Đội ngũ giáo viên Maxtalk English như thế nào, bạn có muốn biết? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên Maxtalk English như thế nào, bạn có muốn biết?

      Đội ngũ giáo viên Maxtalk English như thế nào, bạn có muốn biết?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải xoay vòng với tiếng Anh giao tiếp? Hãy thử một lần bắt đầu lại với Maxtalk English, bạn sẽ có cái nhìn khác hơn về giao tiếp từ 100% đội ngũ giáo viên bản xứ.

      Danh sách

      Bài viết

      Không có môi trường thực hành khi học giao tiếp khiến bạn nhiều lần phải “đứng hình” vì không kịp nghe người nước ngoài nói gì? Đây chính là lý do nhiều sinh viên đã mất cả thanh xuân học tiếng Anh giao tiếp nhưng cuối cùng vẫn trở về “vạch xuất phát”.

      Nắm được điểm yếu đó, thầy cô ở trung tâm Maxtalk đã có những ý tưởng và nơi thực hành độc đáo dành riêng cho học viên. Từ đó hình thành các khóa luyện nghe nói tiếng Anh cấp tốc đúng như tên gọi Maxtalk English.

      Chất lượng đội ngũ giáo viên Maxtalk

      Có lẽ Maxtalk là một trung tâm khá được lòng học viên khi đội ngũ giáo viên đã nhanh chóng “on top” với con số 9.5/10 trong bảng đánh giá của Edu2Review (tính đến cuối tháng 6/2019). Ở Maxtalk English, 100% giáo viên bản xứ đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Thầy cô không chỉ thân thiện, năng động mà còn nhiệt tình giúp các học viên hiểu được rằng cách duy nhất để bạn “nói hay” là phải “hay nói”.

      Thời gian đầu, học viên có thể sẽ mắc phải những sai lầm về phát âm, gặp khó khăn khi nghe, thiếu tự tin trả lời khi được hỏi. Và bạn đừng lo về chuyện mất động lực, giáo viên ở trung tâm sẽ sẵn sàng lắng nghe, sửa lỗi cho bạn theo từng topic (chủ đề) thú vị để phản xạ nhanh và nhớ lâu hơn.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Maxtalk English, duy nhất trên Edu2Review!

      Học viên thoải mái khi thực hành ngoại khóa vào cuối tuầnHọc viên thoải mái khi thực hành ngoại khóa vào cuối tuần

      Giáo viên luôn đồng hành cùng học viên

      Ngoài những giờ trên lớp, học viên còn được học không giới hạn thời gian. Không những vậy, các bạn có thể đến lớp mỗi ngày để rèn luyện thêm những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với giáo viên trợ giảng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên ở trung tâm Maxtalk thường xuyên tổ chức nhiều buổi học ngoại khóa vào cuối tuần cho học viên tại những địa điểm cafe khác nhau. Buổi ngoại khóa này có kết hợp mời các khách người nước ngoài để giúp cho việc thực hành tiếng Anh luôn thú vị.

      Được giao tiếp với thầy cô đến từ các nước khác nhau, học viên sẽ nâng cao trình độ phản xạ nghe nói trong giao tiếp tiếng Anh của bản thân lên một level mới. Từ đó, bạn có thể biến ước mơ “chém gió” với Tây thành hiện thực sau bao năm mơ mộng.

      Học viên cảm nhận thế nào về thầy cô ở Maxtalk English?

      Bạn Trần Minh Hưng chia sẻ: “100% giáo viên nước ngoài (GVNN) nên chất lượng rất tốt. Giáo viên rất năng động, hòa đồng, vui tính và dạy rất dễ hiểu (cô Anita). Được học phát âm bổ trợ cả tuần với thầy Duy, đây là điểm cộng lớn nhất”.

      Đồng quan điểm đó, bạn Phan Hà Phú cho biết: “Học ở đây, điều làm mình hạnh phúc nhất là được gặp những người thầy giáo nước ngoài cực kì thân thiện, kiến thức uyên thâm. Cơ sở vật chất thì quá tuyệt vời vì được thiết kế riêng biệt từng phòng và rất độc đáo”.

      Một bạn tên Lee Hee Hyun đánh giá: “Maxtalk là nơi tuyệt vời nhất mà mình đã và đang học. Mình được học với các giáo viên bản xứ vô cùng vui tính (thầy Eric, cô Anita, thầy Julien). Mình còn được tham gia câu lạc bộ chém gió với người nước ngoài vào mỗi thứ 7 hàng tuần”.

      Những học viên đang theo học tại trung tâm tiếng Anh Maxtalk Học viên có cảm thấy hài lòng về giáo viên tại Maxtalk?

      Bạn Lê Thị Mỹ Lệ nhận xét ưu điểm của trung tâm là "Trợ giảng nhiệt tình. Thầy cô nói chậm, dễ nghe. Có lớp hỗ trợ". Bên cạnh đó, bạn cũng có một đề xuất gửi đến đội ngũ giáo viên nơi đây như: "Giáo viên nên kèm học viên sát hơn để học viên có thể nói được một câu hoàn thiện hơn".

      Trung tâm Anh ngữ Maxtalk đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên, song vẫn còn tồn đọng một vài khuyết điểm nhỏ. Edu2Review tin rằng, trung tâm đang cố gắng khắc phục những điểm còn thiếu sót để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người học.

      Đội ngũ giáo viên là người quyết định đến 50% thành công trong quá trình học tập, ôn luyện của bạn. Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có thêm được những dữ liệu hữu ích để tìm được nơi học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc phù hợp cho bản thân. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm giao tiếp tiếng Anh tại quận Gò Vấp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Maxtalk English

      Maxtalk - Tiết kiệm đến 300K khi đăng ký gói EduMember

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Maxtalk English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh: Tự tạo môi trường cho mình

      06/02/2020

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả là đắm chìm trong ngôn ngữ. Tuy nhiên ở Việt Nam, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      TOP danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp Quận Gò Vấp dành cho sinh viên!

      10/10/2023

      Nếu bạn là sinh viên đang sinh sống tại khu vực Quận Gò Vấp, thì bạn cần biết về danh sách top ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...