Du học tại Philippines có gì hot? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tại Philippines có gì hot?

      Du học tại Philippines có gì hot?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn. Vậy, du học Philippines có gì hot?

      Ảnh: Kinhnghiemduhoc

      Có rất nhiều bạn trẻ mong muốn chọn một quốc gia giáo dục để vừa trau dồi tiếng Anh thực hiện ước mơ du học, ứng tuyển vào các công ty nước ngoài, vừa có thể tận dụng thời gian ấy để tham quan du lịch và vui chơi. Vì vậy, Philippines là điểm đến tin cậy đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên.

      Edu2Review 1: Đất nước của tiếng Anh

      Philippines được mệnh danh là “nước Mỹ thu nhỏ tại Đông Nam Á” bởi đây là quốc gia sử dụng tiếng Anh phổ biến đứng thứ 3 tại châu Á và thứ 5 trên thế giới. Vì vậy, đây là môi trường thuận lợi để bạn rèn luyện giao tiếp mà không cần phải đi đến các quốc gia châu Âu.

      Ngoài ra, Philippines có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, những món ăn ngon đặc trưng cùng với văn hóa khá tương đồng với Việt Nam. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và được sống như tại quê hương mình.

      Edu2Review 2: Nhiều trường dạy tiếng Anh nổi tiếng

      Tại Philippines có rất nhiều trường dạy tiếng Anh với chất lượng được quốc tế công nhận. Các học viện được đặt tại các thành phố với thắng cảnh hài hòa thiên nhiên, khí hậu mát mẻ giúp cho học viên thư giãn và dễ dàng tập trung khi học tập tại đây.

      CIP - một trong những ngôi trường dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Philippines (Ảnh: Megastudy)CIP - một trong những ngôi trường dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Philippines (Ảnh: Megastudy)

      Các trường dạy tiếng Anh tại Philippines còn được biết đến bởi mô hình dạy học Sparta theo kiểu quân đội, 1:1 và lớp học không quá 5 người sẽ đảm bảo người học cải thiện trình độ tiếng Anh một cách nhanh nhất.

      Đồng thời, các học viện sẽ có các khóa học ngắn hạn và trung hạn phù hợp với mục tiêu và kế hoạch mà bạn đề ra. Mỗi tuần các khóa học đều được khai giảng, vì vậy, bạn có thể dễ dàng đăng kí học tập tại đây.

      Du học hè Philippines được các phụ huynh cho con em theo học (Ảnh: PhilEnglish)Du học hè Philippines được các phụ huynh cho con em theo học (Ảnh: PhilEnglish)

      Ngoài ra, các trường học đều có những khóa học hè dành cho các bạn học sinh từ 8 đến 16 tuổi với mong muốn giúp cho các em nhận thức tầm quan trọng của tiếng Anh và rèn luyện các kỹ năng sống để các em phát triển cả về Anh ngữ lẫn kiến thức xã hội.

      Hằng tuần, các trường học sẽ tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoài trời để học viên rèn luyện thể chất, vui chơi và kết bạn nhằm tạo nên không khí và động lực để người học vui vẻ và thoải mái.


      Edu2Review 3: Chi phí thấp và hồ sơ du học dễ dàng

      Nhiều người sẽ nghĩ du học nước ngoài sẽ có chi phí đắt đỏ và hồ sơ du học khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn du học Philippines thì những nỗi lo đó sẽ tan biến.

      Chi phí du học Philippines thấp so với các quốc gia khác (Ảnh: Tuvanduhocmy)Chi phí du học Philippines thấp so với các quốc gia khác (Ảnh: Tuvanduhocmy)

      Tùy vào các khóa học ngắn hạn hay trung hạn sẽ có các chi phí khác nhau, tuy nhiên, khi du học tại đây bạn sẽ có thể tiết kiệm một số tiền kha khá mà vẫn đạt kết quả mình mong muốn.

      Philippines miễn visa cho người Việt Nam đến 4 tuần (Ảnh: Dulichviet)Philippines miễn visa cho người Việt Nam đến 4 tuần (Ảnh: Dulichviet)

      Do chính phủ của Philippines mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế, vì vậy, Philippines miễn visa cho Việt Nam đến 4 tuần. Nếu khóa học của bạn kéo dài, trường học mà bạn theo học sẽ bảo lãnh visa giúp bạn hoàn thành khóa học một cách hiệu quả và chất lượng nhất.

      Du học sẽ đạt hiệu quả nếu bạn biết lựa chọn đất nước du học phù hợp với điều kiện và năng lực bản thân. Edu2Review mong rằng bài viết cung cấp thông tin thú vị về đất nước Philippines giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi quyết định du học tại đây.

      * Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Quốc Huy tổng hợp


      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chuẩn bị gì trong hành lý du học Philippines?

      06/02/2020

      Đóng hành lý một cách thông minh để giảm bớt những lo lắng cũng như gánh nặng của những ngày chạy ...

      Luyện thi TOEIC

      Du học Philippines: Tại sao nên học tiếng Anh ngắn hạn?

      06/02/2020

      Du học Philippines đã không còn trở nên xa lạ đối với giới trẻ hiện nay và tiếng Anh ngắn hạn ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...