Gác lại nỗi lo học phí với 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 giá rẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gác lại nỗi lo học phí với 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 giá rẻ

      Gác lại nỗi lo học phí với 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 giá rẻ

      Cập nhật lúc 04/01/2021 15:21
      Nhiều phụ huynh mong muốn cho trẻ học tiếng Anh từ sớm nhưng lại lo lắng về vấn đề chi phí quá cao. Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 sau sẽ giúp bạn giải bài toán khó này.

      Danh sách

      Bài viết

      Phụ huynh luôn mong muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho trẻ, nhưng những cái tên ba mẹ biết đến thường có mức học phí quá cao, vượt qua khả năng tài chính của gia đình. Đừng quá lo lắng! Bên cạnh các địa chỉ đào tạo "đắt xắt ra miếng", cũng có không ít nơi dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 tin cậy, uy tín mà học phí lại rẻ. Điển hình là những trung tâm sau:

      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      • Địa chỉ: Chung cư Besco An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

      Trung tâm Ngoại ngữ Phát Triển Headway Academy – IHEA mong muốn đem đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng để đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình. Trung tâm luôn đặt chất lượng giảng dạy và học tập là tiền đề. Vì vậy, IHEA mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực hành hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Thầy cô là những người tâm huyết, giàu kinh nghiệm và có đầy đủ bằng cấp chuyên môn.

      Với mức học phí 3.985.000 VNĐ/4 tháng, chương trình Anh văn thiếu nhi (Kids Program) được IHEA thiết kế dành riêng cho trẻ với 3 cấp độ chính, bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất. Các bạn nhỏ sẽ cùng thầy cô bản xứ luyện tập khả năng phản xạ, phát âm bài bản chuẩn ngay từ đầu. Những giờ học vui nhộn tạo cho bé sự năng động, cảm giác thích thú với việc học tiếng Anh

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Khám phá lớp học vui nhộn tại IHEA (Nguồn: YouTube – Ngoại Ngữ Headway Academy – IHEA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Pixar

      • Địa chỉ: 42 Bùi Văn Ngữ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

      Hệ thống Anh ngữ Pixar với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam, được phụ huynh ưu tiên lựa chọn khi tìm nơi dạy tiếng Anh cho trẻ. Chương trình đào tạo được giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam là những thầy cô chuyên nghiệp, nhiệt huyết được tuyển chọn, đào tạo và dạy thử nhiều lần trước khi đứng lớp.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 tham khảo ngay chương trình Young Leaders dành cho trẻ từ 7 – 12 tuổi tại Pixar. Chương trình gồm 6 khóa học với các mức học phí khác nhau:

      Khóa học Thời gian Học phí (VNĐ/tháng)
      Basic 7 tháng 980.000
      Junior 7 tháng 1.080.000
      Pre-Inter 8 tháng 1.180.000
      Inter 8 tháng 1.280.000
      Advanced 8 tháng 1.380.000
      Young Leaders 8 tháng 1.480.000

      Đến với Young Leaders, mỗi buổi học sẽ là một chuyến thám hiểm tới các đảo chủ đề đưa trẻ đắm chìm vào thế giới Anh ngữ của riêng mình. Từ đó, học viên nhí có thể xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc. Ngoài ra, những kỹ năng như nhận thức, cảm xúc và kỹ năng xã hội toàn diện của trẻ cũng sẽ được phát triển thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa do Pixar tổ chức.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Pixar

      Học tập cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tăng sự tự tin trong giao tiếp Học tập cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: Anh ngữ Pixar)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Pixar

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 302 Lê Thị Riêng, Phường Tân Thới An, Quận 12

      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy thành lập từ năm 2008. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm "kim chỉ nam" cho mọi hoạt động. Với chương trình đào tạo từ Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp đến các khóa đào tạo trọng điểm như TOEFL, IELTS và TOEIC, Galaxy là địa chỉ phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12.

      Điểm nổi bật trong phương pháp đào tạo của Galaxy là phương pháp phản xạ Callan, học viên được khuyến khích làm việc theo cặp, nhóm. Phương pháp này lấy người học làm trọng tâm để phát triển bài giảng. Học viên được luyện phát âm chuẩn giọng Bắc Mỹ, nói tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, giao tiếp và phản xạ nhanh chóng. Cách này giúp học viên hiểu và làm bài ngay tại lớp.

      Chương trình Anh văn Thiếu nhi (6 – 12 tuổi) với mức học phí 2.950.000 VNĐ/24 buổi được thiết kế đặc biệt với phương pháp dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế và đạt điểm cao trong các kỳ thi.

      Ngoài ra, để tạo cảm hứng học tập cho các học viên, Galaxy thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, đi công viên, các chuyến từ thiện, cuộc thi năng khiếu… Việc đan xen trò chơi từ vựng tiếng Anh với các buổi ngoại khóa giúp trẻ có thể ôn luyện kiến thức, phát huy tính tư duy nhạy bén, thi đua với nhau một cách hào hứng nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Cùng lắng nghe chia sẻ của học viên Galaxy về quá trình học Anh ngữ tại trung tâm (Nguồn: YouTube – Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Địa chỉ:

      • 5C Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
      • 31/12 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
      • 74/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

      Thành lập từ năm 2010, Anh ngữ Quốc tế Âu Việt mong muốn đem đến cho học viên môi trường học tập thoải mái, gần gũi nhưng hiệu quả, giúp học viên mạnh dạn và tự tin hơn khi sử dụng ngoại ngữ. Các thầy cô hiện giảng dạy ở trung tâm đều tốt nghiệp đại học hoặc cao học, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Hầu hết thầy cô đều có bằng TEFL hoặc TESOL, đã tu nghiệp ở các trường đại học danh tiếng ở Úc, Canada, Mỹ, Anh…

      Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và được đào tạo phương pháp giảng dạy phù hợp với học viên Việt Nam. Các giờ học với giáo viên bản ngữ được sắp xếp đều đặn hàng tuần. Nội dung bài giảng là các chủ đề gần gũi, hữu ích nhằm đem đến môi trường học Anh ngữ thật tự nhiên.

      Khóa học được các giáo viên Việt Nam và Châu Âu hợp tác biên soạn và giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên rèn luyện giọng phát âm chuẩn Anh – Mỹ, phát huy khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, những bài học thông qua tranh ảnh, trò chơi sẽ giúp trẻ bổ sung thêm vốn từ vựng, ghi nhớ lâu và tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

      Với điều kiện dạy học như trên, trung tâm có mức học phí hợp túi tiền – 670.000 VNĐ/tháng, đối với chương trình Anh văn thiếu nhi First Friend 1, 2, 3 (dành cho trẻ từ 4 – 12 tuổi).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Lớp Anh văn thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 tại Anh ngữ Quốc tế Âu Việt (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Âu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ

      • Địa chỉ: 74H2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12

      Anh ngữ Việt Âu Mỹ thành lập từ tháng 5 năm 2016, đến nay, trung tâm đã nhận được sự đón nhận và tin tưởng của nhiều phụ huynh cũng như các học viên nhí. Chương trình học của trung tâm không chỉ có những kiến thức Anh ngữ mà còn là sự kết hợp của chương trình ngoại khóa với các lớp “Kỹ năng thực tế”, tạo nên sân chơi bổ ích giúp học viên vừa phát triển kiến thức tiếng Anh, vừa phát triển các kỹ năng ứng xử trong cuộc sống, dạn dĩ trong giao tiếp.

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp là người bạn đồng hành cùng các bé xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, phát triển toàn diện các kỹ năng dựa trên các giá trị và tiêu chuẩn giảng dạy Cambridge.

      Khóa học Anh ngữ Thiếu nhi Children Starter tại Anh ngữ Việt Âu Mỹ có mức học phí 4.250.000 VNĐ/5 tháng. Tại đây, trẻ sẽ được học mà chơi – chơi mà học, từ đó trở nên tự tin và dạn dĩ hơn trong giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ

      Hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có thêm nhiều người bạn mới và tăng sự tự tin trong giao tiếp Hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có thêm nhiều người bạn mới và tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Việt Âu Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ

      Edu2Review hy vọng với danh sách 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 12 có mức học phí "hạt dẻ" trên đây sẽ giúp phụ huynh phần nào nhẹ gánh lo tài chính nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: brightonschool


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận 12 bạn không thể bỏ qua

      27/08/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là một trong những khóa học được nhiều người quan tâm. Đó là lý do các khóa ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 12

      06/02/2020

      Học tiếng Anh gần nhà là một thuận lợi đối với các bạn trẻ. Hôm nay Edu2Review sẽ giới thiệu cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...