Đội Ngũ Giáo Viên ở Trung Tâm Apollo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội Ngũ Giáo Viên ở Trung Tâm Apollo

      Đội Ngũ Giáo Viên ở Trung Tâm Apollo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn muốn đăng kí học tiếng Anh ở Trung Tâm Anh Ngữ Apollo nhưng vẫn còn thắc mắc liệu giáo viên ở đây như thế nào? Hãy cùng mình xem qua một số giáo viên tiểu biểu ở trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Apollo hiện có hơn 27 trung tâm học tập Tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa.

      Giới thiệu chung

      Đội ngũ giảng viên giảng dạy các chương trình Tiếng Anh ở Apollo đều là giáo viên người nước ngoài với nhiều kinh nghiệm giảng dạy các chương trình tiếng Anh dành cho người lớn.

      Ngoài ra, để được giảng dạy trong chương trình Tiếng Anh APOLLO 360°, các giảng viên nước ngoài phải có bằng cử nhân và một chứng chỉ sư phạm Quốc tế như Chứng chỉ giảng dạy tiếng anh dành cho người lớn (CELTA), Chứng chỉ Phương pháp giảng dạy Tiếng anh (TEFL) hoặc Chứng chỉ giảng dạy Tiếng anh dành cho học viên nước ngoài (DELTA).​

      Đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người bản xứ các nước nói tiếng Anh

      Đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người bản xứ các nước nói tiếng Anh

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Apolo

      Một số giáo viên tiêu biểu

      Ông KHALID MUHMOOD

      Ông là một gương mặt tiêu biểu trong nhiều chương trình trò chơi truyền hình như Rung chuông vàng hay Đường lên đỉnh Olympia với mong muốn quảng bá việc học tập và rèn luyện Tiếng Anh ở Việt Nam.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Năm 2008, ông cũng đồng sáng lập ra trường đại học British University Vietnam và trong năm 2012, ông tiếp tục trở thành nhà đồng sáng lập của tổ chức hợp tác giáo dục Anh Quốc - British Education Partnership. Trước khi tới Việt Nam, Khalid đã từng giảng dạy tại nhiều nước như Singapore, Anh, Cô Oét và Tây Ban Nha.

      Ông BRETT BLUMENTHAL

      Ông đến từ New York (Mỹ) và là chuyên gia giảng dạy về ngôn ngữ, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho nhiều độ tuổi với trình độ khác nhau từ năm 2006..

      Brett lấy bằng giảng dạy tiếng Anh TESOL tại New York, có chứng chỉ Kinh doanh quốc tế và chứng chỉ Cambridge English TKT Band 3 của Cambridge. Trước khi đến Việt Nam, Brett từng là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của công ty BB Commemorative LLC. Hiện tại song song với công việc giảng dạy, Brett vẫn đang quản lý hoạt động của công ty

      Ông MARTIN ALLEN

      Martin đến từ Liverpool (Anh Quốc) và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ trong nhiều năm. Trước khi làm việc tại Việt Nam, Martin từng dạy tiếng Anh ở Indonesia, Tây Ban Nha, sau đó làm biên tập cho một số báo tại Anh Quốc và Scotland.

      Martin tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành lịch sử tại đại học Lampeter (xứ Wales). Ông có bằng CELTA, IH BET1, Delta của ILA và bằng Thạc sỹ Ngôn ngữ ứng dụng và TESOL của đại học Leiscester (Anh Quốc).

      Cô KATE FORSHAW

      Cô Kate đến từ miền Nam Vương quốc Anh. Cô có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh tổng quát đến chuyên ngành cho đối tượng là học viên người lớn.

      Kate tốt nghiệp Cử nhân ngành điêu khắc của Đại học Mỹ Thuật tại Luân Đôn. Cô có bằng CELTA giảng dạy tiếng Anh của Đại học Cambridge với tổ chức International House.

      Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ quốc tế và rất tâm huyết với nghề, có lẽ bạn đã cảm thấy an tâm hơn về đội ngũ giáo viên tại Apollo. Còn những bạn đã học tiếng Anh ở đây, các bạn nghĩ sao? Chia sẻ với Edu2Review nhé! Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài trên được tư vấn cụ thể hơn nha.

      Khánh Nam tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bạn đã biết gì về Trung tâm Anh ngữ Apollo 360°?

      06/02/2020

      Apollo là một trong những trung tâm Anh ngữ xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm. Với quá trình thay ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      26/08/2020

      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...