Top 12 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 12 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      Top 12 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:50
      Trung tâm tiếng Anh nào tại TP.HCM có chất lượng mà học phí phù hợp với sinh viên là câu hỏi mà Edu2Review nhận được nhiều nhất gần đây. Và chúng mình đã có câu trả lời cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Để tiến bộ và duy trì phong độ tiếng Anh của mình, người học phải thực hành mỗi ngày. Trong khi đó, nhiều bạn sau khi kết thúc khóa học lại không có động lực để tự học tiếp, vì không được hỗ trợ, không có bạn bè thực hành. Hiểu được tâm lí đó, Edu2Review đã đặt tiêu chí “hỗ trợ học viên trong và sau khóa học” lên hàng đầu khi chọn ra 12 trung tâm dưới đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh. DOL độc quyền các khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

      Không phải tự nhiên DOL IELTS Đình Lực được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Trung tâm luôn không ngừng nỗ lực mang tới cho các bạn học viên một trải nghiệm học tập tốt nhất.

      • Đảm bảo đầu ra: DOL English nổi tiếng với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt, bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu ôn đề thi mẫu hay phương pháp “skim” và “scan” truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ được dạy cách áp dụng logic của Toán học vào việc học tiếng Anh, không cần vốn từ vựng quá nhiều và kiến thức xã hội phong phú vẫn có thể làm tốt tất cả các dạng đề.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      • Công nghệ tân tiến: DOL áp dụng triệt để công nghệ AI xịn sò, chấm chữa sửa bài cực kì chi tiết cho học viên đến lúc thi, có app học tập riêng với kho tài liệu và từ vựng khổng lồ hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học. Nền tảng web tự học cùng với app học tập riêng được rất nhiều người ôn luyện IELTS ưa chuộng và được đánh giá rất cao về hình thức cũng như nội dung.
      • Đội ngũ giảng viên tại DOL có trình độ chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết, tận tâm: Là Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.

      • DOL IELTS Đình Lực luôn có một bài test đầu vào miễn phí dành cho các học viên, giúp đánh giá năng lực và xếp lớp phù hợp với trình độ của mỗi học viên. Trong mỗi tiết học tại DOL IELTS Đình Lực, học viên đều được học trong không khí sôi nổi và hăng hái. Giáo viên luôn cố gắng tương tác với mọi người nhiều nhất có thể để đảm bảo ai cũng nắm rõ được kiến thức.

      Nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, DOL IELTS Đình Lực đã đào tạo thành công rất nhiều học viên đạt điểm cao kỳ thi IELTS, có những bạn đạt được 7.0, 7.5, thậm chí chinh phục 8.0, 8.5 IELTS. Bảng vàng thành tích tại đây ghi danh rất nhiều học viên xuất sắc. DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong số những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ học viên.

      Có thể nói, trung tâm DOL English là “làn gió mới” mang đến phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả. Các bạn hãy thử trải nghiệm học tập tại DOL IELTS Đình Lực nhé, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu!

      Direct English Saigon

      “Phương pháp dạy đúng thực tế. Bài học có kèm văn hóa nhiều nước nói tiếng Anh”

      Địa chỉ:

      • 596A Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM
      • 178B - 178C Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Direct English Saigon là một trong số 70 trung tâm Direct English trên toàn thế giới, thuộc The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ của Anh Quốc với kinh nghiệm 120 năm trong lĩnh vực giáo dục. Sở hữu độc quyền phương pháp "Tiếng Anh tương tác 24h" đến từ Anh Quốc, Direct English Saigon chính là một trong những trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn tốt nhất tại TP.HCM.

      Đến với Direct English, bạn sẽ học theo bộ giáo trình được biên soạn bởi chuyên gia Anh ngữ Louis Alexander - một trong những trụ cột tạo nên nền tảng cho Khung tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu. Chương trình học tại Direct English Saigon thiết kế riêng dành cho sinh viên, người đi làm với các bài học xoay quanh 9 mảng chủ đề lớn tập trung vào giao tiếp và thương mại theo cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Người học có thể áp dụng trực tiếp những kiến thức được học vào học tập, phỏng vấn xin việc, giao tiếp văn phòng, trình bày ý tưởng nơi công sở...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Direct English Saigon

      Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ quá trình dạy và học tại trung tâm (Nguồn: Direct English Saigon)

      Là một trong những trung tâm có mật độ tương tác với giáo viên bản ngữ cao nhất hiện nay, Direct English Saigon đã thiết kế mỗi lớp học chỉ từ 1 đến 4 học viên. Với quy mô lớp học nhỏ và đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn theo tiêu chuẩn quốc tế gắt gao, Trung tâm Direct English Saigon tự hào mang đến môi trường học tập 100% tiếng Anh cho học viên.

      Ngoài giờ học chính, học viên của trung tâm còn được miễn phí tham dự workshop về các chủ đề "hot" trong cuộc sống với sự góp mặt của nhiều chuyên gia. Đến với các workshop này, bạn không chỉ tiếp thu và mở rộng thêm nhiều kiến thức mới mà còn là cơ hội để tạo dựng những mối quan hệ khác nhau.

      Mô hình lớp học ít học viên giúp người học tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ (Nguồn: Direct English Saigon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      KTDC Group

      "Rất vui, đầy kỉ niệm đáng nhớ, còn kết thêm được nhiều bạn bè qua khoá học"

      Địa chỉ: 9 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KTDC Group

      Cùng gặp gỡ các hiệp sĩ IELTS lừng danh của KTDC Group (nguồn: KTDC Group - IELTS office)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      KTDC là trung tâm tiếng Anh chuyên cung cấp các khóa học IELTStiếng Anh thương mại nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong top 10 trung tâm dưới đây.

      Với đội ngũ giảng viên người bản xứ giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS, học viên được hỗ trợ tối đa trong suốt thời gian học 3 tháng/khóa: sửa bài writing cá nhân, chỉnh phát âm và giải đáp thắc mắc sau giờ học. Ngoài ra, học viên không mất bất kì khoản phí nào để kiểm tra đầu vào và được tư vấn miễn phí khi có dự định du học.

      Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      "Pasal, một nơi đáng để thử"

      Địa chỉ:

      • 107 đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong nối dài, P.12. Q.10, TP.HCM
      • 455 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 104 đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7. TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi từ Pasal


      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal quà tặng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Với sứ mệnh “giúp thay đổi khả năng giao tiếp tiếng Anh của người Việt Nam”, chương trình học tại Pasal áp dụng phương pháp Effortless English giúp học viên nhanh tiến bộ và giao tiếp tự tin, linh hoạt như người bản xứ.

      Đội ngũ Giảng viên của Pasal được huấn luyện trực tiếp bởi chính A.J Hoge (Nhà sáng lập của phương pháp Effortless English). Ngoài ra mỗi lớp học có thêm 1 hỗ trợ viên giải đáp thắc mắc của người học.

      Hệ thống Anh ngữ Aten

      "Giáo viên tận tâm, nhân viên tư vấn thân thiện"

      Học phí trung bình 1 tháng: 500.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ/ tháng.

      Địa chỉ:

      • 394 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 468/19 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      • 16D Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Võ Thị Sáu)

      Nếu bạn là một sinh viên tự ti về vốn ngoại ngữ gần như là con số 0 sau 12 năm học trên ghế nhà trường và không muốn đối mặt với tương lai công việc ảm đạm thì hãy đến với Aten. Trung tâm sẽ mang đến cho bạn giải pháp cải thiện khả năng tiếng Anh.

      Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, giúp hơn 100.000 người thành thạo tiếng Anh, Aten chắc chắn là một địa chỉ uy tín cho những ai đang cần xóa mất gốc, trang bị kiến thức tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc trong tương lai.

      Bên cạnh các khóa nâng cao đảm bảo chuẩn đầu ra B2 của châu Âu, Hệ thống Anh ngữ Aten cũng có những khóa tiếng Anh cơ bản dành riêng cho học viên muốn bắt đầu lại từ con số 0. Không giống với những môi trường học tiếng Anh khác, tại Aten, mỗi học viên sẽ được hướng dẫn bởi 3 thầy cùng lúc: một truyền đạt kiến thức, một cùng thực hành giao tiếp và một trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tự học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Hệ thống Anh ngữ Aten

      Mô hình 3 thầy 1 trò giúp sinh viên nhanh chóng đạt được mục tiêu chinh phục tiếng Anh (Nguồn: YouTube - Aten English)

      Với mô hình 3 thầy 1 trò tuy nhiên học phí tại Aten lại có mức giá rất “sinh viên”. Bạn có thể thể chia nhỏ học phí và đóng theo từng giai đoạn, giảm áp lực tài chính.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      TOEIC Huy Trịnh

      "Giáo viên dạy thu hút, nhiệt tình"

      Địa chỉ:

      • 185 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận,
      • 50 Thành Thái, Q.10 (lầu 1 trường Nguyễn Khuyến),
      • SS13, Hồng Lĩnh, P.15, Q.10 Cư xá Bắc Hải,

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về TOEIC Huy Trịnh

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh (Nguồn: Toeic Ielts Huy Trinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Huy Trịnh

      Tất cả các khóa học tại Trung tâm TOEIC Huy Trịnh đều cam kết điểm đầu ra cho học viên. Số lượng học viên đạt điểm 6.5 IELTS và hơn 700 TOEIC tăng đều đặn theo mỗi khóa.

      Đội ngũ giảng viên người Việt giàu kinh nghiệm luyện thi không chỉ giúp bạn nâng cao tiếng anh mà còn cải thiện khả năng làm bài thông qua các tips thi cử. Mật độ lớp học dày đặc, trải dài suốt tuần giúp học viên dễ dàng đổi lịch học khi cần thiết.

      Anh Ngữ Tôi tự học

      "Học phí khá hợp lý, thời gian học linh hoạt"

      ​​​​Địa chỉ:

      • 133/1A Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức (gần Kha Vạn Cân), TP.HCM
      • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh Ngữ Tôi tự học

      Giới thiệu về Anh ngữ Tôi tự học (Nguồn: Nguyễn Quốc Chỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ Tôi tự học

      Team Làng đại học ở Thủ Đức không cần phải đi xa vẫn có thể tìm được một trung tâm tiếng Anh chất lượng, học vui như chơi, chơi vui vẫn giỏi: trung tâm Anh Ngữ Tôi tự học. Bên cạnh các khóa tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC, trung tâm còn tổ chức 2 câu lạc bộ giúp học viên gắn kết sau ngoài giờ học:

      • Câu lạc bộ Anh văn: Giao lưu trực tiếp với các thành viên vui tính - giỏi tiếng Anh và tham gia các hoạt động vui chơi hữu ích.
      • Câu lạc bộ thi thử TOEIC: Trải nghiệm bài test thực tế trong kỳ thi TOEIC quốc tế, biết điểm ngay sau 15 phút.

      Anh ngữ Khoa Trí

      "Môi trường tốt"

      Địa chỉ:

      • 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 5.05 Lô A1, Chung cư 312 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM
      • 4.01 Tòa nhà Vidoland, 18A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 1.07 Lô B1, KDC Gia Hòa, P. Phước Long, Q.9, TP.HCM

      Học phí mới nhất cùng ưu đãi
      từ Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Xem qua về Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Ngoai Ngu Khoa Tri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Khoa Trí

      Anh ngữ Khoa Trí có nhiều khóa học cho mọi lứa tuổi nhưng nổi bật nhất là các khóa IELTS. Nhiều cao thủ tại đây đạt trên 7.0 chỉ sau 1 - 2 khóa học. Mỗi tuần, trung tâm có 4 buổi học trên lớp, kéo dài 3 tháng cùng các hoạt động ngoại khóa, nhiều cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn. Sau mỗi khóa, học viên tăng từ 0.5 – 1 band.

      IZZI English - Trung tâm TOEIC thầy Tuấn Anh

      "Giáo viên nhiệt tình, giờ học hợp lý nhưng cơ sở vật chất chưa tốt lắm"

      Địa chỉ:

      • 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, TP.HCM
      • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
        4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
      • Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IZZI English

      Giới thiệu về Toeic thầy Tuấn Anh (Nguồn: Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IZZI English

      Trung tâm có các khóa TOEIC ngắn hạn (6 tuần) hoặc thanh toán học phí theo tháng, phù hợp với những bạn đang không có nhiều thời gian và muốn lấy bằng TOEIC nhanh chóng. Các khóa học được hướng dẫn bởi thầy Tuấn Anh - một trong số ít những giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy TOEIC của IIG.

      Anh ngữ I Study English (ISE)

      "Giảng viên rất nhiệt tình, thân thiện"

      Địa chỉ:

      • 393 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM
      • 2 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ISE

      I Study English chuyên về các khóa giao tiếp (Nguồn: I Study English)I Study English chuyên về các khóa giao tiếp (Nguồn: I Study English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ISE

      I Study English chỉ chuyên về các khóa giao tiếp, từ mức độ cơ bản đến nâng cao. Học viên lớp nâng cao học song song giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam, được ưu tiên tham gia câu lạc bộ tiếng Anh ngoài giờ học.

      Tiếng Anh KIS (Trung tâm ngưng hoạt động)

      "Giáo viên truyền tải tốt, có ưu đãi cho sinh viên"

      Địa chỉ: 6 Đường số 2, Khu dân cư Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Tiếng Anh KIS

      trung-tam-kis-tieng-anh-cho-nguoi-luoi-3KIS là nơi mà bạn có thể tìm lại gốc tiếng Anh (Nguồn: KIS English)

      Các khóa học ở KIS được thiết kế dành riêng cho những bạn “lười” hoặc quá bận rộn, không thể dành nhiều thời gian cho tiếng Anh. KIS là nơi mà bạn có thể tìm lại gốc tiếng Anh và khơi lại nguồn cảm hứng sau nhiều năm cảm thấy chán nản không lối thoát.

      Với những trung tâm Anh ngữ mà Edu2Review giới thiệu đến các bạn bên trên, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được nơi học phù hợp cho mình.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Hồng Ngọc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Cần lưu ý gì trong di chuyển khi du học tại Philippines?

      06/02/2020

      Để có một chuyến du học Philippines an toàn và hiệu quả, ngoài việc lựa chọn trường học và khóa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...