Elearning trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Elearning trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

      Elearning trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Elearning trường ĐH Mở TP.HCM là hình thức học trực tuyến tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận kiến thức một cách chủ động thoát khỏi sự ràng buộc về thời gian, không gian và tiết kiệm chi phí.

      Nguồn: ELO

      Những năm gần đây, nhu cầu tiếp thu kiến thức của người học trở nên đa dạng và mới mẻ. Từ việc học tại chỗ ở các trường đại học, trung tâm giáo dục cho đến nhu cầu học trực tuyến giúp cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách chủ động đã từng bước được mở rộng. Nhằm bắt kịp xu hướng học tập mới – học trực tuyến, trường ĐH Mở TP.HCM đã tiến hành xây dựng chương trình cử nhân trực tuyến ELO để đáp ứng nhu cầu học tập dành cho mọi người.

      Giới thiệu về Elearning trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (ELO)

      Với mong muốn trở thành một kênh học tập mới mẻ, cập nhật những xu hướng và kiến thức một cách trọng tâm và uy tín, ELO được đội ngũ nhân viên ĐH Mở TP.HCM xây dựng nội dung trong nhiều năm một cách nghiêm túc với nội dung bài giảng được trình bài dễ hiểu, kết hợp với những thực tiễn đảm bảo cho người học nắm bắt kiến thức một cách hệ thống. ELO chính là bước đi đầu tiên nhưng vững chắc trong quá trình xây dựng nên một trường đại học trực tuyến, với những điều kiện thuận lợi như đại học truyền thống của trường ĐH Mở TP.HCM.

      ELO nâng cao tinh thần tự học của học viên (Nguồn: ELO)

      Với sự trình bày ngắn gọn, dễ hiểu của giảng viên cùng với nền tảng công nghệ tiên tiến giúp người học có thể dễ dàng kết nối với giảng viên và các học viên khác ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào trong ngày, tạo môi trường học tập linh hoạt, thú vị và thân thiện. Bên cạnh đó, ELO còn tạo cho người học có tinh thần tự học, tự tìm hiểu tri thức, qua đó rèn luyện khả năng sử dụng internet để tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Điểm đặc biệt của ELO nằm ở điểm, sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ nhận được tấm bằng cử nhân tương đương với bằng cử nhân tại trường đại học, được cấp bởi trường ĐH Mở TP.HCM với sự cấp phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Đội ngũ giảng viên tại ELO

      Đội ngũ giảng viên tại ELO là những người có chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho người học. Hơn nữa, các thầy cô là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp lớn, vì vậy, trong quá trình giảng dạy, thầy cô sẽ đưa ra các dẫn chứng cụ thể từ thực tế một cách phù hợp, giúp cho người học học hỏi, mở rộng hiểu biết từ chính kinh nghiệm của giảng viên trực tiếp giảng dạy.

      ELO tạo nên mạng lưới cho người học (Nguồn: ELO)

      Tại ELO, người học không những được giao tiếp với giảng viên và học viên, mà người học còn được mở rộng mạng lưới giao tiếp với các chuyên gia đứng đầu ngành, có các cuộc trò chuyện trực tuyến với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo sự cân bằng và sự liên kết giữa lí thuyết và thực tế một cách chặt chẽ.

      Chức năng và nhiệm vụ của ELO

      ELO do trường ĐH Mở TP.HCM thành lập với việc tổ chức triển khai đào tạo từ xa – hình thức học tập đang được phát triển mạnh mẽ của trường và đào tạo chính quy dựa trên việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và tổ chức; nghiên cứu, tư vấn, đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo trực tuyến; chủ động hợp tác với các đơn vị, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp trong và ngoài nước để trao đổi kinh nghiệm, liên kết trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến.

      Mục tiêu của ELO

      ELO mong muốn mang đến cơ hội học tập dành cho mọi người – những người có nhu cầu tìm kiếm tri thức, mở rộng hiểu biết – mở rộng tương lai theo hình thức học trực tuyến tiên tiến hiện nay. Đào tạo các chương trình cử nhân, với những chứng chỉ và chứng nhận trực tuyến có giá trị được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, có giá trị tương đương với chương trình chính quy. Cùng với ELO, người học sẽ nâng cao khả năng tự học từ đó giúp người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động và hệ thống. Tạo sự thoải mái trong việc mở rộng mạng lưới bạn bè, đối tác thông qua các buổi nói chuyện trực tuyến cùng chuyên gia và doanh nghiệp. Chương trình giáo dục được kiểm duyệt chặc chẽ, đảm bảo thi cử minh bạch, công bằng, giúp cho người học có thể vận dụng kiến thức ngay sau khi hoàn thành xong khóa học.

      Các tiện ích khi học tại ELO

      Ưu đãi hấp dẫn với việc giảm 30% học phí cho người học khi đăng kí khóa học với học kì đầu tiên, miễn phí 1 chứng chỉ nghề ngành khác và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn. Tài liệu học tập đa dạng với kho học liệu phong phú giúp cho người học thuận tiện trong quá trình nghiên cứu. Hỗ trợ các khóa học Tiếng Anh chọn lọc và diễn đàn mở cho phép người học trực tiếp tham gia thực hành Tiếng Anh. Tại ELO, người học sẽ được hỗ trợ kỹ thuật tận tình khi có thắc mắc, hạ tầng mạng internet ổn định nhằm tạo nên môi trường thuận tiện cho người học một cách tối ưu nhất.

      ELO sẽ là một kênh học tập online hiệu quả (Nguồn: ELO)

      Elearning trường ĐH Mở TP.HCM tin rằng, đây sẽ là một kênh học tập hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu dành cho người muốn thu thập kiến thức mới.

      Địa chỉ
      Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
      P.505 số 97 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, P.HCM
      Hotline: 1800 6119
      Website: Elo.edu.vn
      Email: [email protected]

      * Vì một nền giáo dục minh bạch, hãy viết đánh giá đầu tiên của bạn về Elearning trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

      >>Đăng ký tư vấn chọn ngành chọn trường

      Quốc Huy tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những Ẩn Số Thú Vị Về Đại Học Mở TP.HCM

      10/03/2020

      Nhiều bạn băn khoăn không biết Đại học Mở TP.HCM là một ngôi trường có tốt không như thế nào? ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...