“Ghi sổ” top 3 trung tâm Anh văn giao tiếp tại quận Long Biên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Ghi sổ” top 3 trung tâm Anh văn giao tiếp tại quận Long Biên

      “Ghi sổ” top 3 trung tâm Anh văn giao tiếp tại quận Long Biên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Mỏi mắt tìm cơ sở dạy Anh văn quận Long Biên mà tìm hoài chẳng thấy, hãy để Edu2Review gợi ý với bạn top 3 trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín tại khu vực này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh là một trong những kĩ năng giúp bạn thành công (Nguồn: cengage)

      Bạn có khi nào thắc mắc rằng tại sao số lượng các trung tâm Anh văn giao tiếp ngày càng nhiều hơn? Học tiếng Anh giờ đây không chỉ gói gọn trong vấn đề bằng cấp, nhu cầu hiện nay thiên nhiều về tiếng Anh ứng dụng hơn. Do đó, nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp gia tăng kéo theo sự nở rộ của các khóa học ngoại ngữ về giao tiếp.

      Bạn muốn học Giao tiếp nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy giao tiếp tốt nhất HN!

      Trung tâm ngoại ngữ Hanoi Connection

      “Giáo viên tận tâm, lớp học hứng khởi”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.2/10 – Xuất sắc

      Mức độ hài lòng về học phí: 9.1/10 – Xuất sắc

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Hanoi Connection, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: Số 8 ngõ 99/2 phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Là một trung tâm Anh văn giao tiếp “chuyên trị” các khu vực ngoại thành, nên tất nhiên là danh sách này sẽ không thể vắng bóng Hanoi Connection. Khởi đầu từ một dự án nhỏ nhằm giúp các sinh viên Việt Nam và người nước ngoại có cơ hội tương tác và giao lưu cùng nhau, Hanoi Connection của ngày hôm nay đã phát triển vượt trội với 11 cơ sở sau 5 năm.

      Hanoi Connection có các khóa học giao tiếp từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều trình độ học viên khác nhau. Nếu bạn đang ở trình độ “mất gốc” trong giao tiếp, thì khóa học cơ bản sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Khóa học này hệ thống những kiến thức nền tảng như: phát âm, cấu trúc ngữ pháp thông dụng và từ vựng.

      Học tiếng Anh cùng Hanoi Connection (Nguồn: YouTube)

      Với các khóa nâng cao hơn, các kĩ năng nghe, nói và viết sẽ được tăng dần theo cấp độ, giúp người học có thể phát triển khả năng ngôn ngữ hoàn thiện hơn.

      Mức học phí tại Hanoi Connection “dễ thở” và rất phù hợp với sinh viên. Các giáo viên tại đây 100% là người bản xứ, giúp học viên có thể hoàn thiện khả năng giao tiếp chuẩn và tự nhiên như người nước ngoài.

      Bạn Tạ Nhật Hồng Quân chia sẻ trải nghiệm của mình như sau: “Giảng viên nhiệt tình chu đáo, quan tâm đến tâm lý của học viên, sát sao đến việc học của học viên. Đội ngũ giảng viên người nước ngoài tâm huyết và nhiệt tình, tạo được hứng thú và tinh thần tự học cho học viên.”

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Giáo viên đầy kinh nghiệm”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.8/10 – Tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 6.8/10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm ILA

      Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Điểm nổi bật tại ILA chắc chắn là đội ngũ giáo viên bản ngữ với bằng cấp giảng dạy quốc tế uy tín. Đây là lợi thế không nhỏ giúp ILA thu hút nhiều học viên muốn rèn luyện kĩ năng giao tiếp chuẩn quốc tế. Nếu bạn muốn tìm kiếm một trung tâm Anh văn giao tiếp để hỗ trợ cải thiện khả năng ngoại ngữ cho mục tiêu du học thì ILA chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy.

      Không gian tại ILA (Nguồn: idkplus)

      Không gian tại ILA (Nguồn: idkplus)

      Nội dung của khóa giao tiếp tại ILA mang tính ứng dụng cao. Cụ thể:

      • Kỹ năng thực tế đời sống: Kỹ năng giao tiếp trong môi trường nước ngoài; cách hỏi và đưa thông tin, ý kiến hay lời khuyên; cách trao đổi với mọi người qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email.
      • Kỹ năng thực tế công việc: Kỹ năng phỏng vấn, cách gọi điện; phương pháp viết notes và mẫu báo cáo cơ bản; kỹ năng làm việc qua email, thuyết trình, đàm phán thương lượng.
      • Kỹ năng thực tế học tập: Cách đọc hiểu và tóm tắt bài đọc học thuật, cách viết bài luận; cách viết notes khi nghe giảng; cách tham gia các cuộc trao đổi học thuật.

      Một lưu ý đối với những người có nhu cầu rằng chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại ILA sẽ phù hợp hơn với những người học có khả năng ngoại ngữ tương đối ổn, nhưng hơi yếu về kĩ năng giao tiếp. Bởi mục đích của khóa học này tập trung hướng đến đối tượng có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế và du học.

      Vậy nên nếu bạn có khả năng tiếng Anh kém, gần như bằng 0 thì việc đăng kí học tại đây là khá lãng phí vì học phí tại ILA không hề rẻ chút nào. Một học viên tại đây chia sẻ cùng Edu2Review: “Học phí đắt, tăng mỗi năm.”

      Trung tâm Anh ngữ Universal

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 619 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Các khóa học tại trung tâm:

      • Khóa học cơ bản
      • Khóa học giao tiếp
      • Luyện thi IELTS
      • Luyện thi TOEIC
      • Khóa siêu tiết kiệm
      • Khóa Partnership
      • Khóa Customized

      Là một tên tuổi mới với 2 cơ sở đều đặt tại Long Biên, Universal chắc hẳn còn xa lạ với nhiều người. Trung tâm cung cấp các khoá học tiếng Anh dành cho độ tuổi thiếu niên từ 10 – 15 và các khoá học luyện thi chứng chỉ, khóa học Anh văn giao tiếp quốc tế cho học viên từ độ tuổi 16 trở lên.

      Bên cạnh các khóa học phổ thông với sĩ số đông, học viên có thể đăng kí khóa học với mô hình học 1 – 1. Với khóa học này, chương trình học và giáo trình sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với trình độ, nguyện vọng học tập và tối ưu thời gian của học viên.

      Giới thiệu về Universal Language Academy (Nguồn: YouTube)

      Đến với Universal, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập vô cùng hiện đại trẻ trung. Nhằm hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên, trung tâm áp dụng công nghệ mới nhất vào các bài giảng, các tài liệu trực tuyến tại đây có tính tương tác cao và sổ liên lạc điện tử giúp học viên theo dõi sự tiến bộ của bản thân. Thư viện tầng 1 mở cửa tự do và với các đầu sách được cập nhật mới thường xuyên.

      Sau tất cả những ưu điểm to lớn phía trên, giờ là lúc các bạn thắc mắc về học phí đúng không nào? Học phí tại trung tâm được công khai, rất tiện cho mọi người quan tâm tiện tra cứu và mức giá này tất nhiên cũng không “dễ chịu” với túi tiền của nhiều sinh viên. Tuy vậy, với những ai muốn đầu tư và có ý định du học thì đây không phải là mức chi phí quá cao.

      Với những gợi ý phía trên, hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về các trung tâm Anh văn giao tiếp quận Long Biên. Bên cạnh việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo chất lượng, các bạn cũng nên cố gắng thực hành mọi lúc để hình thành phản xạ tiếng Anh tốt. Edu2Review chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nghĩ gì khi nhắc đến luyện thi tiếng Anh ở Hanoi Connection?

      06/02/2020

      Luyện thi tiếng Anh ở Hanoi Connection có tốt không? Khóa giao tiếp nơi đây ra sao? Hãy để ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      10/10/2023

      Là sinh viên, tìm một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội vừa rẻ vừa chất lượng quả thực là một việc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...