Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Ms. Smile TOEIC? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Ms. Smile TOEIC?

      Tại sao bạn nên học tiếng Anh tại Ms. Smile TOEIC?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang phân vân liệu có nên tham gia các khóa học tại Anh ngữ Ms. Smile? Hãy đọc ngay bài viết sau để có được sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc tại địa chỉ số 982/15B Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM, Ms. Smile TOEIC một trong những trung tâm dạy giao tiếp và luyện thi TOEIC được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa. Vậy đâu là lý do khiến họ tham gia vào các khóa học tại Ms. Smile? Bài viết sau có thể trả lời cho câu hỏi trên cũng như giúp bạn có thêm thông tin để cân nhắc.

      Top trung tâm luyện thi TOEIC
      tốt nhất TP.HCM

      Có được nguồn động lực bất tận từ người sáng lập

      Một trong những điều phải kể đến khi học tại Anh ngữ Ms. Smile đó là bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi câu chuyện vượt khó của chị Bùi Thị Tuyết Mai – người đã thành lập nên trung tâm. Từ một sinh viên ngành tiếng Anh đang ngủ quên trên chiến thắng, cô đã lấy lại tinh thần cũng như tự cố gắng rèn luyện các kỹ năng của mình.

      Cô bắt đầu từ việc tập phát âm chuẩn bằng cách tham gia chương trình Pronunciation Workshop và Master Spoken English cũng như thường xuyên thực hành giao tiếp. Tiếp đó, cô đã tự ôn thi TOEIC và đạt được 935 điểm cũng như sở hữu cho mình tấm bằng TESOL. Sự nỗ lực và kiên trì đã giúp Tuyết Mai đạt được thành công như ngày hôm nay.

      Xuất phát điểm từ các buổi làm gia sư, nhờ "tiếng lành đồn xa" mà cô đã xây dựng nên trung tâm Ms. Smile TOEIC và tiếp tục sự nghiệp khơi nguồn cảm hứng cũng như tạo động lực học tiếng Anh cho mọi người. Bên cạnh đó, trung tâm cũng lập ra group và fanpage trên Facebook để kết nối và truyền đạt kiến thức bổ ích cho học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Ms. Smile TOEIC

      Ms. Smile TOEIC là nơi tạo động lực giúp bạn phát triển không ngừng (Nguồn: Pexels)Ms. Smile TOEIC là nơi tạo động lực giúp bạn phát triển không ngừng (Nguồn: Pexels)

      Cơ hội được tham gia các lớp học miễn phí

      Đến với Ms. Smile TOEIC, học viên còn nhận được cơ hội tham gia các chương trình học miễn phí như khóa chuyên luyện TOEIC từ A đến Z trọn gói hoặc những lớp căn bản tiếng Anh. Đối với khóa luyện TOEIC từ A đến Z, giáo viên tại đây sẽ xây dựng chiến lược ôn tập, chú trọng vào ngữ pháp và từ vựng. Kèm theo đó là một số chiến thuật giúp tối đa hóa điểm số đạt được.

      Trong quá trình ôn thi, học viên được luyện giải 2 bộ đề có nội dung sát với kỳ thi thực tế. Đồng thời, trung tâm cũng tổ chức thi thử để giúp người học nắm rõ được trình độ của bản thân cũng như cải thiện điểm yếu của học viên.

      Ở các lớp giao tiếp tiếng Anh miễn phí, học viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản như phát âm, ngữ pháp và từ vựng để có thể nói chuyện lưu loát với người bản xứ. Không dừng lại tại đó, Anh ngữ Ms. Smile còn lồng ghép những hoạt động và câu chuyện đời thực làm khơi dậy niềm hứng khởi học tiếng Anh trong tiết học.

      Vừa ôn tập, vừa vui chơi tại Anh ngữ Ms. Smile (Nguồn: YouTube – Ms. Smile TOEIC – Ms. Smile House)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms. Smile TOEIC

      Được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích

      Một trong những lý do để bạn chọn lựa Ms. Smile TOEIC là các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm có thể giúp kết nối mọi người và nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân. Nổi bật hơn cả là chương trình Ms. Smile Teambuilding. Với chương trình này, trung tâm sẽ tạo điều kiện để học viên trải nghiệm những vùng đất mới và tham gia các trò hoạt náo. Một số địa điểm nổi tiếng như Bửu Long, Đà Lạt, Nha Trang… có thể mang lại cảm giác mới mẻ cho học viên sau những giờ học trên lớp.

      Ngoài ra, Ms. Smile TOEIC còn tổ chức một số cuộc thi nhằm cổ vũ tinh thần học tập như “10 ngày hình thành thói quen luyện nghe tiếng Anh, mỗi ngày 30 phút”. Khi tham gia cuộc thi, các học viên sẽ luyện nghe mỗi ngày 1 bài tiếng Anh, tìm ra ít 5 từ mới mỗi bài và thực hành liên tục trong 10 ngày. Nếu hoàn thành đủ số lượng ngày cũng như thực hiện đúng như thể lệ cuộc thi, học viên sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn từ trung tâm.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      Chương trình ngoại khóa tại Ms. Smile TOEIC sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người (Nguồn: Ms. Smile TOEIC)Chương trình ngoại khóa tại Ms. Smile TOEIC sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người (Nguồn: Ms. Smile TOEIC)

      Học viên nghĩ gì về Anh ngữ Ms. Smile TOEIC?

      Chúng ta hãy cùng đọc những lời cảm nhận của học viên sau khi hoàn thành các khóa học tại Ms. Smile TOEIC để cân nhắc cho sự lựa chọn của mình nhé!

      Học viên Kiều Như đã chia sẻ: “Mình viết những lời này là muốn gửi lời cảm ơn đến Ms. Smile TOEIC và đặc biệt là cô Luyến. Trước đây mình thật sự là một đứa rất lười học tiếng anh. Kiểu càng học càng ngu ấy, mình không có động lực và phương pháp học, không biết nên bắt đầu từ đâu nên cứ như vậy mà tiếng anh của mình vẫn tệ suốt mấy năm trời.

      Nhưng từ sau khi học lớp Basic miễn phí 100% của Ms. Smile TOEIC mình thật sự rất rất thích, bây giờ thấy mê học tiếng Anh lắm, cam kết không nói xạo đâu nha. Các bạn mất gốc nên tham gia khóa học này. Các bạn sẽ mê tiếng anh cả mê cô giáo luôn ấy”.

      Bên cạnh đó, bạn Duy Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn đến trung tâm: “Cảm ơn cô ạ, vì đã truyền động lực cho em, đã cho em biết tiếng anh thú vị như nào, thúc đẩy tinh thần học tập của em, dù ở thời gian ngắn thôi nhưng em học được nhiều thứ, chỉ muốn nói cảm ơn cô nhiều”.

      “Ai trong chúng ta cũng mong muốn học tốt tiếng Anh. Nhưng không phải ai cũng học tốt được. Biết đến Ms. Smile mình rất hoang mang vì nghĩ thật sự có lớp miễn phí sao? Tuy nhiên, mình muốn thay đổi trình độ tiếng Anh nên mình bèn đăng ký thử xem. Và mình vô cũng bất ngờ. Cộng đồng Ms. Smile giúp chúng ta có phương học tiếng Anh đúng đắn, những bữa học không hề nhàm chán.

      Chương trình dạy luôn lồng ghép vừa học vừa chơi giúp mình dễ nhớ và giải trí nữa. Đảm bảo mọi người sẽ cười bò luôn. Đặc biệt cô Luyến luôn tạo động lực cho chúng ta, giúp chúng ta có được quyết tâm hơn. Nếu ai đang loay hoay không biết học tiếng Anh như thế nào thì hãy đến đây trải nghiệm nhé!” – Học viên Nguyễn Khắc Thùy Trang chia sẻ.

       Ms. Smile sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh (Nguồn: Ms. Smile)Ms. Smile sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh (Nguồn: Ms. Smile)

      Ms. Smile không chỉ giúp các bạn trang bị những kỹ năng cần thiết mà còn truyền nguồn năng lượng tích cực đến từng học viên. Edu2Review hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn nơi học phù hợp. Chúc bạn luôn thành công trên con đường phía trước.

      Minh Nguyệt (Theo Ms. Smile TOEIC)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Yếu tố nào để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh giao tiếp sao cho hiệu quả là câu hỏi của rất nhiều người khi bắt đầu học tiếng ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...