Giải đáp những thắc mắc về khóa học VIP tại trung tâm tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp những thắc mắc về khóa học VIP tại trung tâm tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa

      Giải đáp những thắc mắc về khóa học VIP tại trung tâm tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa không chỉ thiết kế chương trình đào tạo ngoại ngữ thông thường mà còn cung cấp khóa học theo yêu cầu VIP cho những đối tượng đặc biệt.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời buổi hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò ngày càng quan trọng từ học tập, công việc đến giao tiếp xã hội. Do đó, việc trang bị tốt ngôn ngữ này đã trở thành mục tiêu thiết yếu của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để tham dự các lớp học tại trung tâm hay luyện tập chung với những bạn không cùng trình độ. Họ mong muốn có một khóa học dành riêng cho mình, đáp ứng tốt nhu cầu của bản thân.

      Nắm bắt tâm lý này, tiếng Anh Giao tiếp Ms Hoa đã thiết kế chương trình VIP với nhiều nét độc đáo; đồng thời, thỏa mãn nguyện vọng của những đối tượng trên. Với 3 cách đặt câu hỏi Who – What – YES or NO dưới đây, bạn đọc sẽ sớm biết rõ về trung tâm cũng như khóa học thú vị này.

      WHO: Tôi có phải là đối tượng phù hợp của khóa học VIP?

      Có thể nói, VIP là chương trình được thiết kế dành cho những đối tượng có mong muốn đáp ứng yêu cầu riêng của bản thân. Cụ thể là:

      • Người đang đắm chìm trong cảnh “cơm áo gạo tiền”, không có nhiều thời gian để tham dự các lớp học tại trung tâm.
      • Những ai khó có thể theo một lịch trình cố định.
      • Người lớn tuổi ngại học chung với các bạn trẻ.
      • Những bạn mong muốn học tiếng Anh cấp tốc với lộ trình riêng biệt.
      • Người thích phương pháp 1 kèm 1.
      • Những ai mong muốn trau dồi các kỹ năng nghiệp vụ bằng tiếng Anh như phỏng vấn, thuyết trình, viết thư điện tử, làm báo cáo…
      • Những bạn đã lâu không sử dụng tiếng Anh nên việc phát âm gặp nhiều trở ngại.
      • Các kỹ năng Anh ngữ của bản thân chưa thực sự tốt, đặc biệt là khả năng nghe và nói.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp


      Bạn có phải là đối tượng mà chương trình học VIP tại trung tâm Ms Hoa giao tiếp hướng đến? (Nguồn: phunu8)Bạn có phải là đối tượng mà chương trình học VIP tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp hướng đến? (Nguồn: phunu8)

      WHAT: Sau khóa học, tôi sẽ đạt những gì?

      Đến với VIP, bạn sẽ được tiếp cận phương pháp Phản xạ – Truyền cảm hứng do chính Ms Hoa (người sáng lập trung tâm) sáng tạo. Với cách này, người học sẽ dễ dàng ghi nhớ các đoạn hội thoại với chủ đề đa dạng, từ đó tăng cường khả năng phản xạ và xử lý tình huống thực tế. Bên cạnh đó, bạn cũng được truyền cảm hứng yêu thích tiếng Anh – yếu tố quan trọng trên con đường trau dồi ngoại ngữ.

      Ngoài ra, lộ trình luyện tập tinh gọn cùng phương pháp phản xạ giao tiếp Hỏi – Đáp giúp học viên phát huy kỹ năng nghe – nói và mở rộng vốn từ vựng. Không chỉ vậy, bạn còn được hướng dẫn về cách sử dụng body language, từ đó tăng sự tự tin khi giao tiếp.

      Đối với những ai mong muốn cải thiện phát âm tiếng Anh của mình, trung tâm sẽ thiết kế một chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng trên. Thông qua đó, bạn có thể nhanh chóng nắm chắc các quy tắc tạo âm chuẩn giọng Anh – Mỹ cũng như luyện tập ngữ điệu.

      Trong trường hợp bạn đang muốn tăng cường các kỹ năng mềm hay nghiệp vụ, tiếng Anh giao tiếp Ms Hoa sẽ xây dựng nội dung khóa học cũng như đề ra phương pháp đào tạo thích hợp.

      Tìm hiểu phương pháp Phản xạ – Truyền cảm hứng thông qua sự mô phỏng của Ms Hoa và học viên (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      YES or NO: Tôi có nên chọn trung tâm Ms Hoa Giao tiếp?

      Để trả lời được câu hỏi lớn này, Edu2Review mời bạn đọc theo dõi những thông tin đề cập dưới đây.

      • Đội ngũ giảng dạy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm: Tại đây, thầy cô không chỉ đóng vai trò người truyền đạt kiến thức mà còn là người khơi nguồn cảm hứng giúp học viên tìm thấy đam mê tiếng Anh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm sống đầy hữu ích từ họ.
      • Học online miễn phí: Bên cạnh chương trình học chính, trung tâm còn cung cấp cho học viên một khóa online miễn phí. Với cách thức này, bạn dễ dàng ôn tập và nâng cao trình độ Anh ngữ của bản thân.

      >> Top 5 trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm Hà Nội

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm không chỉ đóng vai trò là người giảng dạy mà còn là bạn đồng hành, truyền cảm hứng cho học viên (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)Đội ngũ giáo viên tại trung tâm không chỉ đóng vai trò là người giảng dạy mà còn là bạn đồng hành, truyền cảm hứng cho học viên (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      Ngoài những thông tin trên, cảm nhận và đánh giá của học viên tại đây cũng là một trong các nguồn dữ liệu quan trọng. Qua đó, những ai quan tâm về trung tâm cũng như chương trình thú vị này sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

      Bạn Ngô Thắng đã có đôi lời chia sẻ như sau: “Sau những buổi học tại Ms Hoa Giao tiếp với phương pháp phản xạ từ vựng như vừa rồi, em cảm thấy việc ghi nhớ từ vựng trở nên rất thú vị, từ mới tự nhiên đi vào tiềm thức từ những hoạt động sinh hoạt trong giờ học trên lớp. Nhiều khi về nhà em tự giác học theo và tự lên ý tưởng cho từ vựng theo tư duy này. Em cảm ơn trung tâm rất nhiều”.

      Hay học viên có tên Thảo My cho biết: “Thực sự được học thầy rất vui và em cũng tích lũy được thêm rất nhiều kiến thức. Những bài học về giao tiếp với đồng nghiệp nơi công sở, về cách viết CV ấn tượng, về cách thuyết trình trước đám đông... tất cả đã giúp em rất nhiều. Em tin rằng đó sẽ là hành trang tuyệt vời nhất cho chúng em”.

      Hãy lắng nghe cảm nghĩ của học viên về trung tâm để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp )Hãy lắng nghe cảm nghĩ của học viên về trung tâm để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp )

      Ngày nay, có vô vàn cách học giúp chúng ta nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình từ việc tham dự các lớp đào tạo tại trung tâm, sách ôn luyện tại nhà, chương trình Anh ngữ online đến phương thức gia sư dạy kèm 1:1. Mỗi biện pháp trên sẽ giải quyết một nhu cầu nào đó ở từng người.

      Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ càng các yếu tố: điều kiện bản thân (thời gian biểu cá nhân, thói quen học tập, năng lực tiếp thu…) và 2 mặt lợi – hại của từng cách học trước khi cho bản thân đáp án sau cùng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Giải đáp thắc mắc về học phí Ms Hoa giao tiếp

      06/02/2020

      Ms Hoa được nhiều học viên biết đến rộng rãi, không chỉ cung cấp các khóa học TOEIC mà hiện nay ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi: tìm lớp tiếng Anh cho người đi làm?

      20/06/2022

      Nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao, các trung tâm đào tạo cũng ngày càng nhiều. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...