Download tài liệu luyện thi TOEFL Primary dễ dàng cho bé qua Edu2Review | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Download tài liệu luyện thi TOEFL Primary dễ dàng cho bé qua Edu2Review

      Download tài liệu luyện thi TOEFL Primary dễ dàng cho bé qua Edu2Review

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn sẽ không cần lặn lội tìm khắp các trang để download tài liệu luyện thi TOEFL Primary vì giờ đây Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn nguồn tài liệu đáng tin cậy nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Ngoài các kỳ thi TOEFL cho đối tượng học sinh trung học phổ thông, sinh viên thì giờ đây các bé tiểu học cũng đã được thử sức trong kỳ thi TOEFL Primary, một kỳ thi đánh giá năng lực của ETS. Qua kỳ thi này, các bé sẽ được trải nghiệm những câu hỏi thú vị trong đề thi, giúp trẻ quen dần với cấu trúc đề thi tiếng Anh quốc tế.

      Nhằm giúp bé vượt qua kỳ thi, Edu2Review sẽ chia sẻ cho phụ huynh cách download tài liệu luyện thi TOEFL Primary để bé có thể ôn luyện tại nhà và chinh phục được kỳ thi quốc tế này.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      TOEFL Primary là gì?

      Kỳ thi TOEFL Primary được tổ chức dành cho các bé có độ tuổi từ 8 đến 11 tuổi. Kỳ thi không đưa ra thang điểm số mà sẽ đánh giá bằng ký hiệu sao, huy hiệu nhằm tạo ra sự thoải mái, không tạo ra áp lực điểm số lên con trẻ. Các câu hỏi trong bài thi không khô khan, cứng nhắc mà trở nên ngộ nghĩnh hơn, được gắn với hình ảnh và nhiều màu sắc hơn.

      Các bé chuẩn bị tham gia kỳ thi TOEFL Primary (Nguồn: dantriviet)Các bé nhà bạn đã chuẩn bị tham gia kỳ thi TOEFL Primary chưa? (Nguồn: dantriviet)

      Sau khi các bé tham gia kỳ thi, phiếu kết quả sẽ được trả về phụ huynh kèm theo những lời khuyên, cho biết bé đang ở trình độ nào và lộ trình nào là phù hợp để bé cải thiện trình độ tiếng Anh. Đây là kỳ thi định kỳ hàng năm nên các bé có thể so sánh trình độ của mình đã cải thiện như thế nào qua các năm.

      Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM đã quyết định sử dụng kỳ thi TOEFL Primary làm tiêu chuẩn cho các lớp tiếng Anh tăng cường và tiếng Anh tự chọn ở bậc tiểu học. Do đó, kỳ thi này chính là bước đệm giúp bé làm quen với các kỳ thi cao hơn sau này như: TOEFL Junior, TOEFL iBT

      Bộ tài liệu hữu ích cho bé

      Để các bé làm quen với các dạng câu hỏi trong bài thi, Eduplanet đã xuất bản hai bộ sách dành riêng cho kỳ thi TOEFL Primary. Hai bộ sách được chia thành hai cấp độ, Step 1 và Step 2. Trong mỗi bộ sách sẽ có 4 cuốn, bao gồm ba cuốn: book 1, book 2 và book 3 với chủ đề từ trường học đến bạn bè và một cuốn TOEFL Primary Practice để các bé ôn luyện sau các bài học.

      Bìa cuốn sách TOEFL Primary Step 1Bìa cuốn sách TOEFL Primary Step 1 (Nguồn: nhantriviet)

      Các cuốn sách ở Step 1 sẽ định hướng tiếng Anh cho trẻ qua các chủ đề quen thuộc như gia đình, rau củ quả, sở thích… Từ vựng và cụm từ đơn giản, những bài học ngắn liên quan đến các hoạt động thường ngày của trẻ. Đặc biệt, trong sách còn có các công thức Toán cơ bản, không chỉ rèn luyện trẻ về mặt ngôn ngữ mà còn phát huy khả năng tính toán của bé bằng tiếng Anh.

      Sang đến Step 2, các bé sẽ học nâng cao hơn, chủ yếu được rèn luyện khả năng giao tiếp. Các cuốn sách ở Step 2 sẽ đề cập đến những thành ngữ, những từ mới trong bối cảnh khác nhau, lời yêu cầu, chỉ dẫn đơn giản…

      Ngoài bộ sách trên, phụ huynh có thể tham khảo thêm cuốn Preparation Book for the TOEFL Primary của nhà xuất bản Blue Spring. Cuốn sách sẽ giúp nâng cao trình độ của bé, đặc biệt là các kỹ năng nghe, nói và đọc. Mỗi bài học sẽ cung cấp một chủ đề gồm có từ ngữ, cụm từ và các câu cảm thán trong từng đoạn văn. Về cấu trúc thì cuốn sách trên khá giống với cuốn TOEFL Primary Practice nên phụ huynh có thể chọn một trong hai cuốn để cho bé luyện tập.

      Bìa cuốn sách Preparation Book for the TOEFL PrimaryBìa cuốn sách Preparation Book for the TOEFL Primary (Nguồn: nhantriviet)

      Antoree – trang web giúp ba mẹ sở hữu tài liệu TOEFL Primary dễ dàng

      Ngoài cách mua hai bộ sách trên từ nhà sách, phụ huynh hoàn toàn có thể tải trực tiếp từ trên Internet. Ba mẹ có thể tải từ trang Antoree, một trang cộng đồng học tiếng Anh online. Antoree sẽ cung cấp trọn bộ hai bộ sách Step 1 và Step 2. Ngoài các cuốn sách chính thì Antoree sẽ cung cấp thêm các cuốn đáp án và file audio cho từng phần nghe trong bài. Phụ huynh chỉ cần tải về, đem đi in và bắt đầu cho con thử sức với bộ tài liệu này.

      Trang web Antoree giúp ba mẹ có được bộ tài liệu TOEFL Priamry cho béTrang web Antoree giúp ba mẹ có được bộ tài liệu TOEFL Priamry cho bé (Nguồn: Antoree)

      Trang bị một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho con chính là chắp cánh cho ước mơ của con sau này. Hy vọng qua bài viết này, phụ huynh đã có được những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho bé tham gia vào kỳ thi TOEFL Primary. Chúc các bé sẽ đạt kết quả tốt nhất!

      Ngọc Hân (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: The Japan Times


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cẩm nang "bí kíp" luyện TOEFL tại gia

      06/02/2020

      Làm sao để ôn luyện TOEFL hiệu quả tại nhà? Làm cách nào để nâng cao tối đa điểm số TOEFL của bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...