Du học Philippines - Trường Cella Premium qua cảm nhận của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Philippines - Trường Cella Premium qua cảm nhận của học viên

      Du học Philippines - Trường Cella Premium qua cảm nhận của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trường Cella Premium là một trong những trường được nhiều học viên Việt Nam lựa chọn để cải thiện Anh ngữ của mình khi du học Philippines. Vậy, cảm nhận của học viên đối với ngôi trường này ra sao?

      Trường Anh ngữ Cella Premium thu hút được nhiều học viên Việt Nam học tập (Ảnh: PhilEnglish)

      Để có một chuyến du học Philippines thành công, bạn cần phải tìm hiểu các khóa học, chi phí học du học để có sự chuẩn bị thật chu đáo. Nếu bạn lựa chọn trường Anh ngữ Cella Premium làm điểm đến để cải thiện tiếng Anh thì bạn cần phải tham khảo cảm nhận của học viên đã từng học tại trường.

      Trường Anh ngữ Cella Premium với không gian rộng rãi (Ảnh: PhilEnglish)Trường Anh ngữ Cella Premium với không gian rộng rãi (Ảnh: PhilEnglish)

      Việc tìm hiểu cảm nhận của học viên sẽ giúp bạn tự tin và có động lực để học tập. Sau đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Ngọc Dung – học viên của trường Cella Premium. Bài viết được dịch từ trang PhilEnglish.net.

      “Chào các bạn, mình là Nguyễn Ngọc Dung. Khi mình còn ở Việt Nam, mình nghĩ rằng học tiếng Anh không quan trọng lắm nhưng đến giờ phút này, mình chắc chắn tiếng Anh rất quan trọng để bạn có thể tìm một công việc tốt và kết bạn trên toàn cầu.

      Trong khoảng thời gian đó, mình đã tìm hiểu và biết việc học tiếng Anh ở Philippines sẽ giúp ích và trường Anh ngữ Cella sẽ giúp mình tự tin hơn. Do đó, mình đã chọn học tại đây bởi nơi đây có môi trường rèn luyện tiếng Anh thân thiện.

      Mình chọn học tiếng Anh tại Philippines bởi môi trường mà nơi đây đem đến. Chúng ta sẽ luôn phải nói tiếng Anh với người dân Philippines tại đây và mình có thể luyện tập kĩ năng Speaking liên tục tại trường Cella.

      Cơ cở vật chất hiện đại tạo sự thoải mái, tiện nghi cho học viên theo học tại trường (Ảnh: PhilEnglish)Cơ cở vật chất hiện đại tạo sự thoải mái, tiện nghi cho học viên theo học tại trường (Ảnh: PhilEnglish)

      Môi trường tại trường đã giúp mình rất nhiều trong việc cải thiện các kĩ năng tiếng Anh của mình. Mình có thể tham gia rất nhiều lớp 1:1, kết bạn với nhiều bạn mới tại các quốc gia khác và mình luôn cảm thấy rất thoải mái khi học cùng giáo viên tại Cella.

      Mình có thể gặp nhiều bạn bè giỏi tiếng Anh và họ luôn sẵn lòng giúp mình cải thiện các kĩ năng. Họ lúc nào cũng vui vẻ và hòa đồng.

      Mình chọn khóa học Power Speaking 6 vì khi ở Việt Nam, mình rất ngại trong việc nói chuyện với các bạn mới bằng tiếng Anh. Khóa Power Speaking 6 có nhiều lớp 1:1 và lớp học nhóm để mình rèn luyện bất cứ các chủ đề trong cuộc sống.

      Mình nghĩ nhiều người Việt Nam còn mắc nhiều lỗi về phát âm, mình cũng thuộc phần đông đó. Suốt tuần thứ nhất tại Cella, không một ai có thể hiểu những điều mình nói và mình cảm thấy lo lắng.

      Các lớp 1:1 luôn được nhiều học viên thích thú bởi kết quả nhận được là cải thiện Anh ngữ nhanh chóng (Ảnh: PhilEnglish)Các lớp 1:1 luôn được nhiều học viên thích thú bởi kết quả nhận được là cải thiện Anh ngữ nhanh chóng (Ảnh: PhilEnglish)

      Nhưng giáo viên tại Cella đã giúp mình cải thiện kĩ năng phát âm vào tuần thứ 2 cho đến bây giờ. Mình đã trở nên tốt hơn mặc dù mình vẫn đang học nhưng mình có thể tham quan nhiều địa danh tại Philippines bằng vốn tiếng Anh của mình.

      Khi học tại Cella, mình không những cải thiện tiếng Anh của mình mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường, trường đã tạo nên những kí ức thật đẹp mà mình không thể quên.

      Mình ước rằng mình có thể trở lại Philippines trong thời gian tới. Mình yêu nơi này và con người nơi đây. Nhờ Cella, mình đã có rất nhiều bạn từ khắp nơi trên thế giới và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

      Cảm ơn Cella rất nhiều. Hẹn gặp lại!”

      Edu2Review tin rằng những trải nghiệm mà Ngọc Dung sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ khi du học tại Philippines. Qua những cảm nhận của Ngọc Dung, Edu2Review hi vọng những bạn chuẩn bị du học Philippines sẽ thêm tự tin và chinh phục Anh ngữ một cách nhanh chóng.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy dịch


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học tiếng Anh tại trường Anh ngữ C&C - Cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất Iloilo

      06/02/2020

      Du học tại Philippines cùng trường Anh ngữ C&C, bạn sẽ được sinh sống và học tập trong một không ...

      Luyện thi IELTS

      7 khóa học chất lượng tại trường Anh ngữ CIJ - Classic

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ CIJ được đánh giá là một trong những trường có hệ thống các khóa học được thiết kế ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...