Du học tiếng Anh tại Canada, nơi tụ hội những ngôi trường chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tiếng Anh tại Canada, nơi tụ hội những ngôi trường chất lượng

      Du học tiếng Anh tại Canada, nơi tụ hội những ngôi trường chất lượng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đi du học tiếng Anh tại Canada, đất nước nổi tiếng với nền giáo dục tốt và học phí phải chăng chưa?

      Không chỉ cung cấp nhiều khóa học từ trung học đến sau đại học, mà xứ sở lá Phong còn có các ngôi trường chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh ngắn hạn, đáp ứng nhu cầu công việc, học tập hoặc du học của học viên. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường có các khóa học tiếng Anh tốt, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

      International Language Academy of Canada (ILAC)

      Học viện Ngôn ngữ Quốc tế Canada ILAC tọa lạc tại trung tâm 2 thành phố lớn của Canada là Toronto và Vancouver. Tổ chức Top Choice Award đã đánh giá ILAC là trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu trong 4 năm liên tiếp từ 2007 đến năm 2010.

      ILAC là đối tác của hơn 65 trường đại học và cao đẳng khắp Canada, do vậy người học có cơ hội chuyển tiếp lên các trường này sau khi đã hoàn thành khóa học tại đây. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo giáo dục, ILAC đã mang đến khóa học cho hơn 30,000 người và thu hút đông đảo học viên, giảng viên đến từ 70 nước trên khắp thế giới.

      ILAC mang đến những trải nghiệm có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình (Nguồn: YouTube)

      Không chỉ mang đến nhiều khóa học bổ ích và lý thú đi kèm những hoạt động ngoại khóa thú vị mà ILAC còn hỗ trợ tìm chỗ ở cho học viên với mức giá phải chăng. Trường có nhiều khóa học đáng chú ý, bao gồm: Tiếng Anh tổng quát, Luyện thi Anh ngữ (TOEFL, IELTS, Cambridge FCE & CAE), Tiếng Anh thương mại và Chương trình đại học chuyển tiếp.

      Trước khi tham gia khóa học tại ILAC, học viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm tra trực tuyến (online) và chọn lớp học dựa vào kết quả số điểm đạt được. Bạn có thể chọn Intensive English Program (30 bài/1 tuần) hoặc Power English Program (38 bài/1 tuần).

      Nếu bạn ở level 9 (theo đánh giá của ILAC) thì bạn nên chọn chương trình General English, còn level 10 hoặc cao hơn có thể chọn học Business English, Pathway hoặc các chương trình ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh như IELTS hay TOEFL.

      du học tiếng anh tại canada: ilacILAC được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn (Nguồn: ILAC)

      International Language Schools of Canada (ILSC)

      ILSC không chỉ có mặt ở Canada mà còn có trụ sở tại Mỹ, Úc và Ấn Độ. Đây được xem là một trong những ngôi trường ngoại ngữ lớn nhất Canada, với trụ sở đặt tại 3 thành phố lớn và sầm uất là Vancouver, Toronto và Montreal. Trụ sở tại Vancouver, chi nhánh đầu tiên của ILSC, được thành lập vào năm 1991.

      ILSC được nhiều Hiệp hội và Tổ chức giáo dục tại Canada và quốc tế công nhận về chất lượng. Khoảng 150,000 học viên từ hơn 100 nước đã tham gia chương trình học của ILSC. Không chỉ giảng dạy tiếng Anh mà trường còn mang đến chương trình đào tạo tiếng Pháp. Quy định “chỉ nói tiếng Anh hoặc tiếng Pháp trong trường” giúp học viên tiến bộ nhanh hơn trong việc học.

      Rất nhiều trường đại học, cao đẳng tại xứ sở lá Phong là đối tác của ILSC. Một số đối tác của ILSC có thể kể đến như Đại học Royal Road, Đại học Capilano, Đại học Thompson River, Đại học Fraser Valley, Cao đẳng Centennial, Cao đẳng George Brown...

      Trải nghiệm môi trường học tập tại ILSC (Nguồn: YouTube)

      Các chương trình học mà ILSC cung cấp rất đa dạng, học viên từ 10 tuổi trở lên đã có thể đăng kí tham gia học tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các khóa học của ILSC đã được Edu2review tổng hợp bên dưới.

      • Chương trình chuyển tiếp đại học: kéo dài ít nhất 12 tuần, học viên bắt buộc phải học tối thiểu 2 cấp độ của chương trình. Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể vào học chương trình chính khóa tại nhiều trường đại học, cao đẳng ở Canada mà không cần IELTS hay TOEFL.
      • Chương trình Junior Programs: gồm có 3 chương trình khác nhau, giúp học viên từ 10 – 17 tuổi phát triển các kĩ năng cần thiết trước khi vào trung học và có cơ hội được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa khám phá các thành phố và văn hóa Canada.
      • Các chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh: kéo dài tối thiểu 8 tuần và giúp người học nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong các lĩnh vực như Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đại chúng, Du lịch nhà hàng và khách sạn.
      • Chương trình English on the road: đúng với tên gọi, người học sẽ vừa được tham quan các danh lam thắng cảnh của xứ sở lá Phong vừa học tiếng Anh. Các tour tham quan này sẽ kéo dài từ 2 đến 9 ngày.
      • Chương trình Học, Tình nguyện và Làm việc: thời gian học của mỗi chương trình sẽ khác nhau và tối đa là 24 tuần. Thông qua khóa học này, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa (được hưởng lương và cả không hưởng lương) để tích lũy kinh nghiệm cũng như làm đẹp cho hồ sơ xin việc sau này.

      du học tiếng anh tại canada: ilscMột buổi hoạt động ngoại khóa của học viên ILSC (Nguồn: ILSC Language School)

      Ngoài ra, ILSC còn mang đến chương trình Ngoại ngữ chuyên ngành, Chứng chỉ ngoại ngữ xuất sắc và Chương trình đào tạo nghề. Học phí của mỗi chương trình sẽ khác nhau và không bao gồm chi phí sinh hoạt tại Canada. Đặc biệt, ngoài các khóa học khai giảng vào tháng 7, 3 và 11 thì ILSC còn có các khóa học khai giảng thường xuyên mỗi tháng.

      St. George International College – SGIC

      SGIC được thành lập năm 1994, có 3 cơ sở chính đặt tại Toronto, Vancouver và North York. Trường St. George International College tự hào là thành viên của Hiệp hội ngôn ngữ Canada, mang đến cho học viên nhiều lựa chọn với các khóa học tiếng Anh. Học viên sẽ nhận được chứng chỉ chứng minh họ đã theo học tại SGIC và chứng chỉ này được chấp nhận tại các trường đại học, cao đẳng ở Canada.

      Mục tiêu của SGIC là giúp người học cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình (Nguồn: YouTube)

      Tại SGIC, bạn sẽ được lựa chọn 4 chương trình học, bao gồm:

      • Chương trình Anh ngữ tổng quát: bạn sẽ làm một bài kiểm tra đánh giá 2 kĩ năng là đọc và viết để được sắp xếp lớp học tương ứng với trình độ. Mỗi khóa học kéo dài 8 tuần, gồm Basic 1 – 3, Intermediate 1 – 3 và Advanced. Nếu bạn đạt được kết quả từ 73% trở lên hoặc cao hơn sẽ được chuyển lên khóa học tiếp theo.
      • Chương trình Test Pre: nếu bạn muốn lấy các chứng chỉ quốc tế như IELTS hay TOEFL thì nên đăng kí khóa học này để ôn luyện.
      • Chương trình Diploma: chương trình giúp rèn luyện cả 4 kĩ năng trong tiếng Anh để phục vụ cho các mục đích kinh doanh. Đặc biệt, nếu bạn muốn rèn luyện tiếng Anh như một người bản xứ thì khóa học Speaking for Success Program thuộc chương trình Diploma là lựa chọn rất thích hợp.
      • Chương trình chuyển tiếp cao đẳng, đại học: sau khi kết thúc khóa học kéo dài 12 tuần này, bạn sẽ có đủ kĩ năng cần thiết để nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập tại các trường cao đẳng, đại học tại Toronto. Bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị tại SGIC.

      du học tiếng anh tại canadaBên trong trường St. George International College (Nguồn: canada-internship)

      Nhìn chung, nếu bạn có nền tảng tài chính tốt và muốn cải thiện tiếng Anh của mình cho các mục đích như công việc hay học tập thì nên du học tiếng Anh tại Canada. Đặc biệt, nếu bạn chưa tự tin với trình độ ngoại ngữ của mình thì du học tiếng Anh là một bước chuẩn bị đúng đắn cho quá trình học tập tại xứ sở lá Phong sau này.

      Bài viết này đã mang đến cho bạn 3 ngôi trường chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh dành cho những ai muốn đi du học tiếng Anh tại Canada. Ngoài Canada, bạn cũng có những lựa chọn khác kinh tế hơn như học tiếng Anh ở Philippines. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Edu2Review để tìm hiểu thêm bí quyết học tiếng Anh và các thông tin du học Canada nhé!

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Điều gì khiến du học Manitoba Canada trở nên hấp dẫn?

      06/02/2020

      Manitoba đang dần trở thành một địa điểm du học được nhiều du học sinh lựa chọn. Edu2Review sẽ hé ...

      Du học Canada

      7 lời giải đáp cho câu hỏi: Liệu có nên du học Canada?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên du học Canada hay không? Canada là nơi xứng đáng để bạn đến du học bởi ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...