Du học hè Canada tại Columbia International College: học mà chơi, chơi mà học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học hè Canada tại Columbia International College: học mà chơi, chơi mà học

      Du học hè Canada tại Columbia International College: học mà chơi, chơi mà học

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Khám phá và tìm hiểu xứ sở lá Phong bằng cách du học hè Canada, tại sao không? Columbia International College (CIC) sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Mùa hè là thời điểm tuyệt vời trong năm để tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan ngoài trời. Đến với trại hè tại Columbia International College, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khoảng thời gian sôi động nhất trong năm tại xứ sở Phong đỏ. Vừa học tiếng Anh, vừa được đắm mình vào không gian văn hóa đa dạng, du học hè Canada sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Columbia International College (CIC – Cao đẳng Quốc tế Columbia)

      Cao đẳng Quốc tế Columbia tọa lạc tại thành phố Hamilton, Ontario, chỉ cách trung tâm Toronto khoảng 45 phút chạy xe. Được thành lập vào năm 1979, hằng năm, trường chào đón khoảng 1,800 học sinh đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới theo học lớp 7 đến lớp 12.

      Là một trong những ngôi trường tư thục nội trú lớn nhất tại Canada, đội ngũ nhân viên và giáo viên tại CIC làm việc với sự nhiệt huyết cao nhằm mang đến nền giáo dục chất lượng quốc tế kết hợp với những kinh nghiệm sống thực tiễn cho học viên.

      du học hè Canada Học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia trại hè tại CIC (Nguồn: vietnam.canada-edu)

      Trại hè tại CIC

      Trại hè ESL (English as a Second Language – Trại hè sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) tại CIC dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 18. Ngoài mục tiêu cải thiện khả năng Anh ngữ, đến với trại hè, học sinh còn có cơ hội khám phá đất nước Canada xinh đẹp và tham gia những hoạt động hấp dẫn.

      CIC thiết kế 4 chương trình hè khác nhau để quý phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn tùy vào thời gian, nhu cầu và tài chính.

      • Canada Platinum

      Trại hè diễn ra trong 4 tuần, có sự kết hợp giữa các chương trình khám phá thiên nhiên và văn hóa Canada. Ngoài những buổi học tiếng Anh, học sinh còn được tham gia chuyến du lịch dài ngày đến những địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra, trại viên sẽ được trải nghiệm buổi tham quan trong ngày đến Hamilton, những hoạt động vui chơi buổi tối cùng các anh chị tư vấn viên…

      du học hè Canada Học sinh tham gia trại hè được thử sức chèo thuyền tại Bark Lake (Nguồn: ytimg)

      Một điểm hấp dẫn của trại hè Canada Platinum là chuyến du ngoạn vào buổi tối đến các thành phố nổi tiếng hay những vùng hoang dã ở Canada. Học sinh sẽ được trang bị thêm những kỹ năng sống để phát triển bản thân. Thêm vào đó, chuyến đi 3 ngày đến trung tâm thể thao ngoài trời Bark Lake sẽ cho bạn có cơ hội tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất.

      Canada Platinum còn tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ bằng chuyến đi 4 ngày đến miền Đông Canada. Với chương trình này, các bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa, kiến trúc và sự uy nghi của Montreal và Quebec (nơi trại viên có thể thực hành nói tiếng Pháp), khám phá lịch sử lâu đời của Ottawa, vẻ đẹp của 1,000 đảo…

      Chương trình có 3 kỳ nhập học vào các ngày 24/06/2019, 01/07/2019 và 08/07/2019.

      Học phí tham gia: 5,720 CAD.

      • Canada Gold

      Trại hè kéo dài 3 tuần mang đến cho các trại viên những chuyến tham quan tại các thành phố nói tiếng Pháp ở Canada. Tham gia chương trình này, bạn sẽ được khám phá Ottawa, đi thuyền đến 1,000 đảo, mua sắm tại Montreal – một trong những kinh đô thời trang thế giới và du hành ngược thời gian ở thành phố cổ nhất tại Canada – Quebec.

      du học hè Canada Một trong những kinh đô thời trang lớn nhất Canada – Montreal (Nguồn: explore-us)

      Ngoài những buổi học tiếng Anh trên lớp, học sinh còn được tham gia chuyến đi 3 ngày đến Bark Lake. Tại đây, các trại viên được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, phá vỡ giới hạn an toàn của bản thân, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

      Canada Gold có 4 kỳ nhập học bắt đầu vào các ngày 24/06/2019, 01/07/2019, 08/07/2019 và 15/07/2019.

      Học phí chương trình: 4,790 CAD.

      • Canada Silver

      Canada Silver được thiết kế như một chương trình trải nghiệm mùa hè trong thành phố. Bên cạnh các buổi học tiếng Anh, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời, như chèo thuyền, bắn cung, đốt lửa trại, tổ chức các sự kiện vui chơi vào buổi tối… tại Bark Lake.

      du học hè Canada Trại viên sẽ có cơ hội đến Wonderland – một trong những công viên giải trí lớn nhất Canada (Nguồn: image.rove)

      Trại viên sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng kỳ quan Thác Niagara, khám phá lịch sử Hamilton, tham quan Toronto và tận hưởng những giờ vui chơi ở công viên Wonderland.

      Tương tự Canada Gold, chương trình có 4 kỳ nhập học vào các ngày 24/06/2019, 01/07/2019, 08/07/2019 và 15/07/2019.

      Học phí: 4,380 CAD.

      • Canada and USA tour

      Tham gia trại hè này, ngoài nâng cao những kỹ năng tiếng Anh khi tham gia các buổi học trên lớp, trại viên còn có dịp tham quan Quebec, nơi có cộng đồng nói tiếng Pháp lớn nhất Canada. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng thời gian mua sắm tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới – thành phố Montreal.

      du học hè Canada Quebec là tỉnh bang lớn nhất Canada với khung cảnh nên thơ (Nguồn: 360connect)

      Chương trình trại hè Canada and USA tour sẽ đưa bạn đến thăm New York – một trong những thành phố sôi động nhất thế giới.

      Trại hè này được thiết kế giới hạn cho khoảng từ 35 đến 45 học sinh. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn thích xê dịch, mong muốn tìm hiểu, khám phá môi trường sống và văn hóa của cả 2 quốc gia Bắc Mỹ này.

      Để giúp phụ huynh và học sinh có nhiều sự lựa chọn và linh động trong việc sắp xếp, chương trình trại hè có 5 mốc thời gian bắt đầu: 24/06/2019, 01/07/2019, 08/07/2019, 15/07/2019 và 22/07/2019.

      Học phí: 3,660 CAD.

      Để tìm hiểu thêm thông tin, quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể truy cập trang web của trường. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trung tâm tư vấn du học CEI, đối tác tuyển sinh của CIC tại Việt Nam để “bỏ túi” những thông tin chi tiết và cập nhật tin tức mới nhất về trại hè.

      Giá trị chuyển đổi ngày 26/02/2019: 1 CAD = 17,655.99 VNĐ.

      Anh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Có phải quá sớm khi du học Canada dưới 18 tuổi?

      06/02/2020

      Canada đang là xu thế du học trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, liệu rằng có phải còn quá sớm để ...

      Du học Canada

      Lý giải giấc mơ du học Canada của giới trẻ

      06/02/2020

      Trong hai năm trở lại đây, du học Canada trở thành cơn sốt đối với các học sinh, sinh viên tại ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...