Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không?

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Langmaster nổi tiếng phương pháp học hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không? Câu hỏi này sẽ được Edu2Review giải đáp ngay sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không? (Nguồn: Teach Online)

      Vào tháng 11 năm 2011, tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ra đời với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt kịp xu hướng hội nhập Quốc tế và nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp. Bên cạnh đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, trung tâm kết hợp với các hoạt động khác nhằm huấn luyện học viên về tư duy sáng tạo, đồng thời truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển toàn diện.

      Langmaster tự hào là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng NLP (Neuro – Linguistic Programming – Lập trình ngôn ngữ tư duy). Phương pháp học hiện đại trở thành định vị thương hiệu cho trung tâm Langmaster nhiều năm nay. Vậy song song đó, chất lượng đội ngũ giáo viên có đi liền với phương pháp học sáng tạo? Cùng nhau tìm lời giải đáp nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      “Môi trường học rất đặc biệt”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Xuất sắc

      Điểm đánh giá giáo viên trên Edu2Review: 9.6/10 – Xuất sắc

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Anh ngữ Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: tầng 15, tòa nhà CTM số 139 Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Đội ngũ trainers

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Langmaster bao gồm cả người bản ngữ và Việt Nam. Giáo viên bản ngữ tiêu biểu như thầy Zohar Robel Kapach, cô Cristina S. Tulawe và thầy Jamie William Jennings.

      Thầy Zohar Robel Kapach sinh ra tại Mỹ và sở hữu chất giọng chuẩn Mỹ cực dễ nghe. Sau khi tốt nghiệp Đại học, thầy đã được cấp bằng TEFL chuẩn Quốc tế. Hiện nay, Zohar Robel Kapach cùng giáo viên Việt Nam vạch ra những phương pháp học tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ hiệu quả nhất.

      Cristina S. Tulawe sinh ra và lớn lên tại Philippine. Cô tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông đại chúng. Vì lẽ đó, Critstina S. Tulawe luôn mang trong mình nguồn năng lượng nhiệt huyết. Sở hữu kỹ năng tiếng Anh chuẩn và phương pháp giảng dạy sôi động, cô đã giúp nhiều sinh viên Việt Nam "đập tan bức tường thành" sợ hãi tiếng Anh giao tiếp.

      Với tấm bằng TEFL hạng A, Jamie William tự hào trở thành một trong những giảng viên ưu tú trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp. Thầy đã có hơn 2 năm dạy tiếng Anh tại Pháp, 1 năm dạy học sinh, sinh viên và người lớn tại Việt Nam.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Langmaster bao gồm cả người bản ngữ và Việt Nam (Nguồn: Học tiếng Anh Langmaster)

      Với những giảng viên trẻ Việt Nam tại trung tâm Langmaster, không thể không nhắc đến những cái tên như thầy Nam Thắng, cô Vũ Trung Thanh Ngọc, cô Cao Thanh Phương…

      Thầy Nam Thắng được trung tâm ưu ái nhắc đến với cụm từ “Tuổi trẻ tài cao”, là một trong số các giáo viên trẻ tuổi nhất tại đây. Nhắc đến thầy là nhắc đến hàng loạt thành tích “khủng” như chứng chỉ IELTS 8.0 (2013), bằng khen giải Ba học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh (2014 – 2015), bằng khen giải Nhất học sinh giỏi cấp tỉnh Thừa Thiên – Huế môn tiếng Anh (2014 – 2015).

      Cô Thanh Ngọc có 4 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, TOEIC và IELTS. Cô đã tốt nghiệp khoa ngoại ngữ ở Học Viện Tài Chính và hiện đang theo học Thạc Sĩ tại trường Đại Học Victoria, Úc – đơn vị liên kết với Đại Học Hà Nội .

      Cô Thanh Phương đã từng dạy cho học viên lên được 105 điểm TOEIC chỉ trong vòng 2 tuần và nhiều kinh nghiệm đào tạo với nhiều đối tượng học viên. Bản thân cô cũng đã đạt chứng chỉ TOEIC với điểm đáng mơ ước 975 / 990.

      Cô Thanh Phương đã từng nằm trong phái đoàn được mời tham dự Hội nghị Giả lập Hội đồng Bảo An tại trường Đại học Yale của Mỹ (nằm trong khối Ivy League, trong đó có Harvard, MIT…)

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Giáo viên Việt Nam tại Langmaster cũng vô cùng chất lượng (Nguồn: Wow English)

      Giáo viên Việt Nam tại Langmaster cũng khá chất lượng (Nguồn: Wow English)

      Đội ngũ coaches (trợ giảng) và đối tác

      Bên cạnh đội ngũ giảng viên chính thức có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ trợ giảng cũng là thành phần đắc lực giúp học viên đạt hiệu quả trong học tập. Trong lớp học, coach sẽ đảm nhận vai trò trợ giảng, trực tiếp quản lý 10 – 15 học viên và các hoạt động ngoài trời.

      Đội ngũ trợ giảng còn là người truyền lửa, tạo động lực cho học viên trong quá trình học tập cũng như tổ chức các buổi offline ngoài giờ (Săn Tây bờ Hồ, Văn Miếu Quốc Tử Giám…)

      Những trợ giảng tại Langmaster đa phần là những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, là cầu nối giữa học viên và giảng viên. Bên cạnh đó, trung tâm lấy chất lượng lên hàng đầu, các trợ giảng cũng phải trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo khắt khe.

      Đội ngũ trợ giảng tại Langmaster được tuyển chọn và trải qua quá trình đào tạo khắt khe (Nguồn: JobsGo)

      Đội ngũ trợ giảng tại Langmaster được tuyển chọn và trải qua quá trình đào tạo khắt khe (Nguồn: JobsGo)

      Đặc biệt hơn nữa, trung tâm Langmaster hợp tác với một số chuyên gia nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhằm tổ chức các buổi hội thảo, kỹ năng sống cho sinh viên và cả người đi làm. Đối tác của Langmaster gồm:

      • Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury – Tổng Giám đốc Tổ chức kỷ lục Châu Á kiêm Chủ tịch Tổ chức kỷ lục Ấn Độ Kỷ lục gia duy nhất giữ 2 kỷ lục Guinness thế giới về năng lực não bộ và cơ thể

      • Tiến sĩ Phan Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group

      • Mr.Vas – Guru NLP hàng đầu Châu Á

      • Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Giảng viên, Trưởng khoa, Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Ngân hàng TP. HCM

      Cảm nhận học viên

      Bạn Trần Thị Hà Trang chia sẻ trên Edu2Review như sau: “Giảng viên, trợ giảng chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tâm – phương pháp học mới lạ, dễ hiểu dễ áp dụng, không nhàm chán”.

      Đồng quan điểm, bạn Phương Vũ cũng cảm nhận trên Edu2Review: “Môi trường học tập tốt, giáo viên và trợ giảng hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện, môi trường học năng động. Học viên được tham gia nhiều hoạt động cả trên lớp và ngoài giờ lên lớp”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Langmaster

      Những thông tin nhanh và vài chia sẻ ngắn gọn từ học viên đã thỏa mãn được câu hỏi “Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Langmaster có tốt không” của bạn chưa nhỉ? Edu2Review mong muốn qua bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn khi đăng ký khóa học tại Langmaster nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm Hà Nội

      07/06/2023

      Tìm một khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm luôn là vấn đề nan giải của dân công sở. ...

      Luyện thi IELTS

      Học tiếng Anh thật vui với Câu lạc bộ Langmaster

      06/02/2020

      Tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh là hình thức rèn luyện rất tốt. Cùng xem một nơi ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...