Du học tiếng Anh tại Philippines với khóa học ngắn hạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học tiếng Anh tại Philippines với khóa học ngắn hạn

      Du học tiếng Anh tại Philippines với khóa học ngắn hạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Các khóa học tiếng Anh ngắn hạn khi du học Philippines là lựa chọn được nhiều học viên tin cậy bởi thời gian học ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người học. Có gì trong khóa học đó thu hút bạn?

      Ảnh: Visaduhoc

      Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế trong giao lưu hợp tác giữa các quốc gia khắp châu lục, vì vậy, nhu cầu học và trau dồi Anh ngữ ngày càng quan trọng trong thế kỉ 21. Nắm được nhu cầu đó, các trung tâm Anh ngữ đã liên tiếp mở ra nhưng hiệu quả chưa thực sự cao.

      Du học tiếng Anh với khóa học ngắn hạn được nhiều người quan tâm và lựa chọn (Ảnh: PhilEnglish)Du học tiếng Anh với khóa học ngắn hạn được nhiều người quan tâm và lựa chọn (Ảnh: PhilEnglish)

      Hiện nay, người học tiếng Anh quan tâm đến chất lượng của trung tâm Anh ngữ và thời gian cho từng khóa học. Vì vậy, các khóa học ngắn hạn khi du học Philippines được nhiều người lựa chọn bởi hệ thống giáo dục đảm bảo và thời gian học ngắn.

      Edu2Review 1: Lựa chọn thông minh

      Philippines là quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á – nơi giao thoa kinh tế trọng điểm giữa châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, Philippines 1 trong 3 quốc gia nói tiếng Anh phổ biến tại Đông Nam Á và thứ 5 trên thế giới.

      Philippines là quốc gia nói tiếng Anh phổ biến đứng thứ 3 tại châu Á (Ảnh: EduZone)Philippines là quốc gia nói tiếng Anh phổ biến đứng thứ 3 tại châu Á (Ảnh: EduZone)

      Khi lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines với các khóa học ngắn hạn cũng tương tự như bạn đi du học tại các quốc gia châu Âu trong thời gian ngắn. Các khóa học ngắn hạn bạn tham gia sẽ được hướng dẫn bởi các thầy cô người bản địa với đầy đủ các chứng chỉ được quốc tế công nhận.

      Giáo viên tiếng Anh tại Philippines đạt nhiều chứng chỉ được quốc tế công nhận (Ảnh: Aiepro)Giáo viên tiếng Anh tại Philippines đạt nhiều chứng chỉ được quốc tế công nhận (Ảnh: Aiepro)

      Bên cạnh đó, Philippines là quốc gia được nhiều học viên quốc tế lựa chọn theo học. Vì vậy, đây được xem như môi trường đa quốc gia, đa sắc tộc và tôn giáo… giúp bạn tự tin rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh và mở rộng mạng lưới quan hệ bạn bè.

      Philippines là quốc gia được nhiều học viên quốc tế lựa chọn theo học (Ảnh: SinhvienUSA)Philippines là quốc gia được nhiều học viên quốc tế lựa chọn theo học (Ảnh: SinhvienUSA)

      Các trường học tiếng Anh tại Philippines là những trường chất lượng về hệ thống giáo dục, cũng như cơ sở vật chất khang trang. Mô hình Sparta hoặc semi - Sparta theo kiểu quân đội được áp dụng triệt để giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh nhất.

      Edu2Review 2: Vừa học – vừa chơi

      Đất nước Philippines với nhiều danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch nổi tiếng xinh đẹp được nhiều du khách lựa chọn là nơi để tham quan, nghỉ dưỡng. Khi quyết định du học với các khóa học ngắn hạn tại đây, bạn sẽ có thể tận dụng thời gian của mình để tìm hiểu đất nước xinh đẹp này.

      Philippines có rất nhiều cảnh đẹp với không khí mát mẻ, trong lành (Ảnh: Lonelyplannet)Philippines có rất nhiều cảnh đẹp với không khí mát mẻ, trong lành (Ảnh: Lonelyplannet)

      Sau những giờ học căng thẳng tại trường và lớp học, mỗi cuối tuần bạn sẽ được ra ngoài khám phá văn hóa đất nước Philippines. Vì vậy, khóa học ngắn hạn sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn vừa đảm bảo cải thiện tiếng Anh vừa có thể hiểu thêm nền văn hóa của nước bạn.

      Edu2Review 3: Chất lượng của khóa học ngắn hạn

      Nhiều học viên Việt Nam tin tưởng và lựa chọn các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines còn bởi chất lượng của khóa học.

      Học viên sẽ được học liên tục và xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. Chúng ta thử làm phép so sách: nếu 1 sinh viên học tiếng Anh tại Việt Nam học 1 tuần 3 buổi và 1 buổi mất 1,5 tiếng, như vậy 1 tuần sinh viên đó sẽ mất 5h và 260h học tiếng Anh trong một năm (đó là trường hợp sinh viên học không nghỉ buổi nào, kể cả ngày lễ Tết).

      Sinh viên sẽ được học tiếng Anh xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 6 (Ảnh: duhoctoancau)Sinh viên sẽ được học tiếng Anh xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 6 (Ảnh: duhoctoancau)

      Trong khi du học Philippines với khóa học ngắn hạn, sinh viên học một ngày mất 10h và học 1 tháng đã hơn thời gian ở Việt Nam khi sinh viên học trong 1 năm. Bên cạnh đó, các khóa học luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho các sinh viên theo học tại đây.

      Vì vậy, tuy là khóa tiếng Anh ngắn hạn nhưng thời lượng học trong tuần rất nhiều, đảm bảo cho học viên luôn được rèn luyện một cách tối đa, chưa kể học liên tục sẽ là bước đệm vững chắc cho việc giao tiếp thành thạo cho người học sau khi kết thúc khóa học.

      * Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Quốc Huy

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học Philippines: 3 lí do nên học với giáo viên người bản địa

      06/02/2020

      Giáo viên Philippines được đánh giá tốt không những vì khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn mà còn ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tips hữu ích giúp bạn sẵn sàng 100% trước khi du học Philippines

      06/02/2020

      Bạn sắp đi du học Philippines? Bạn đã có gì trong hành trang trước khi lên đường? Với những tips ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...