọn phân khúc), Targeting (Xác định khách hàng mục tiêu), Positioning (Định vị thương hiệu), Marketing Mix (Sản phẩm, giá bán, kênh phân phối, xúc tiến thương mại), Implementation (Triển khai kế hoạch), Control (Đo lường và kiểm soát).

      UMT - Kiến tạo di sản, khát vọng tương lai

      Trường Đại học UMT đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Digital Marketing

      Theo thống kê, 49% tin tuyển dụng ở Việt Nam hiện nay dành cho vị trí thuộc lĩnh vực Marketing, trong đó có Digital Marketing và có đến 30% vị trí quản lý doanh nghiệp cấp cao được nắm giữ bởi người từng ở các vị trí khác nhau thuộc ngành này. Vậy nên, đây là ngành nghề có nhu cầu nhân lực rất lớn và tiềm năng, cơ hội việc làm là không giới hạn cũng như khả năng thăng tiến rất cao.

      Nắm bắt xu thế thị trường, chương trình cử nhân Digital Marketing tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nắm vững kiến thức nền tảng, chuyên ngành và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản trị Marketing số, nghiên cứu thị trường và quản trị chiến lược thương hiệu. Sinh viên chuyên ngành Digital Marketing sau khi ra trường đều có năng lực phân tích, tổ chức, quản lý các hoạt động Marketing để giải quyết vấn đề quản trị và kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào trong doanh nghiệp; đồng thời có khả năng thích nghi cao để đáp ứng với những thay đổi trong thời đại 4.0, thách thức trong môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh toàn cầu.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      Đại học UMTDigital Marketing tại UMT - ngành học “thời thượng” dành cho các bạn Gen Z thế hệ mới

      Với chuyên ngành Digital Marketing, UMTers sẽ có khả năng ứng dụng kiến thức chuyên ngành như Tiếp thị số thông minh, Công cụ tối ưu hóa nội dung tìm kiếm trên nền tảng số, Công nghệ quảng cáo, Xây dựng chiến lược truyền thông... vào việc phân tích thị trường, đánh giá đối tác, sáng tạo ý tưởng, tìm kiếm cơ hội quản trị, điều hành và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Digital Marketing.

      Lý do chọn ngành Digital Marketing tại Trường Đại học UMT

      Sinh viên theo học Digital Marketing thuộc Khoa Kinh doanh của Trường Đại học UMT sẽ được đào tạo và huấn luyện để giỏi kiến thức chuyên môn với chương trình được xây dựng theo chuẩn kiểm định ACBSP của Mỹ, dành cho các ngành khối Kinh doanh. Chương trình được xây dựng dựa trên phân tích và tích hợp chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín quốc tế, thảo luận chuyên sâu, tư vấn từ các học giả đầu ngành và chuyên gia, lãnh đạo đến từ doanh nghiệp. Với phương châm đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết nền tảng mà còn có năng lực và kỹ năng chuyên nghiệp để làm việc ngay sau khi ra trường.

      Học Digital Marketing ra làm "sen"?

      Muốn nhanh thăng tiến, trở thành nhà quản lý hay lãnh đạo trẻ trong thời gian sớm nhất, các bạn cần năng lực tư duy và sáng tạo vượt trội, cầu tiến và có tinh thần cởi mở, tôn trọng sự khác biệt. Tại UMT, tinh thần giáo dục khai phóng được chú trọng và đầu tư từ đầu một cách bài bản, giúp sinh viên định hình những phẩm chất độc đáo và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với ưu thế này, UMTers vừa có khả năng thích ứng với sự thay đổi, vừa có thể tạo ra sự thay đổi tích cực cho bản thân, tổ chức và cộng đồng.

      UMTers có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát không chỉ trong giao tiếp mà còn thành thạo chuyên môn như: đọc, dịch tài liệu, đàm phán với đối tác quốc tế; có khả năng tự học nâng cao tri thức, phát triển năng lực nhờ vào khả năng học tập lâu dài và tiếp cận nhiều nguồn tài liệu mở phong phú bằng tiếng Anh. Lớp học nhỏ chỉ 25 sinh viên sẽ góp phần tăng tính tương tác và kết nối, đem lại hiệu quả dạy và học tốt nhất.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên luôn được xem là trụ cột quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tại UMT. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Khoa Kinh doanh nói chung và ngành Digital Marketing nói riêng tại UMT luôn tuyển chọn các giảng viên ưu tú và năng lực xuất sắc, là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo quốc tế (Pháp, Mỹ, Anh, Nhật…). UMT còn triển khai nhiều chương trình huấn luyện cho sinh viên, nên giảng viên phải là các huấn luyện viên tinh nhuệ và giàu lòng nhiệt huyết để truyền cảm hứng giúp các em nỗ lực, cố gắng vượt trội, nhằm đạt kết quả cao trong học tập, phát triển năng lực cá nhân và chinh phục những cơ hội không giới hạn trong tương lai.

      Đại học UMTChương trình đào tạo Digital Marketing được tích hợp công nghệ thời đại số 4.0

      TS. Trần Nam Quốc (Tiến sĩ Kinh tế học, Đại học Strasbourg, Pháp), Trưởng Khoa Kinh doanh, Trường Đại học UMT, chia sẻ: “Tôi mong muốn xây dựng và phát triển các ngành của Khoa Kinh doanh với nhiều tiên phong đổi mới sáng tạo, tích hợp số hóa, nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp. Tôi cũng đặt mục tiêu phát triển Khoa Kinh doanh trở thành một trong các Trường đào tạo Kinh doanh hàng đầu khu vực châu Á, đồng thời gia nhập mạng lưới các Trường đào tạo Kinh doanh toàn cầu”.

      Và khi tốt nghiệp ra trường, với việc sở hữu nhiều ưu thế trong đào tạo, sinh viên ngành Digital Marketing tại UMT tự tin ứng tuyển vào các vị trí như: Chuyên viên Marketing (tại các agency lớn như Ogilvy & Mather - WPP Group, J. Walter Thompson, TBWA - Omnicom, BBDO, Saatchi & Saatchi, MullenLowe, Dentsu Redder...), nghiên cứu thị trường (tại các công ty Nielsen, Kantar, OCD, Q&Me, Ipsos, Cimigo, GCOMM, W&S Nhật Bản, R&D – iEIT, Axis…), chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phụ trách quảng cáo, tổ chức sự kiện, trưởng phòng marketing/sales...

      Đại học UMTSinh viên UMT có thể tự tin ứng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia và chinh phục mức lương cao

      ---------------------------

      Điểm mạnh của ngành Marketing tại UMT

      • Tinh thần giáo dục khai phóng

      • Chương trình đào tạo theo chuẩn kiểm định quốc tế ACBSP (Mỹ)

      • Các môn học chính của Ngành và Chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh

      • Học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, tham gia dự án theo đặt hàng của doanh nghiệp

      • Các môn học tích hợp công nghệ số, giảng viên chất lượng

      • Trải nghiệm sinh viên ấn tượng: Chương trình huấn luyện phát triển cá nhân và nghề nghiệp; CLB Lãnh đạo trẻ, CLB Tiếng Anh thương mại, CLB Marketing và Truyền thông, CLB Sáng tạo khởi nghiệp, CLB Bất động sản, Trung tâm Nghiên cứu khoa học hành vi và ứng dụng (Center for Applied Behavioral Sciences - CABeS)…

      • Lớp học nhỏ chỉ 25 sinh viên, tăng tính tương tác và kết nối

      ------------------------------

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      • Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      • Hotline: +84 28 3535 9119

      • Email: [email protected]

      • Website: www.umt.edu.vn

      • Facebook: UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM

      Bảng xếp hạng trường đại học
      tốt nhất TP.HCM

      Theo Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học mọi nơi, chơi mọi lúc, "sống ảo" mọi ngóc ngách tại Trường Đại học chuẩn quốc tế UMT

      13/01/2023

      Sinh viên thời nay thích gì? Thích chương trình học thú vị, thầy cô dễ thương, bạn bè vui vẻ, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      UMT có gì thu hút mà đông đảo sinh viên Gen Z háo hức tìm hiểu?

      24/03/2022

      Với tinh thần giáo dục khai phóng và định hướng công dân toàn cầu, UMT đang nổi lên là “ngôi sao ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...