Đội ngũ giáo viên của trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội có gì đặc biệt?

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội còn được biết đến với tên gọi là trung tâm CFL trực thuộc trường đại học cùng tên. Không chỉ có lai lịch khủng, CFL còn sở hữu đội ngũ giáo viên cực chất.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010. Đến nay, trung tâm đã trở thành một trong những địa chỉ trau dồi ngoại ngữ uy tín và chất lượng tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bên cạnh tiếng Anh, trung tâm còn khai giảng các lớp học tiếng Nhật và tiếng Hàn thu hút đông đảo học viên.

      Không chỉ sở hữu chương trình đào tạo đa dạng, cơ sở vật chất chuẩn, Trung tâm CFL ghi điểm nhờ vào đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với những đặc điểm nổi bật sau.

      Đội ngũ giáo viên không chỉ có bằng cấp chuyên môn cao...

      Các thầy cô giáo nước ngoài đến từ các nước nói tiếng Anh như Mỹ, Canada; theo học tại các trường đại học danh tiếng và có trong tay chứng chỉ tiếng Anh quốc tế chuyên về giảng dạy như TESOL, TEFL... Mỗi thầy cô đều có phong cách và phương pháp giảng dạy riêng, song đều hướng đến mục tiêu giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất.

      Và tất nhiên không thể bỏ qua đội ngũ giáo viên Việt Nam hùng hậu và "chất như nước cất" của CFL. Các thầy cô đều là cử nhân loại giỏi chuyên ngành tiếng Anh và có bằng cấp giảng dạy TESOL. Trong đó, có nhiều người đạt trình độ thạc sĩ và TOEIC từ 800 trở lên.

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội (Nguồn: YouTube – BK Studio)

      ... mà còn dày dặn kinh nghiệm...

      Không chỉ phụ trách giảng dạy tại trung tâm, nhiều thầy cô giáo Việt Nam của CFL còn là giảng viên của các trường đại học tại Hà Nội. Bằng sự cống hiến liên tục trong lĩnh vực giáo dục, các thầy cô dễ dàng nắm bắt tâm lý của học viên và truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả.

      Thầy cô người bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và các nước châu Á. Nhờ vậy, họ hiều rõ những ưu điểm và khuyết điểm của học viên châu Á nói chung và học viên Việt Nam nói riêng. Từ đó, có những phương pháp giảng dạy phù hợp. Một số thầy cô bản xứ còn nói được cả tiếng Việt lưu loát, nhờ vậy những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh sẽ không phải lo sợ nghe tiếng Anh như "vịt nghe sấm".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Học viên đến nghe tư vấn và đăng ký khóa học tại trung tâm CFLHọc viên đến nghe tư vấn và đăng ký khóa học tại Trung tâm CFL

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm CFL

      ... và một lòng nhiệt huyết

      Đội ngũ giáo viên của Trung tâm CFL dù là người bản xứ hay Việt Nam đều mang trong mình một lòng nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Các bài giảng luôn được chuẩn bị kỹ càng với nhiều hoạt động và trò chơi để học viên dễ hiểu, nhớ lâu và áp dụng vào môi trường giao tiếp thực tế.

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      Cảm nhận học viên về giáo viên

      Bạn Trần Chí Cường chia sẻ: “Nhờ sự chỉ bảo và nhiệt tình dạy dỗ của các thầy cô trong Trung tâm Ngoại Ngữ CFL – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Cùng với nỗ lực của bản thân là luôn hoàn thành các bài tập của cô giao về nhà, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nghe và đọc ở nhà qua các bài test TOIEC của thầy cô hướng dẫn giới thiệu, em đã có thể cán mốc TOEIC 450".

      Lớp học thu hút đông đảo sự quan tâm của học viênLớp học thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên (Nguồn: Facebook – CFL)

      Bạn Vũ Tuấn Anh đạt TOEIC 725 tâm sự: “Em đã tham gia 2 lớp T0 và T1, hoàn thành chương trình của lớp T0, và đạt được kết quả thi đạt TOEIC 725 khi đang trong quá trình học lớp T1. Cả 2 lớp T0 và T1 của em đều do cô Trang dạy, cô khá nhiệt tình. Ngoài các kỹ năng cơ bản, cô còn tập trung dạy những mẹo giúp đạt điểm cao khi thi TOEIC".

      Bạn Lương Thị Hồng Vân đạt TOEIC 460: "Thầy cô giáo rất tâm huyết với học sinh, cách giảng dạy rất phù hợp với em. Những mẹo làm bài thi rất hay, có tính thực tế. Quá trình giảng dạy không có sự gò bó mà rất thoải mái, tạo nên một môi trường để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức tốt nhất".

      Sinh viên được làm bài thi thử TOEIC Sinh viên được làm bài thi thử TOEIC

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review mong rẳng có thể mang đến cho bạn những dữ liệu hữu ích trả lời cho câu hỏi: Có nên học tiếng Anh ở trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách khoa Hà Nội? Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

      Mai Trâm (Theo CFL)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Danh sách trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng bạn nhất định phải biết

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bạn biết gì về học phí CFL - Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách Khoa Hà Nội 2017?

      06/02/2020

      Bạn ở khu vực Hà Nội và muốn học tiếng Anh? Bạn muốn tìm một trung tâm với mức học phí phù hợp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...