Giải đáp thắc mắc từ A đến Z về khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp thắc mắc từ A đến Z về khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình

      Giải đáp thắc mắc từ A đến Z về khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nhu cầu tìm trung tâm đào tạo tiếng Anh cho nhân viên của các doanh nghiệp, công ty ngày càng lớn. Bài viết này sẽ điểm qua khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình nói riêng và VUS nói chung.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế hiện nay, mọi doanh nghiệp đều muốn sở hữu một đội ngũ nhân viên có năng lực tiếng Anh giỏi để nâng cao sức cạnh tranh của công ty. Cũng từ đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã nhanh chóng phát triển các khóa tiếng Anh doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu này.

      Trong bài viết này, Edu2Review xin giới thiệu đến quý độc giả khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình nói riêng và Anh văn Hội Việt Mỹ VUS nói chung. Đây là đơn vị uy tín đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp.

      Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS Tân Bình giảng dạy những gì?

      Hiện tại, VUS sở hữu 2 cơ sở tại Quận Tân Bình, lần lượt tọa lạc tại số 105 Cộng Hòa, P.12 và 201/36A Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Cả hai cơ sở, cũng như hệ thống VUS đều mang đến khóa học tiếng Anh doanh nghiệp với 3 định hướng giảng dạy chính là Anh ngữ Công sở, Anh ngữ Chuyên ngành, Anh ngữ thiết kế chuyên biệt, cụ thể như sau:

      • Anh ngữ Công sở (English for Business Communication)

      Nội dung chương trình Anh ngữ Công sở bao gồm những bài học giúp cho người đi làm có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế. Trong khóa học này, học viên sẽ được trau dồi thêm: Anh ngữ viết báo cáo, Anh ngữ trong hội họp, Anh ngữ trong thuyết trình, Anh ngữ trong đàm phán thương lượng…

      • Anh ngữ Chuyên ngành (English for Specific Purposes)

      Chương trình Anh ngữ Chuyên ngành được thiết kế riêng cho từng ngành nghề nhằm giúp học viên nâng cao vốn từ vựng, thuật ngữ, cùng với các tình huống chuyên sâu của từng ngành nghề. Các lĩnh vực Anh ngữ chuyên ngành mà VUS đã từng giảng dạy bao gồm: Du lịch và khách sạn (Tourism and Hospitality); Dầu khí (Oil and Gas); Tài chính Kế toán (Finance and Accounting); Ngân hàng (Banking); Hàng không (Aviation)....

      • Anh ngữ thiết kế chuyên biệt (Tailor-made English courses)

      Đây là chương trình được thiết kế cụ thể và riêng biệt tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, trong đó, ban chuyên môn VUS sẽ khảo sát và tư vấn những khóa học phù hợp dựa trên 2 nội dung chính phía trên. Mọi chi tiết về chương trình học cũng như thời gian từng khóa học sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp và trình độ của học viên.

      vus-tan-binh-3Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tại VUS (Nguồn: VUS)

      Những điểm đặc biệt của khóa tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS

      • Được thiết kế chuyên biệt

      Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Hội Việt Mỹ VUS được thiết kế theo hướng chuyên biệt hóa, phù hợp với yêu cầu, đặc thù ngành nghề của từng tổ chức, công ty. Đặc biệt, để quá trình thiết kế đạt được hiệu quả cao, VUS sẽ kết hợp với doanh nghiệp tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ngôn ngữ và thực hiện khảo sát nhu cầu, mục tiêu học tập của từng nhóm học viên là nhân viên trong công ty. Sau đó, VUS sẽ phác họa nên một kế hoạch cùng với nội dung học tập thích hợp tương ứng.

      • Bao gồm giảng dạy kỹ năng mềm

      Bên cạnh tập trung vào nội dung giảng dạy ngoại ngữ, chương trình còn hướng đến trang bị cho người học những kỹ năng mềm cần thiết khác như kỹ năng trình bày, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng và đàm phán bằng tiếng Anh. Từ đó giúp học viên nâng cao hiệu quả công việc hằng ngày.

      Thêm vào đó, các khóa học trong Chương trình Anh ngữ cho Doanh nghiệp đều có các cấp độ từ Elementary đến Advanced. Và sau mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành chương trình do VUS cung cấp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ

      vus-tan-binh-2Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại VUS cũng hướng đến đào tạo các kỹ năng mềm trong công việc (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Những đối tác nào đã bắt tay với VUS?

      Thời gian qua, Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã từng cộng tác với nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng từ ngoại giao, y tế đến ngân hàng, công nghệ thông tin như: Tổng lãnh sự Úc, Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Prudential Vietnam, Hàng không Việt Nam, Ngân Hàng Vietin Bank, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Mercedes-Benz Vietnam, Toyota Vietnam, Công ty Cổ phần FPT Software, Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng TP. HCM...

      Tiếng Anh Doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của các doanh nghiệp. Đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoặc những doanh nghiệp có khách hàng nước ngoài.

      vus-tan-binh-4Cơ sở vật chất hiện đại tại VUS (Nguồn: VUS)

      Qua bài viết tổng hợp thông tin về chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Anh Văn Hội Việt Mỹ nói chung và VUS Tân Bình nói riêng, hy vọng quý doanh nghiệp có thêm một lựa chọn đáng cân nhắc về 1 trung tâm đào tạo uy tín cho nhân viên của mình. Để lại thông tin tại form hoặc popup trong bài viết này ngay bây giờ để Edu2Review tư vấn và giải đáp cụ thể cho bạn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Phương pháp giảng dạy tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS: bí quyết nằm ở đâu?

      06/02/2020

      Bên cạnh đội ngũ giảng viên uy tín, bí quyết thành công của Anh văn Hội Việt Mỹ còn nằm ở việc ...

      Học ở đâu tốt?

      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình? Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp trong công việc? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...