Du học Philippines với khóa học IELTS – tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Philippines với khóa học IELTS – tại sao không?

      Du học Philippines với khóa học IELTS – tại sao không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines đang trở thành một trào lưu trong nhiều năm qua. Trong đó, khóa học IELTS là sự lựa chọn hàng đầu để các bạn trẻ cải thiện trình độ tiếng Anh một cách hệ thống nhất.

      Ảnh: StudyLifeUSA

      IELTS là một trong những kì thi quan trọng để đánh giá trình độ tiếng Anh, được nhiều tổ chức giáo dục và việc làm trên thế giới ưu chuộng. Đạt được số điểm cao trong kì thi này là điều quan trọng để giúp bạn đủ tiêu chuẩn trong việc thực hiện ước mơ của mình.

      IELTS được nhiều bạn trẻ quan tâm (Ảnh: Oxford)

      Để luyện thi IELTS một cách hiệu quả, bạn có thể lựa chọn học với các hình thức tự học, học cùng bạn hoặc đến các trung tâm Anh ngữ để trau dồi kiến thức. Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây, du học tiếng Anh tại Philippines được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy, khóa học IELTS tại Philippines có gì đặc biệt?

      Edu2Review 1: Môi trường đa văn hóa, giao tiếp thuận lợi

      Luyện thi IELTS là một quá trình đòi hỏi người học phải luôn luôn chủ động tìm hiểu kiến thức, có môi trường thuận lợi để trau dồi tiếng Anh một cách liên tục. Tại Việt Nam, việc giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ vẫn còn rất hạn chế, bạn chỉ có thể học cùng họ chỉ vỏn vẹn 5 – 8 tiếng trong một tuần.

      Môi trường đa văn hóa ở trường học tiếng Anh tại Philippines (Ảnh: Vanhoahoc)

      Tuy nhiên, tại Philippines – đất nước sử dụng tiếng Anh phổ biến đứng thứ 3 tại châu Á – sẽ là môi trường học tập thuận lợi nhất cho người học. Tại trường học, bạn sẽ được học, chia sẻ và giao tiếp với những giáo viên người Philippines.

      Vì Philippines là nơi tập chung rất nhiều người học từ nhiều đất nước khác nhau, do đó, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều văn hóa khác nhau. Đây là điều kiện thuận lợi để bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp vì bạn muốn trò chuyện cùng họ, thì bắt buộc bạn phải nói tiếng Anh.

      Edu2Review 2: Thời gian học linh hoạt

      Khác với những khóa học IELTS tại Việt Nam chỉ khai giảng 1 – 2 lần trong năm, khi du học tiếng Anh tại Philippines, bạn có thể chủ động đăng kí học tập bất kì thời gian nào bạn muốn vì khóa học IELTS sẽ được khai giảng hằng tuần tại đây.

      Thời gian linh hoạt phù hợp với kế hoạch của bạn (Ảnh: Toamcuatoi)

      Chính vì thời gian học linh hoạt, chủ động cho người học, do đó, bạn có thể sắp xếp công việc cũng như kế hoạch của mình để phù hợp với lịch học tại Philippines. Bạn sẽ thoải mái học tập và cải thiện trình độ IELTS một cách nhanh chóng.

      Edu2Review 3: Mô hình học “có 1 không 2”

      Điểm đặc trưng tại các trường dạy tiếng Anh tại Philippines là mô hình học Sparta hoặc Semi Sparta kiểu quân đội. Bạn sẽ được rèn luyện, kỉ luật như trong quân đội để bạn toàn tâm cải thiện tiếng Anh của mình một cách nghiêm túc.

      Học tiếng Anh cùng mô hình Sparta (Ảnh: PhilEnglish)

      Với mô hình học 1:1 (một kèm một với giáo viên), bạn sẽ được rèn luyện tối đa 4 kĩ năng của bài thi IELTS. Đồng thời, các nhóm học với bạn bè quốc tế sẽ giúp bạn kết nối quan hệ, giúp đỡ nhau trong học tập.

      Đồng thời, với cam kết IELTS 6.5 hoặc thậm chí là trên 7.0, bạn sẽ được nhà trường “vẽ” biểu đồ để bạn thực hiện cùng với giáo viên hỗ trợ bạn. Vì vậy, bạn sẽ tự tin hơn và tin tưởng tuyệt đối vào khả năng tiếng Anh của mình.

      Edu2Review 4: Chi phí phù hợp, thủ tục nhanh gọn

      Tùy vào khóa học, thời gian học và trường học sẽ có các mức chi phí khác nhau. Nhưng nhìn chung, chi phí học tập và ăn ở khi du học Philippines hoàn toàn tiết kiệm so với các quốc gia khác, thậm chí bạn vẫn sẽ tiết kiệm một số tiền kha khá so với học tại Việt Nam.

      Chi phí học tập và ăn ở khi du học Philippines hoàn toàn tiết kiệm so với các quốc gia khác (Ảnh: ELO)

      Do chính sách mở rộng quan hệ quốc tế của chính phủ Philippines, do đó, thủ tục để du học tại đất nước này rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn sẽ được miễn visa trong 4 tuần, và nếu khóa học của bạn kéo dài, bạn sẽ được trường học của bạn bảo lãnh kéo dài visa để đảm bảo bạn hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

      Hoặc bạn có thể xin visa du học tại Philippines ở Việt Nam trước với thời hạn trên 30 ngày và tiết kiệm hơn, nhớ lưu ý các thủ tục nhập cảnh khi du học tại Philippines nhé.

      Edu2Review 5: Nhiều khóa học ngắn hạn

      Nhiều khóa học IELTS ngắn hạn sẽ giúp bạn lựa chọn học tập phù hợp với kế hoạch của bạn. Đồng thời, khi học các khóa học ngắn hạn sẽ giúp bạn tận dụng thời gian một cách hợp lí, giúp bạn biết trân trọng và cố gắng tiếp thu, cải thiện trình độ tiếng Anh một cách nhanh nhất, chất lượng nhất.

      Khóa học IELTS ngắn hạn giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị (Ảnh: itctnu)

      Học IELTS khi du học Philippines không những giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách hệ thống, đạt được số điểm mà mình mong muốn mà bạn còn được tiếp xúc với rất nhiều nền văn hóa khác nhau để bạn có thể mở rộng mạng lưới bạn bè quốc tế và có được những trải nghiệm thú vị nhất.

      * Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Quốc Huy tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      5 điều không nên làm khi du học Philippines

      06/02/2020

      Du học Philippines đem lại sự thú vị và mục tiêu cho người học. Tuy nhiên, bạn không nên làm 5 ...

      Luyện thi TOEIC

      Du học Philippines: Tại sao nên học tiếng Anh ngắn hạn?

      06/02/2020

      Du học Philippines đã không còn trở nên xa lạ đối với giới trẻ hiện nay và tiếng Anh ngắn hạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...