Du học chuyển tiếp: Tốt nghiệp trường Top 0.5% đại học tốt nhất thế giới với 1/3 học phí | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học chuyển tiếp: Tốt nghiệp trường Top 0.5% đại học tốt nhất thế giới với 1/3 học phí

      Du học chuyển tiếp: Tốt nghiệp trường Top 0.5% đại học tốt nhất thế giới với 1/3 học phí

      Cập nhật lúc 03/03/2023 15:17
      Cùng một chương trình - cùng một chất lượng và đội ngũ giảng viên, học 100% online tại Việt Nam với chi phí chỉ 1/3 và sở hữu tấm bằng đại học Mỹ danh giá, bạn còn chần chờ gì nữa?

      Danh sách

      Bài viết

      TNE Global (đối tác giáo dục xuyên quốc gia, có chi nhánh tại Việt Nam) chính thức “bắt tay” cùng Đại học Arizona (Mỹ) - đại học thuộc Top 0.5% trường đại học top hàng đầu thế giới* - mang đến cơ hội hiếm có cho học viên Việt Nam Chương trình Cử nhân Mỹ trực tuyến (International Direct). Chương trình xếp thứ 7 trong Bảng xếp hạng các chương trình Cử nhân trực tuyến tốt nhất theo U.S.News và được hơn 90% học viên yêu thích và đánh giá cao.

      Nếu bạn đang ao ước sở hữu một tấm bằng cử nhân đại học Mỹ danh giá mà không cần phải đi du học tốn nhiều chi phí, đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này. Cùng Edu2Review tìm hiểu và tham khảo lựa chọn!

      TNE Global: Họ là ai?

      TNE Global là đơn vị giáo dục có trụ sở chính tại Melbourne (Úc) và văn phòng đại diện ở TP.HCM, chuyên thiết lập, quản lý quan hệ đối tác giáo dục xuyên quốc gia. Sở hữu mạng lưới liên kết rộng rãi với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới, TNE Global đóng vai trò là cầu nối đưa học viên Việt Nam đến gần hơn với nền giáo dục chất lượng cao, nhận bằng cấp quốc tế và mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm hấp dẫn trong tương lai.

      TNE Global hiện đang liên kết với hơn 20 trường đại học hàng đầu thế giới để cung cấp chương trình giáo dục đại học theo mô hình “du học tại chỗ”, bao gồm Đại học Arizona (Mỹ), Đại học Công nghệ Sydney (Úc), Đại học Macquarie (Úc) , Đại học Deakin (Úc), Đại học South Florida (Mỹ), Đại học Vũ Hán (Trung Quốc), Đại học Victoria Wellington (New Zealand), Đại học Công nghệ Auckland (New Zealand)…

      TNE GlobalTNE Global đóng vai trò là cầu nối đưa học viên Việt Nam đến gần hơn với nền giáo dục chất lượng cao

      International Direct từ Đại học Arizona và 5 ưu điểm giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ tại chỗ

      Trong số các chương trình mà TNE Global cung cấp, nổi bật nhất có thể kể đến Chương trình Cử nhân Mỹ trực tuyến kết hợp với Đại học Arizona (Mỹ). Đại học Arizona được thành lập vào năm 1985 và đến nay, trường đã nhiều lần góp mặt vào danh sách các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới nói chung và ở Mỹ nói riêng. Các chương trình cử nhân Mỹ trực tuyến (International Direct) của Đại học Arizona được đánh giá cao về chất lượng và công nhận bởi hội đồng chuyên môn lẫn sinh viên theo học. Trung bình có 9/10 sinh viên yêu thích và sẵn sàng giới thiệu chương trình đến bạn bè, người thân.

      Với tư cách là đối tác chính thức của Đại học Arizona, TNE Global xây dựng nền tảng học tập trực tuyến 100% cho chương trình này để sinh viên có thể đăng ký học ngay tại Việt Nam. Nếu bạn đã “ấp ủ” giấc mơ du học Mỹ từ lâu hoặc ao ước sở hữu tấm bằng quốc tế danh giá, đã đến lúc hiện thực hóa ước mơ của bạn với Chương trình International Direct tại TNE Global! Sau đây là 5 ưu điểm giúp chương trình trở thành lựa chọn hàng đầu của học sinh - sinh viên Việt Nam.

      TNE Global là đối tác chính thức của Đại học Arizona - đại học thuộc 0.5% top đầu thế giới

      1. Sở hữu bằng cấp quốc tế danh giá

      Từ lâu, tấm bằng cử nhân quốc tế luôn được ví là chiếc "chìa khóa vạn năng", giúp sinh viên mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc hấp dẫn tại bất kỳ quốc gia nào trên toàn thế giới. Đặc biệt, bằng cử nhân cấp bởi Đại học Arizona theo hình thức học trực tuyến có giá trị tương tự như hình thức học trực tiếp, được công nhận bởi tất cả các trường đại học ở Mỹ và trên toàn thế giới.

      Ngoài ra, Chương trình Cử nhân trực tuyến của Đại học Arizona còn có bài kiểm tra CEPT nội bộ. Kết quả từ bài kiểm tra này có thể thay thế điểm TOEFL, IELTS và các bài kiểm tra ngôn ngữ khác.

      Tiết kiệm chi phí tối đa với mô hình "du học tại chỗ"

      2. Tiết kiệm tối đa chi phí

      Chi phí là một trong những lo lắng hàng đầu của học viên khi quyết định đi du học. Học phí cao, chi phí sinh hoạt ở nước ngoài đắt đỏ, kèm theo một loạt các chi phí phát sinh khác trong quá trình hoàn thành thủ tục giấy tờ, vé máy bay… cũng đủ khiến nhiều học viên phải bỏ dở giấc mơ du học.

      TNE Global xóa nỗi lo học phí với mô hình “du học tại chỗ” có mức học phí chỉ bằng 1/3 mức học phí thông thường. Đồng thời, hình thức học online 100% tại Việt Nam cũng giúp học viên tiết kiệm được một số tiền “khổng lồ” so với đi du học nước ngoài. Khi không phải “đau đầu” về vấn về tài chính, học viên có nhiều sức khỏe, năng lượng và động lực để tập trung tối đa cho việc học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và chi tiết chương trình học tại TNE Global

      3. Lộ trình học tập linh hoạt

      Sau khi tham gia 1-4 học kỳ online, học viên hoàn toàn có thể chuyển tiếp đến học trực tiếp tại cơ sở chính của Đại học Arizona ở Thành phố Tucson, bang Arizona, Mỹ hoặc chuyển tiếp đến các trường đại học khác mà học viên mong muốn. Kiến thức và kỹ năng tích lũy được từ quá trình học online sẽ là hành trang bổ ích giúp học viên thích nghi nhanh chóng với phương pháp và môi trường học tập quốc tế.

      TNE GlobalHọc viên tại TNE Global

      4. Chương trình học đa dạng

      International Direct đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên với hơn 150 chuyên ngành Cử nhân và Sau đại học, bao gồm Kinh doanh (Business), Khoa học máy tính (Computer Science), Kỹ sư (Engineering) , Biochemistry (Sinh hoá) và Luật (Law)... Ngoài ra, học viên còn có thể tự lên kế hoạch và “cá nhân hóa” chương trình học để đáp ứng nhu cầu học tập của mình.

      5. Mạng lưới học tập toàn cầu

      Học trực tuyến không có nghĩa học viên sẽ hoàn toàn đơn độc trong suốt hành trình học tập. Sát cánh cùng học viên còn có sự hỗ trợ tích cực và tận tâm từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cố vấn học tập và cộng đồng sinh viên toàn cầu. Với cộng đồng học tập với hơn 8.100 sinh viên từ nhiều quốc gia trên thế giới, học viên sẽ có cơ hội làm quen, học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như trau dồi khả năng ngôn ngữ.

      TNE GlobalHọc viên TNE luôn có sự hỗ trợ tích cực và tận tâm từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cố vấn học tập và cộng đồng sinh viên toàn cầu

      Ai có thể tham gia chương trình này?

      Chương trình International Direct của Đại học Arizona phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học nhưng tạm thời chưa thể đi vì nhiều lý do. Cụ thể, Chương trình dành cho:

      • Học sinh cấp THCS và THPT
      • Học sinh tốt nghiệp THPT trong nước/THPT quốc tế
      • Sinh viên đại học, cao đẳng trong nước
      • Sinh viên đại học nước ngoài
      • Học sinh trở về Việt Nam trong các kỳ nghỉ và có ý định tham gia các khóa học tín chỉ trong kỳ nghỉ

      Học viên có thể chọn hoàn thành Chương trình International Direct hoàn toàn trực tuyến hoặc bắt đầu bằng cách lấy tín chỉ trực tuyến và sau đó chuyển đến cơ sở chính của trường ở Mỹ.

      TNE GlobalInternational Direct có hơn 150 chuyên ngành cho học viên lựa chọn

      Tất cả học viên khi đăng ký chương trình được yêu cầu đáp ứng đủ các yêu cầu đầu vào, bao gồm:

      • Điểm trung bình các môn học THPT đạt từ 80% trở lên
      • Có bằng tốt nghiệp THPT
      • Đạt TOEFL 70 / IELTS 6.0 / Bài kiểm tra nội bộ CEPT 100 (Riêng ngành Kinh doanh và Máy tính yêu cầu đạt TOEFL 79 / IELTS 6.5 / CEPT 110)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TNE Global

      Với tấm bằng đại học Mỹ danh giá nhận được sau khi hoàn thành Chương trình International Direct, học viên có nhiều cơ hội làm việc ở các công ty trong nước và nước ngoài với mức thu nhập hấp dẫn. Ngoài ra, TNE Global cũng hy vọng trải nghiệm học tập “xuyên biên giới” sẽ giúp học viên trang bị kỹ năng mềm, sự tự tin và tiếng Anh lưu loát để sẵn sàng hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu đa nhiệm trong tương lai.

      *Theo báo cáo đánh giá của World University Rankings 2022

      TNE Global

      • Địa chỉ văn phòng đại diện tại TP.HCM: Lầu 2, Toong, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
      • Hotline: 028 7309 3900
      • Email: [email protected]

      Edu2Review Team (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: TNE Global


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...